preload

Loại bỏ lãng phí trong quản lý và vận hành doanh nghiệp với Getfly CRM

20/04/2024

- Quản lý công việc
7,501 lượt xem

Bên cạnh thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thì loại bỏ lãng phí trong quản lý và vận hành là cách để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Theo đó, ứng dụng CRM không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh thu mà còn hỗ trợ thiết lập quy trình làm việc bài bản, thúc đẩy tự động hóa, tối ưu các phương thức làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian & chi phí. Hãy cùng Getfly tìm hiểu thêm về những tác động của CRM giúp loại bỏ lãng phí trong quản lý và vận hành doanh nghiệp tại bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thì loại bỏ lãng phí trong quản lý và vận hành là cách để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Theo đó, ứng dụng CRM không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh thu mà còn hỗ trợ thiết lập quy trình làm việc bài bản, thúc đẩy tự động hóa, tối ưu các phương thức làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian & chi phí. Hãy cùng Getfly tìm hiểu thêm về những tác động của CRM giúp loại bỏ lãng phí trong quản lý và vận hành doanh nghiệp tại bài viết dưới đây nhé!

Giảm thiểu các thao tác công việc thủ công

Loại bỏ các thao tác công việc gây lãng phí thời gian và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên như: nhập liệu, sàng lọc dữ liệu (xóa bỏ trùng và tìm kiếm sai sót), tổng hợp & báo cáo,…Với thiết kế giao diện đơn giản, dễ thao tác, Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp: 

- Quản lý khách hàng khoa học - đầy đủ trên 1 nền tảng duy nhất:  lọc trùng, tối ưu tìm kiếm khách hàng thông qua nhiều tiêu chí: sđt, email, tên công ty...

- Dễ dàng tải lên danh sách khách hàng chỉ bằng 4 bước cơ bản 

- Tiết kiệm thời gian tổng hợp & báo cáo với màn hình thống kê KPI theo thời gian thực: Khách hàng, nhân viên, phòng ban, doanh thu.. 

Hình thành quy trình làm việc thống nhất và xuyên suốt

CRM hình thành quy trình tự động hóa quy trình làm việc bài bản từ bộ phận Marketing - Sales - Chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi phản hồi và loại bỏ các công việc chồng chéo giữa các bộ phận. Marketing giao lead (khách hàng tiềm năng) trực tiếp cho sales; sales tiếp nhận, tư vấn và tạo hợp đồng; bộ phận kế toán tiếp nhận hợp đồng và thống kê doanh thu đơn hàng; bộ phận chăm sóc khách hàng dựa vào những dữ liệu được lưu trữ trước đó để gia hạn, chăm sóc khách hàng, upsell. 

Hình thành quy trình làm việc tự động hóa và xuyên suốt giữa các phòng ban

Bên cạnh đó, CRM hỗ trợ tự động hóa nhiều tác vụ trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp: 

+ Tự động nhắc nhở lịch hẹn cho nhân viên phụ trách

+ Nhận thông báo tự động về mọi thay đổi của khách hàng

+ Xây dựng kịch bản gửi SMS & Email Marketing tự động khi khách hàng đăng ký quan tâm trên website, chiến dịch trên facebook, khách hàng tham gia hội thảo

+ Tự động thông báo thời gian hết hạn hợp đồng cho nhân viên và khách hàng

Một quy trình làm việc tự động hóa sẽ cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán và tích cực. 

Cải thiện khả năng phản hồi & tương tác giữa các phòng ban

Thông thường, doanh nghiệp mất khá nhiều thời gian “chết” khi chờ được kiểm duyệt, chờ nghiệm thu, thanh toán công nợ, chờ tìm kiếm, phản hồi thông tin...bởi quy trình làm việc khá rắc rối và phức tạp. Đồng thời, không có một nền tảng trao đổi trong công việc khiến thông tin không thống nhất, số liệu bị lệch, sai sót, trùng lặp…

Dựa trên quy trình làm việc nhất quán mà CRM đem lại sẽ tăng cường sự liên kết giữa các bộ phận. Theo đó, tất cả các công việc sẽ được liên kết với một hệ thống giám sát chung, cho phép tất cả các bộ phận liên quan theo dõi và nhận thông báo. Luồng thông tin đồng nhất và tức thời giúp các bộ phận bắt tay vào công việc nhanh chóng, tránh bị phụ thuộc và trì trệ. 

Cải thiện hiệu quả trong đào tạo nhân viên

Doanh nghiệp thường lãng phí khá nhiều nguồn nhân lực vào đào tạo khi tổ chức các buổi training lặp lại khi có nhân viên mới, nhân viên không thể tự review hiệu suất làm việc của mình… CRM có thể cải thiện trong việc đào tạo nhân viên, giảm thiểu những lãng phí về nhân sự này. 

Hỗ trợ tạo quy trình tại quản lý công việc, CRM giúp nhà quản lý quy hoạch tài liệu và các quy trình đào tạo lặp lại. Theo đó nhân viên mới có thể chủ động tìm kiếm tài liệu trong công việc của mình mà không cần đến sự giám sát sát sao của người hướng dẫn. Một ví dụ có thể áp dụng tại doanh nghiệp đó là đào tạo văn hóa doanh nghiệp khi nhân viên mới vào công ty. 

Đối với nhân viên sales hay chăm sóc khách hàng có thể tự review và nghe lại những file ghi âm có sẵn của mình hay những nhân viên khác để học hỏi và nâng cao kỹ năng tư vấn. 

Minh bạch - rõ ràng trong chế độ khen thưởng và đánh giá KPI

Cung cấp hệ thống đánh giá KPI đầy đủ và được thống kê dựa trên những số liệu làm việc của nhân viên, CRM sẽ loại bỏ những nghi ngờ từ những quyết định khen thưởng hay đánh giá KPI từ nhà quản lý. 

Minh bạch trong đánh giá KPI nhân viên, phòng ban

Ngoài ra, với module kho mở rộng tích hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát số lượng hàng hóa tồn kho, tránh lãng phí hàng hóa do không kiểm soát được hạn sử dụng...

Nhìn chung với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian làm việc, bứt phá doanh thu. 

Đừng chần chờ gì nữa, hãy đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662