[INFOGRAPHIC] Thống kê dữ liệu và xu hướng Social Media năm 2020
Cùng đón đầu xu hướng MXH năm 2020, xác định nền tảng tốt nhất cho doanh nghiệp và hỗ trợ việc cân đối ngân sách, nguồn lực, thời gian
Cùng đón đầu xu hướng MXH năm 2020, xác định nền tảng tốt nhất cho doanh nghiệp và hỗ trợ việc cân đối ngân sách, nguồn lực, thời gian
Một số MXH nổi tiếng nhất hiện nay
Theo số liệu mới nhất, 17 nền tảng MXH hiện nay đang có hơn 250 triệu người sử dụng hàng tháng:
Facebook - 2.41 tỷ người
YouTube - 2.00 tỷ người
WhatsApp - 1.60 tỷ người
Facebook Messenger - 1.30 tỷ người
Instagram - 1 tỷ người
TikTok (Douyin) - 500 triệu người
Twitter - 330 triệu người
LinkedIn - 300 triệu người
Thống kê về quảng cáo trên Mạng xã hội
Ngày nay, MXH được phần đa các doanh nghiệp sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng. Chi phí chi cho quảng cáo trên MXH trên toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 98 tỷ đôla vào cuối năm 2019.
Tổng chi phí được chi cho quảng cáo trên MXH được dự đoán sẽ gấp đôi đến năm 2023.
26% người click vào quảng cáo Facebook sẽ tiến hành mua hàng.
40% doanh nghiệp nhỏ dựa vào quảng cáo để thu về doanh thu.
50% thế hệ Z và 42% thế hệ Millennials tin rằng các quảng cáo trên MXH liên quan nhất.
Thống kê về mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp
MXH ảnh hưởng và thay đổi mạnh mẽ đến hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng có xu hướng sử dụng điện thoại di động và các MXH trong quá trình mua hàng của họ
21% khách hàng thích sử dụng tin nhắn trên mạng xã hội hơn là gọi điện cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.
50% người dùng cho biết họ theo dõi các thương hiệu để học hỏi về sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thêm thông tin.
56% khách hàng sẽ bỏ theo dõi thương hiệu nếu họ cung cấp dịch vụ không tốt trên mạng xã hội.
91% doanh nghiệp bán lẻ sử dụng ít nhất là 2 mạng xã hội.
Số liệu thống kê thú vị
Tham khảo: Internet
>> Xem thêm: Nhà quản lý liệu đã biết cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả?
BÀI VIẾT NỔI BẬT
23/04/2024
- Blog23/04/2024
- Cập nhật tính năng23/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng23/04/2024
- Về chúng tôi