preload

Điểm nổi trội khi quản lý trên Getfly CRM

24/04/2024

- Quản lý công việc
6,706 lượt xem

Hiện nay, ứng dụng CRM là yếu tố quan trọng, cần thiết hỗ trợ quản lý, phân tích và đưa ra các chiến lược phù hợp với doanh nghiệp. Getfly CRM giúp tối ưu hóa thời gian, nhân lực, tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Cùng đi vào chi tiết một số điểm nổi trội khi quản lý trên Getfly CRM

Hiện nay, ứng dụng CRM là yếu tố quan trọng, cần thiết hỗ trợ quản lý, phân tích và đưa ra các chiến lược phù hợp với doanh nghiệp. Getfly CRM giúp tối ưu hóa thời gian, nhân lực, tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Cùng đi vào chi tiết một số điểm nổi trội khi quản lý trên Getfly CRM

Giải pháp điện toán đám mây

Getfly CRM sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp quản lý, xử lý thông tin hiệu quả mà không tốn chi phí duy trì cơ sở hạ tầng. Người dùng có thể dễ dàng truy cập bất cứ khi nào, mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị thông minh được kết nối internet. Bên cạnh đó, hệ thống thường xuyên được cập nhật và bảo trì, an toàn và chính xác, bảo mật cao

Giao diện thân thiện, dễ dùng

Tiếp thu thiết kế của CRM cơ bản, hệ thống Getfly làm đơn giản hóa quá trình lưu trữ khách hàng, giao diện thân thiện, giảm thiểu sự phức tạp trong thao tác. Bên cạnh đó, Getfly New Version 4.0 được nâng cấp trên cả giao diện PC và Mobile giúp giải quyết tốc độ phần mềm, hiệu suất sử dụng , cải tiến dựa trên trải nghiệm của người dùng thực tế. Thiết kế khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu theo logic sử dụng của nhân sự Việt, giúp doanh nghiệp thoát khỏi “rào cản: khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ.

Quản lý trên một nền tảng

Bao quát toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp SMEs trên 1 nền tảng sẽ tiết kiệm thời gian cho hoạt động của doanh nghiệp đáng kể. Thông tin được truyền tải thông suốt, chính xác, nâng được tính chủ động, làm cho bộ máy vận hành tự động chắc chắn sẽ làm cho hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp tăng 200 – 300%. Truy cập và xử lý nhanh chóng các công việc, cơ hội, báo giá, hợp đồng ngay khi có thông báo. Cung cấp phần mềm CRM tiêu chuẩn, sử dụng ngôn ngữ Việt

Đáp ứng quy trình tiêu chuẩn của doanh nghiệp để thiết kế 1 phần mềm CRM cơ bản. Cung cấp 1 phần mềm có đủ tiêu chuẩn quốc tế nhưng sử dụng ngôn ngữ Việt Nam.

Tích hợp và kết nối linh hoạt

Hệ thống Getfly CRM được thiết kế mở cho phép kết nối linh hoạt và tích hợp nhanh chóng với phần mềm thứ 3 thông qua API.

Bên cạnh đó, Getfly CRM mang đến hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh đảm bảo dịch vụ hỗ trợ tốt nhất,  tỷ lệ khách tiếp tục sử dụng 60%.  Getfly CRM được đánh giá nổi trội về giao diện thân thiện dễ dùng, hệ thống marketing automation độc quyền và báo cáo KPI sẽ giúp chủ doanh nghiệp theo dõi được biến động kinh doanh theo thời gian thực để có chiến lược tốt nhất.

Bên cạnh những lợi thế kể trên, phần mềm Getfly CRM còn có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng

Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662