preload

Doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ cơ hội gì nếu không ứng dụng CRM?

28/03/2024

- Quản lý công việc
6,015 lượt xem

Sẽ thật tồi tệ nếu nhà quản lý không nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của mình? Không có cách nào thoát khỏi guồng quay công việc nhưng hiệu quả vẫn không cao? Không biết cách duy trì và cải thiện mối quan hệ với khách hàng?... Sở dĩ như vậy là do bạn chưa biết cách ứng dụng CRM trong quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Sẽ thật tồi tệ nếu nhà quản lý không nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của mình? Luôn bận rộn với guồng quay công việc hàng ngày nhưng hiệu quả không cao? Không biết cách duy trì và cải thiện mối quan hệ với khách hàng?... Sở dĩ như vậy là do bạn chưa biết cách ứng dụng CRM trong quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem doanh nghiệp sẽ BỎ LỠ cơ hội gì nếu không ứng dụng CRM

Thiếu nhìn nhận tổng quan về khách hàng

Phần đa doanh nghiệp chưa sử dụng CRM cho biết rằng, họ thường sử dụng  bảng tính Excel, Driver… để lưu giữ thông tin. Điều này khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kiểm tra và nắm bắt lịch sử giao dịch khách hàng. Bên cạnh đó, tính bảo mật của các phương thức lưu trữ này không cao, bất cứ ai cũng có thể truy cập và sử dụng những dữ liệu ấy…

Lịch sử mua hàng, tương tác và trao đổi trước đó dường như cũng không được nắm bắt!Điều này dẫn đến việc khó khăn trong quản lý doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng kém.

Tăng trải nghiệm khách hàng nhờ xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp

Ứng dụng CRM giúp phân loại khách hàng theo nhóm, trạng thái giúp bạn dễ dàng đưa ra những kịch bản chăm sóc phù hợp. Bạn có thể dễ dàng biết được tình trạng khách hàng, lịch sử mua hàng ra sao? Khách hàng mới hay khách hàng mua lại? Từ đó đưa ra được chiến lược chăm sóc phù hợp, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, việc chuyển giao thông tin khách hàng cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi tương tác đều được lưu lại trong log trao đổi

Đo lường và kiểm soát hiệu quả công việc

Việc đo lường và kiểm soát hiệu quả công việc luôn là vấn đề khó khăn đối với những nhà quản lý. Nếu bạn đang thiếu nhìn nhận tổng quan về khách hàng, rất có thể bạn cũng gặp khó trong việc kiểm soát đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Sales – Marketing. Không bán được hàng, doanh thu kém không biết nguyên nhân do đâu? Lead Marketing mang về kém hay do Sales thiếu và yếu kỹ năng tư vấn và chốt sales?

Báo cáo dữ liệu chính xác realtime

Nếu như công việc làm báo cáo thông thường khiến bạn cảm thấy stress, buồn tẻ và vô cùng nhàm chán? Những số liệu thô sơ sơ, cồng kềnh, phức tạp phải mất một thời gian dài để xử lý?

Hệ thống CRM giúp bạn dễ dàng truy cập và nắm bắt báo cáo dữ liệu chính xác, tự động realtime chỉ bằng vài thao tác nhỏ!

Giải quyết công việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào

Nếu như việc thường xuyên phải công tác hay không có mặt ở văn phòng khiến quá trình xử lý công việc của bạn trở nên bất tiện? Với hệ thống CRM cho phép bạn làm việc ở bất cứ đâu! Bạn có thể truy cập, xử lý công việc và truy xuất thông tin bất kỳ lúc nào chỉ với một chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet

Dễ dàng lên chiến lược và mở rộng quy mô doanh nghiệp

Ứng dụng CRM giúp bạn xây dựng được quy trình tự động! Dù doanh nghiệp bạn quy mô nhỏ 5-10 hoặc có thể lớn hơn nhiều lần số đó, bạn vẫn có thể tự tin với quy trình làm việc hiện tại có thể dễ dàng mở rộng và áp dụng cho nhân viên mới.

Bên cạnh đó, vận dụng tốt CRM còn giúp doanh nghiệp phác họa chân dung toàn diện khách hàng và bức tranh toàn cảnh về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp (khách hàng, doanh thu, giá trị đơn hàng…), giúp dễ dàng đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662