preload

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

26/04/2024

- Quản lý công việc
9,431 lượt xem

Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.

Đổi mới công nghệ được coi là yếu tố bắt buộc, giải pháp sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một cuộc cạnh tranh thực sự mà ở đó, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ, đổi mới sáng tạo, vẫn kinh doanh và giữ lối tư duy lối mòn sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường.

Xu hướng ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp 

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ứng dụng Big data, điện toán đám mây, tự động hóa… tạo nên sức cạnh tranh vượt trội. Theo CIEM, nền kinh tế số sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu và gia tăng lợi thế nếu biết cách tận dụng các tính năng tích cực. 

Có thể kể đến thành công của những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông minh vào phát triển doanh nghiệp: Viettel, Vingroup… Doanh nghiệp là đối tượng chịu tác động trực tiếp của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nếu biết nắm bắt cơ hội, đổi mới công nghệ và mẫu mã sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường sẽ giúp tăng trưởng nhanh và có hiệu quả cao. Ngược lại, nếu “chậm trễ”, lạc nhịp, kinh doanh thua lỗ và phá sản là tất yếu. Suy cho cùng, để nắm bắt và bứt phá thành công cần có sự kết hợp hài hòa của yếu tố công nghệ, con người và công cụ, câu chuyện thành công phụ thuộc vào việc tìm đúng được điểm đột phá để có thể tạo ra được bước nhảy vọt mang tính cách mạng.

Thực tế quá trình đổi mới của doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những trở lực xoay quanh vấn đề tư duy lạc hậu, kiến thức và kỹ năng nguồn nhân lực còn thiếu và yếu, không thích ứng với bối cảnh mới… Ngược lại, khách hàng đang ngày càng được tiếp cận thông tin đa kênh, họ có nhiều lựa chọn hơn trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Do đó, doanh nghiệp cần đặt trọng tâm vào đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và kinh doanh để tăng cơ hội tiếp xúc và bán hàng. 

Song song với việc đổi mới tư duy, chủ doanh nghiệp cần khéo léo ứng dụng công cụ thông minh, gửi email/ sms hoàn toàn tự động theo kịch bản có sẵn. Nhờ có nó việc tiếp cận, tương tác và quản lý khách hàng trở nên đơn giản, hiệu quả hơn. Có thể kể đến phần mềm CRM như lựa chọn tất yếu và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Phần mềm CRM được hiểu như một công cụ, giải pháp giúp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. CRM giúp kiểm soát hành trình khách hàng từ khi tìm kiếm, tiếp cận và tương tác cho đến khi mua hàng, đặc biệt là quá trình quản lý và chăm sóc lại sau bán. Nhờ đó giúp gia tăng lượng khách hàng trung thành, đột phá doanh thu.

Ứng dụng công cụ Getfly CRM trong quản lý doanh nghiệp 

Getfly CRM giải quyết đến 90% khó khăn mà các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thường gặp phải như: phân loại và chăm sóc khách hàng, lưu trữ dữ liệu lớn, quản lý công việc, quản lý KPI, thống kê – đo lường – so sánh báo cáo số liệu Realtime, marketing automation...

Getfly tập trung nâng cấp trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Bao gồm: quản lý khách hàng, marketing, hoạt động bán hàng (báo giá, hợp đồng, doanh thu), chăm sóc khách hàng, công việc, tài chính - kế toán, kho, nhân sự… Cho phép vận hành doanh nghiệp tự động, tiết kiệm thời gian 2-3 giờ mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn doanh số 200-300%/năm.

Sau tất cả, dù “muốn” hay “không”, một khi đã bước chân vào thị trường kinh doanh bạn cần chấp nhận và tuân theo quy luật của thị trường. Mỗi doanh nghiệp cần nắm bắt tiêu chuẩn, kỹ thuật mới , tiếp cận tri thức và công nghệ. Đồng thời, nội thân các doanh nghiệp cần chuẩn bị nhân lực có khả năng hấp thụ thành quả tiến bộ công nghệ toàn cầu.

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Liên tục nâng cấp và cập nhật tính năng mới hàng tháng
  • Đào tạo và hỗ trợ 24/7
  • Tiết kiệm 2-3 giờ quản lý mỗi ngày
  • Gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Có thể khẳng định rằng, trong cuộc đua công nghệ số như hiện nay, doanh nghiệp cần phải đưa ra các quyết định nhanh gọn và đúng đắn để đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội đột phá phát triển cho doanh nghiệp mình. Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662