preload

Công cụ hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

29/03/2024

- Quản lý công việc
6,060 lượt xem

Lập kế hoạch, quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh là những vấn đề “then chốt” đối với mỗi doanh nghiệp. Một kế hoạch kinh doanh tốt giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh như mở rộng thị trường, gia tăng doanh số, lợi nhuận… Tuy vậy, làm sao để đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp dựa trên nguồn lực của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ.

Lập kế hoạch, quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh là những vấn đề “then chốt” đối với mỗi doanh nghiệp. Một kế hoạch kinh doanh tốt giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh như mở rộng thị trường, gia tăng doanh số, lợi nhuận… Tuy vậy, làm sao để đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp dựa trên nguồn lực của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ.

Công cụ doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có

Cùng với sự phát triển công nghệ hiện nay, có khá nhiều công cụ hỗ trợ nhà quản lý trong thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Trong đó, phần mềm CRM được nhắc đến nhiều hiện nay. Cụ thể, với phần mềm CRM giúp cho việc lập kế hoạch, quản lý và thao tác đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm CRM được thiết kế giúp quản lý và làm việc trên một nền tảng duy nhất. Tăng năng lực làm việc teamwork, lịch sử tương tác với khách hàng hay các trao đổi công việc đều được ghi lại, tránh truyền đạt sai và thiếu thông tin liên lạc

CRM giúp lưu lại danh sách khách hàng tiềm năng mới, giữ liên lạc với họ, dự đoán cơ hội thành công với từng khách hàng. Dựa trên các biểu đồ trực quan, dữ liệu báo cáo giúp đánh giá được hiệu quả kinh doanh, dự đoán biến động và cơ hội, đưa ra các chiến lược phát triển nhanh chóng

Một phần mềm CRM muốn hiệu quả cần được triển khai bởi tất cả các nhân viên trong doanh nghiệp. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của doanh nghiệp, doanh số bán hàng chặt chẽ hơn. Bức tranh tương lai rõ ràng, giúp dễ dàng lập kế hoạch nhanh chính xác, hiệu quả.

Thay đổi lớn của doanh nghiệp khi áp dụng CRM

Quản lý kinh doanh tốt hơn

Lợi ích đầu tiên dễ dàng nhận thấy được khi áp dụng CRM là quy trình kinh doanh được hiểu rõ hơn. Nắm bắt được nguồn khách hàng tiềm năng từ đâu? Đánh giá được hiệu quả của từng chiến dịch. Dựa trên các con số chi tiết realtime, dự báo tình hình kinh doanh giúp chủ doanh nghiệp đưa ra các quyết định và chiến lược nhanh chóng, chính xác

Giảm chi phí

Dữ liệu tự động được đồng bộ và quản lý trên một nền tảng duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và thao tác nhập liệu. Thông tin khách hàng, lịch sử tư vấn được lưu lại giúp dễ dàng cho việc tiếp nhận và chia sẻ thông tin với mọi người ngay lập tức. Việc tìm kiếm dữ liệu, check trùng nhanh chóng chỉ bằng vài click chuột

Tăng doanh thu

Trên thực tế, ứng dụng Getfly CRM tại 3000+ SMEs Việt giúp gia tăng hiệu suất 200-300% , tiết kiệm 2-3h/ làm việc mỗi ngày. Nhân viên có nhiều thời gian tập trung vào các công việc mang lại lợi nhuận và doanh số cao hơn.

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Thông tin và yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận và xử lý nhanh, tránh tình trạng chăm sóc chồng chéo, bỏ sót khách hàng. Nhờ vậy giúp gia tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.

Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662