preload

Infographic - 50 mẹo giúp tăng hiệu suất công việc - GetFly CRM

29/03/2024

- Quản lý công việc
9,574 lượt xem

50 mẹo giúp tăng hiệu suất công việc - GetFly CRM

Để tăng hiệu suất công việc, bạn cần cải thiện các yếu tố cơ bản như khả năng tập trung, sắp xếp công việc, tiết kiệm thời gian và tạo động lực cho bản thân.

GetFly CRM có tích hợp phần quản lý công việc giúp bạn ghi nhớ công việc được giao, thời gian hoàn thành và báo cáo công việc hoàn thành một cách tự động với sếp của bạn. 

Hệ thống GetFly CRM cũng tích hợp các chức năng tự động hoá công việc giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong con mắt của khách hàng. Ví dụ, với tính năng lịch hẹn, ngay khi bạn tạo ra 1 công việc là lịch hẹn với khách hàng, hệ thống sẽ giúp bạn gửi một SMS tới khách hàng và tới chính bạn 1h trước khi cuộc hẹn bắt đầu. Điều này giúp khách hàng của bạn không quên lịch hẹn với bạn hoặc giả sử họ có quên thì họ cũng được nhắc nhở bằng SMS. Và nếu họ bị trùng lịch hẹn thì ngay lập tức họ có thể gọi điện cho bạn để thông báo sớm về việc này...

Còn nhiều tính năng thú vị khác giúp bạn quản lý doanh nghiệp tốt hơn, tự động hoá doanh nghiệp, giảm tải việc nhân viên phải làm báo cáo cuối tuần. Truy cập www.getfly.vn để tìm hiểu thêm nhé.

50 mẹo giúp tăng hiệu suất công việc

50 mẹo giúp tăng hiệu suất công việc

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662