preload

Kinh doanh online trên FACEBOOK doanh nghiệp nên để giá bán công khai hay điều hướng check inbox?

20/04/2024

- Quản lý công việc
8,659 lượt xem

Giá cả vẫn là yếu tố quan tâm hàng đầu khi khách hàng đi đến quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ngày nay giá cả kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp tối ưu sự thu hút khách hàng. Vậy doanh nghiệp nên tiếp cận đưa giá tới khách hàng trên nền tảng kinh doanh online như thế nào để đảm bảo thu hút khách hàng hiệu quả?

Giá cả vẫn là yếu tố quan tâm hàng đầu khi khách hàng đi đến quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp nên tiếp cận đưa giá tới khách hàng trên nền tảng kinh doanh online như thế nào để đảm bảo thu hút khách hàng hiệu quả?

Lợi ích để giá bán công khai

Thu hút khách hàng dựa trên USP về giá

Việc công khai giá trên fanpage rất thuận tiện cho khách hàng tìm hiểu và so sánh giá.  Từ đó, tăng khả năng cạnh tranh cho những doanh nghiệp tự tin là hàng hóa giá rẻ và chất lượng.  

Nâng cao sự tin tưởng của dịch vụ

Đồng thời, khi doanh nghiệp tự tin công khai giá "cao" cho từng gói sản phẩm/ dịch vụ của mình cũng có thêm lợi ích là đã đem đến sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ của mình. Bởi lẽ nếu như bạn bán giá cao chót vót mà chất lượng sản phẩm tệ thì shop của bạn có lẽ  sẽ không thể trụ được lâu. 

Giúp khách hàng gạt bỏ đi những hoài nghi

Khi giá cả được công khai rõ ràng và rành mạch thì khách hàng sẽ gạt bỏ các hoài nghi liên quan đến giá đắt và rẻ: phải chăng tôi bị nhân viên tư vấn bóp giá cao, tôi đã không biết cách trả giá để mua sản phẩm rẻ hơn...

Tiết kiệm thời gian, nguồn lực

Khi công khai giá thì shop sẽ tiết kiệm được phần nào thời gian, nguồn lực đi check tất cả các thông tin khách hàng hỏi về giá. 

Lợi ích khi để khách hàng inbox hỏi giá?

Tránh bị cướp và lộ thông tin khách hàng

Ngày nay thông tin khách hàng cần được bảo mật để tránh bị cướp khách.  Khách hàng thường có thói quen đưa luôn địa chỉ và số điện thoại ngay bên dưới comment bài post bán hàng của doanh nghiệp. Do đó điều hướng khách hàng chat inbox, cuộc hội thoại riêng tư để xin thông tin khách hàng sẽ tránh được những trường hợp bị mất khách hàng tiềm năng. 

Có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu khách hàng

Điều hướng khách hàng hỏi giá sẽ nâng cao cơ hội mua hàng bởi lẽ doanh nghiệp được tiếp cận khách hàng trực tiếp. Bạn sẽ có thời gian để tư vấn cho khách hàng về các loại sản phẩm/ dịch vụ đúng với nhu cầu của họ nhất. 

Nâng cao tương tác với doanh nghiệp

Khách hàng có thể bỏ qua bài viết bạn nếu như nhìn thấy giá được công khai trên fanpage. Đối ngược lại, khi khách hàng tò mò về giá của sản phẩm bạn họ sẽ chủ động inbox và kích thích  tăng lượng tương tác comment, inbox hỏi giá. Đây là một cách hữu hiệu để giúp bài bán hàng mở rộng tiếp cận tới nhiều người trên mạng xã hội hơn. 

Phát triển các chiến dịch Remarketing

Với những đối tượng phát sinh trao đổi tin nhắn với doanh nghiệp/ shop online thì bạn có thể tiếp cận họ lại với các chương trình Marketing thu hút lần sau như ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi, giảm giá, tri ân...giúp bạn nuôi dưỡng và nâng cao doanh thu. 

Vậy nên công khai giá bán hay inbox hỏi giá?

Hai loại hình trên đều có những ưu điểm riêng, tùy vào loại hình sản phẩm/ dịch vụ và đặc tính của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn phương thức phù hợp. Tuy nhiên, có thể thấy rằng tầm quan trọng của vấn đề bảo mật thông tin, thu hút và nuôi dưỡng khách hàng khi kinh doanh online trên facebook. 

Với module fanpage tích hợp Getfly CRM là phương thức hiệu quả hỗ trợ tối ưu lợi ích của hai hình thức tiếp cận giá và đồng thời tập trung khai thác các vấn đề trên,  nâng cao chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo: 

  • Đồng bộ thông tin kênh chat facebook và dữ liệu trong CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG, khép kín: Thu thập Lead tiềm năng -> Check trùng -> Tạo mới khách hàng -> Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng
  • Thiết lập ẩn và trả lời tự động comment (có thể ấn bình luận chứa số điện thoại và email) 
  • Thiết lập nhiều kịch bản trả lời khách hàng nhanh chóng 
  • Dễ dàng remarketing khách hàng cũ thông qua chatbot/ email marketing/ sms marketing
  • Quản lý nhanh chóng và đồng thời nhiều fanpage khác nhau
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662