preload

KPIs Đánh giá Marketing

20/04/2024

- Quản lý công việc
5,099 lượt xem

1. Hoạt động quảng cáo
1.1.Tỷ lệ phản hồi / tổng số gửi đi:
– Công thức = tổng số phản hồi khách hàng / tổng số thông tin gửi tới khách hàng.
– Tỷ lệ này đo lường hiệu quả của marketing trực tiếp của các sale rep.Các chương trình markeing trực tiếp có thể là gửi thư, gửi email….
1.2.Mức độ biết đến sản phẩm: được đo lường trước và sau quảng cáo
– Tỷ lệ = số người nhận ra sản phẩm của bạn/tổng số người thu thập.
– Tỷ lệ này được đo lường trước và sau khi quảng cáo.

2. Hoạt động khuyến mãi
• Tỷ lệ doanh số thời gian khuyến mãi và trước khi khuyến mãi.
• Tỷ lệ doanh thu sau khuyến mãi và trước khuyến mãi.
• Tỷ lệ doanh thu sau khuyến mãi (một thời gian dài) / trước khi khuyến mãi.
• Tỷ số chi phí khuyến mại (giải thưởng, quảng cáo cho khuyến mại, quản lý khuyến mại) trên doanh thu

3. Hoạt động quan hệ công chúng
• Hiệu quả bài pr, thông cáo báo chí
• Thăm dò dư luận
• Mức độ biết đến doanh nghiệp thông qua những chương trình quan hệ công chúng đã làm .
• Mức độ biết đến sản phẩm thông qua những chương trình quan hệ công chúng đã làm
• Nhận thức của khách hàng và công chúng về hình ảnh của sản phẩm và doanh nghiệp
• Phản hồi ý kiến của đối tượng

4. Hoạt động Internet marketing
• Tỉ lệ người truy nhập mới
• Tỉ lệ quay lại của người truy nhập cũ
• Số trang xem/ truy nhập
• Số hàng/ đặt hàng
• Giá trị đặt hàng trung bình
• Tỉ lệ bỏ Web ngay khi truy nhập
• Thời gian tải trang Web
• Nguồn truy nhập vào Web site của bạn
• Số lượng đặt hàng trên mỗi khách hàng trong một năm
• Tỉ lệ huỷ bỏ thanh toán/ giỏ hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662