preload

Đón đầu công nghệ 4.0 nhờ ứng dụng CRM

25/04/2024

- Quản lý công việc
9,225 lượt xem

Trong vài năm gần đây, công nghệ 4.0 thường được nhắc đến như một xu thế tất yếu. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào kinh doanh mà cụ thể là giải pháp CRM mang lại một luồng gió mới trong quản lý doanh nghiệp giúp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tiết kiệm chi phí.

Trong vài năm gần đây, công nghệ 4.0 thường được nhắc đến như một xu thế tất yếu. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào kinh doanh mà cụ thể là giải pháp CRM mang lại một luồng gió mới trong quản lý doanh nghiệp giúp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tiết kiệm chi phí.

Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp

Đối diện với ‘làn sóng công nghệ mới” này, nhiều doanh nghiệp đã nhanh nhạy, nắm bắt cơ hội giúp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người dùng. Cùng với đó, giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian, giảm chi phí vận hành.

Tuy vậy, sự thay đổi này cũng đặt ra không ít thách thức, yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần thay đổi phương thức quản trị truyền thống, đi tắt đón đầu công nghệ và ứng dụng trong sản xuất kinh doanh và vận hành doanh nghiệp.

Ứng dụng CRM vào quản lý doanh nghiệp ở Việt Nam

Hiện nay, giải pháp CRM được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng. CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin trên một nền tảng duy nhất, kết nối dữ liệu giữa các phòng ban, giảm thiểu sai sót do các thao tác thủ công hoặc nhập thông tin nhiều lần, bảo mật thông tin khách hàng tránh trường hợp mất hoặc rò rỉ data.

Dữ liệu của doanh nghiệp được quản lý tập trung, dễ dàng chia sẻ hoặc tag người liên quan vào công việc để hỗ trợ kịp thời. Bên cạnh đó, nhà quản lý cũng không cần tốn nhiều thời gian cho việc làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu…. tất cả đã được thể hiện trực quan trên hệ thống. Nhờ đó doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt hơn các hạng mức về công nợ, chi phí, doanh thu và lợi nhuận. Từ đó đưa ra được những chiến lược kinh doanh và phát triển phù hợp.

Đặc biệt, quá trình triển khai Getfly CRM đơn giản và tiết kiệm cho phí hơn nhiều so với các giải pháp nước ngoài, giao diện tương thích và dễ sử dụng với mọi đối tượng khách hàng. Phần mềm Getfly CRM đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng ( quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý KPI, social CRM, sms Marketing…) của phần đa khách hàng (kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa…)

Hệ thống CRM sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp doanh nghiệp thống nhất toàn bộ quy trình hoạt động, chuẩn hóa và chi tiết số liệu giúp người quản lý có cái nhìn tổng thể về bức tranh doanh nghiệp từ đó đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời.

Cùng với việc đẩy mạnh nghiên cứu quy trình hoạt động thực tiễn tại nhiều doanh nghiêp, Getfly CRM còn không ngừng đổi mới và phát triển các tính năng. Nhờ đó mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiến nhanh hơn trong công cuộc số hóa để bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 trên thế giới!

Doanh nghiệp nên đầu tư CRM bao nhiêu là hơp lý? 

Tùy thuộc vào tính năng, thông số kỹ thuật, phần mềm CRM có giao động mức giá khá cao (từ vài trăm đến vài ngàn đô/ tháng). Bên cạnh đó, chi phí CRM cũng phụ thuộc vào nguồn lực của doanh nghiệp (số lượng người dùng, số lượng dữ liệu khách hàng...) và mục tiêu của hoạt động kinh doanh. 

Tại Getfly, doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư hợp lý,  hỗ trợ bạn cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với đặc điểm từng doanh nghiệp từ cá nhân người dùng cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)...đồng thời cũng mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp. Việc nâng cấp gói, mở rộng tính năng sử dụng trong tương lai cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

 Như vậy, nếu doanh nghiệp chi trả cho gói cá nhân (1 user, 10.000 data lưu trữ khách hàng) sẽ là một khoản rất nhỏ tầm 200.000 đ/tháng. Chi phí này thực sự không hề cao so với các chi phí cố định khác như: thuê văn phòng, thuê kế toán hay trả lương cho một nhân sự trợ lý...

Thực chất, thực chất chi phí đầu tư CRM không đáng là bao so với những lợi ích mà CRM đem lại cho doanh nghiệp. Nếu muốn cạnh tranh và phát triển trong thời đại 4.0, yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần nhanh chóng cập nhật xu hướng công nghệ mới này vào quản lý và vận hành doanh nghiệp của mình ngay hôm nay!

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662