preload

Làm sao để làm chủ thời gian và công việc của mình?

29/03/2024

- Quản lý công việc
7,760 lượt xem

Bạn có quá nhiều công việc cần thực hiện mỗi ngày, bạn thường xuyên quên việc và không nhớ hết được các công việc mình cần thực hiện trong ngày và kết quả cuối ngày của bạn là công việc vẫn tồn đọng ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác.

Thời gian = cuộc đời. Do đó, lãng phí thời gian đồng nghĩa với lãng phí cuộc đời; còn làm chủ thời gian đồng nghĩa với làm chủ cuộc đời. Bạn có biết rằng mỗi ngày khi bạn tiết kiệm được 1 giờ bạn có thể thu được rất nhiều giá trị

.. Bạn có quá nhiều công việc cần thực hiện mỗi ngày, bạn thường xuyên quên việc và không nhớ hết được các công việc mình cần thực hiện trong ngày và kết quả cuối ngày của bạn là công việc vẫn tồn đọng ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác.

Bạn có thể đang rất bận rộn nhưng chưa hẳn đang làm việc có năng suất.

Bạn có thể đang rất bận rộn nhưng chưa hẳn đang làm việc có năng suất

Bạn đã bắt đầu một ngày làm việc tốt hơn khi đặt ra mục tiêu của mỗi ngày xong khi một ngày làm việc kết thúc bạn vẫn chưa thực hiện được đúng mục tiêu đó vì vô vàn những lý do nào đó.

Vậy làm sao để bạn làm chủ được thời gian cũng như công việc của mình?

Làm sao để bạn không mất quá nhiều thời gian để tổng hợp các công việc đưa ra các thức thực hiên, các giúp đỡ cần có khi gặp khó khăn? Quan trọng hơn là phải luôn thông báo nhắc nhở cho bạn biết  “Công việc cần làm trong ngày”  mọi lúc mọi nơi?

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Để mỗi ngày tiết kiệm 1 giờ

https://getfly.vn/assets/uploads/images/goi-y-nho-thanh-cong-lon-s3co_vn(1).png

Với Getfly, mỗi ngày làm việc của bạn sẽ ‘nhàn’ hơn rất nhiều.

            1. Getfly tự động thiết lập kế hoach làm việc mỗi ngày:

Với công nghệ Search Engine thông minh trả về cho bạn các công việc theo các từ khóa mà bạn tìm kiếm như: “Công việc trong ngày”, “Công việc chậm tiến độ”, “Công việc ưu tiên”… Giao diện thân thiện của Getfly sẽ giúp bạn hiển thị đánh dấu các công việc đó ngay tại trang tìm kiếm, khi công việc được hoàn thành đánh dấu sẽ tự động biến mất.

            2. Hỗ trợ tối đa thực hiên công việc

Có rất nhiều lý do khiến bạn đưa ra thất bại cho công  việc mình thực hiện, nhưng thực tế thất bai vẫn là thất bại, bạn cần vượt qua những rào cản đó để đạt được mục tiêu. Getfly giúp bạn thực hiện điều đó bằng các hình thức phân chia công việc, tạo trao đổi,  thảo luận đính kèm tài liệu đưa ra khó khăn, hay các vấn đề tranh luận ngay tại công việc đó với những người liên quan giúp bạn hoàn thành công việc nhanh nhất.

            3. Đánh giá kết quả

Kết thúc ngày làm việc, qua trực quan khi xem màn hình trang chủ tìm kiếm của Getfly bạn có thể đánh giá toàn bộ công việc trong ngày. Công việc nào đã được hoàn thành? Công việc nào vẫn chưa thực hiện? Bạn rút ra những kinh nghiệm gì cho ngày làm việc tiếp theo.

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Giải pháp chúng tôi cung cấp
Getfly giúp bạn luôn có những bản kế hoạch làm việc chi tiết theo ngày, nhắc việc thường xuyên. Khi đó bạn sẽ làm việc hiệu quả và tập trung hơn. Tiết kiệm thời gian làm việc, đảm bảo hiệu suất với những mục tiêu được hoàn thành một cách xuất săc.
Và nếu bạn đang gặp vấn đề trong “ tiết kiệm” quỹ thời gian quý báu của mình, bãy bỏ chút thời gian để trải nghiệm và cảm nhận ngay sức mạnh quản lý công việc mà Getfly đem lại.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662