preload

Công cụ giúp doanh nghiệp tránh khỏi lạc hậu thời đại công nghệ 4.0

29/03/2024

- Quản lý công việc
5,761 lượt xem

Nếu như khách hàng là “chìa khóa” thành công của doanh nghiệp thì CRM được coi là công cụ đắc lực, giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp thoát khỏi lạc hậu. Ở các nước phát triển, phần mềm CRM được gần như 100% doanh nghiệp sử dụng. Tại Việt Nam, con số này cũng đang tăng lên đáng kể mỗi ngày.

Nếu như khách hàng là “chìa khóa” thành công của doanh nghiệp thì CRM được coi là công cụ đắc lực, giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp thoát khỏi lạc hậu. Ở các nước phát triển, phần mềm CRM được gần như 100% doanh nghiệp sử dụng. Tại Việt Nam, con số này cũng đang tăng lên đáng kể mỗi ngày.

Thực tế, ứng dụng phần mềm Getfly CRM đã giúp 4000+ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động, tiết kiệm 2-3h mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo gia tăng hiệu suất 200 -300%. Có thể thấy rằng, đầu tư vào CRM được coi là “một vốn bốn lời”, hợp lý và hiệu quả cao ở thời điểm hiện tại.

CRM cung cấp cái nhìn toàn diện về khách hàng của bạn

Triển khai hệ thống CRM mang đến “tầm nhìn 360” về chân dung khách hàng của doanh nghiệp. Mọi tương tác, trao đổi của doanh nghiệp với khách hàng(trao đổi qua điện thoại, email, thực hiện mua hay đặt hàng…) đều được ghi lại trong phần mềm CRM. Nhờ đó bạn có thể lưu trữ tất cả những dữ liệu cần thiết để triển khai một chiến dịch chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hơn trong tương lai.

Nếu không có hệ thống CRM, rất khó để theo dõi các kênh truyền thông mà khách hàng sử dụng. Hậu quả là, doanh nghiệp của bạn sẽ hồi đáp đến khách hàng những email giống hệt nhau, hay yêu cầu khách hàng phải lặp đi lặp lại một vấn đề họ nói chuyện với những nhân viên trực tổng đài khác nhau.

Truy cập dữ liệu CRM ở mọi nơi chỉ với thiết bị thông minh được kết nối Internet

Thời kỳ nhân viên phải gắn chặt mặt suốt 8h vào bàn làm việc, nhà quản lý “chôn chân” tại văn phòng đã trở thành cũ kỹ, lạc hậu. Ngày nay, nhà quản lý và nhân viên có thể dễ dàng truy cập và sử dụng dữ liệu ở ngoài văn phòng nhờ công cụ CRM. Chỉ với vài thao tác nhỏ trên thiết bị thông minh được kết nối Internet, bạn có thể tiếp nhận và xử lý nhanh thông tin

Lưu trữ toàn diện thông tin khách hàng

Nhờ có Getfly CRM, doanh nghiệp sẽ tránh khỏi tình trạng lạc hậu, tránh lúng túng khi không biết khách hàng của mình là ai? Không có được nhìn nhận toàn diện về khách hàng của mình?

Hệ thống CRM giúp bạn thu nhập tất cả các dữ liệu khách hàng đang có của doanh nghiệp và lưu trữ tập trung trên cùng một hệ thống. Nhờ vậy, bạn có thể kiểm soát và sử dụng những dữ liệu này cho việc phân tích, dự báo và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng

Trong  kinh doanh, thông tin khách hàng được coi là tài sản, vốn quý của doanh nghiệp. Thật không may nếu những dữ liệu này không được bảo mật, vô tình rơi vào tay đối thủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh. Thêm nữa, việc sử dụng các bảng tính của Excel, các tài liệu Word cũng tiềm ẩn vô số những rủi ro: bị mất, phá hủy bất kì lúc nào mà không hề có dấu hiệu báo trước. Và trong một thế giới lấy Internet làm trung tâm như ngày nay, cơ sở dữ liệu của bạn có thể dễ dàng trở nên lỗi thời. Việc nhập tất cả dữ liệu khách hàng vào hệ thống CRM sẽ giúp bạn giữ những dữ liệu đó an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.

Xác định khách hàng tiềm năng

CRM cho phép bao quát dữ liệu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chính xác nhất để xây dựng một chiến dịch Marketing đúng đối tượng; điều này giúp sợi dây gắn kết doanh nghiệp thêm bền chắc hơn.  

Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu này cho việc phân tích, dễ dàng xem lại lịch sử mua hàng, thống kê số lượng khách hàng hay thực hiện một chiến dịch gửi email Marketing… những phân tích khách hàng này sẽ giúp bạn bán được cả sản phẩm chính lẫn những sản phẩm kết hợp, giúp duy trì lượng khách hàng hiện tại và tìm kiếm những khách hàng mới.

Theo dõi vòng đời khách hàng

Nếu như việc theo dõi vòng đời khách hàng là công đoạn khó khăn khi không có công cụ. CRM cho phép bạn theo sát các trải nghiệm vòng đời của khách hàng, từ lần đầu tiên bạn tương tác với khách hàng tiềm năng đến việc bán hàng lần thứ 2, thứ 3 cho họ. CRM cho bạn khả năng truy cập vào một nguồn dữ liệu phong phú để cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm và nâng cao kinh nghiệm khách hàng có với công ty.

Và có lẽ, cải thiện dự báo bán hàng và Quản trị Cơ hội là một trong những lợi ích lớn nhất phần mềm Getfly CRM mang lại. CRM cho phép bạn đưa ra những dự báo kịp thời, chính xác và tập trung – những dự báo này sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu quan trọng về nhu cầu của khách hàng trong tương lai và làm thế nào sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó.

Dự đoán chính xác giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh, đồng thời giúp các bộ phận trong công ty lên kế hoạch trước cho các chiến dịch Marketing trong tương lai nhằm mục đích kết nối với khách hàng. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn và làm tăng doanh thu trong dài hạn. Cũng giống như những phần mềm khác, bạn càng sử dụng CRM nhiều, cơ hội nó mang đến cho công việc kinh doanh của bạn sẽ càng lớn.

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662