preload

Getfly CRM tích hợp nhiều công nghệ số giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

28/03/2024

- Quản lý công việc
6,095 lượt xem

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp, Getfly CRM phát triển theo hướng tích hợp và đồng nhất giúp doanh nghiệp có 1 nền tảng giá rẻ có thể quản lý toàn diện doanh nghiệp của mình.

Đẩy mạnh chuyển đổi số 2022 được coi là MŨI NHỌN trong chiến lược phát triển nền kinh tế quốc gia nói chung và từng doanh nghiệp nói riêng. Đặc biệt, bối cảnh tác động của Covid-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp diễn ra cấp thiết hơn. Cho đến hiện nay, chuyển đổi số đã diễn ra ở hầu hết các loại hình doanh nghiệp và ở nhiều mức độ khác nhau. Quá trình chuyển đổi số giúp "đổi mới" vận hành và  quản lý truyền thống, thủ công. Hình thành quy trình quản lý hiệu quả và khoa học, hướng đến tối ưu hiệu suất và đem lại giá trị hơn tới đối tượng trung tâm là khách hàng của doanh nghiệp. 

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp, Getfly CRM phát triển theo hướng tích hợp và đồng nhất giúp doanh nghiệp có 1 nền tảng giá rẻ có thể quản lý toàn diện doanh nghiệp của mình. 

Nền tảng Getfly CRM với mục tiêu trở thành nền tảng quản lý ALL-IN-ONE hàng đầu cho doanh nghiệp SMEs,  đáp ứng trở thành trung tâm tổng hợp và xử lý dữ liệu liên thông với các nền tảng tích hợp khác như: Email Marketing, SMS Marketing, Fanpage, Zalo OA, Chatbot, Landing page...và các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán…

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sales, cải thiện tương tác và giao tiếp giữa các bộ phận, hình thành quy trình quản lý công việc hiệu quả. Từ đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và đột phá doanh thu. 

Tự tin là đơn vị 10 năm cung cấp công cụ và giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho 3500+ doanh nghiệp trên 200+ ngành nghề khác nhau, Getfly sẵn sàng là cầu nối dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, nghiên cứu và phát triển. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội TƯ VẤN 1- 1 cùng chuyên gia #CHUYỂN_ĐỔI_SỐ_GETFLY :

  • Hỗ trợ xây dựng phân tích đặc thù doanh nghiệp theo mô hình BSC và LEAN CANVAS
  • Hướng dẫn triển khai NỀN TẢNG QUẢN TRỊ cho doanh nghiệp bằng công cụ 1 cách phù hợp 
  • CHUYÊN GIA TƯ VẤN và đồng hành trong suốt quá trình

Đăng ký để được tư vấn Giải pháp Chuyển đổi số MIỄN PHÍ của Getfly!

ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662