preload

Lựa chọn giải pháp CRM tốt nhất cho doanh nghiệp!

23/04/2024

- Quản lý công việc
5,112 lượt xem

Một giải pháp CRM tốt trước hết phải đảm bảo sự phù hợp về quy mô, ngân sách và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với từng ngành nghề để chuẩn hóa quy trình kịnh doanh của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí, đột phá doanh thu.

Một giải pháp CRM tốt trước hết phải đảm bảo sự phù hợp về quy mô, ngân sách và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với từng ngành nghề để chuẩn hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí, đột phá doanh thu.

Giải pháp CRM nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

Không có giải pháp CRM hoàn toàn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, đó là lý do tại sao một giải pháp CRM ứng dụng tốt cho doanh nghiệp này có thể thất bại khi triển khai tại doanh nghiệp khác. Để tìm ra CRM tốt nhất cho doanh nghiệp bạn cần xem xét kỹ về điểm mạnh, điểm yếu và nhu cầu cần giải quyết? Hãy ngồi xuống và bàn bạc với những nhóm quản lý của công ty, tự đặt ra câu hỏi: chúng ta cần cải thiện điều gì để quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn?

Hãy chọn lựa nhà cung cấp CRM có kiến thức về thị trường ứng với từng nhóm khách hàng của doanh nghiệp bạn. Để làm được điều đó, một cuộc điều tra nhỏ về năng lực của nhà cung cấp là điều cần thiết, những kết quả nghiên cứu sẽ cho bạn biết được lựa chọn nào là phù hợp và tốt nhất

Mức độ tin cậy của đơn vị cung cấp giải pháp CRM

Vì CRM là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lậu dài, bảo trì và update liên tục nên điều quan trọng đầu tiên bạn cần là một đơn vị uy tín, năng lực và chuyên nghiệp. Một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn liên tục và nhanh nhất mỗi khi cần. Cùng với đó, đơn vị năng lực, kinh nghiệm sẽ liên tục cập nhật những tính năng mới, thân thiện với người dùng và xu thế của thời đại.

Trước khi lựa chọn, bạn cần cân nhắc kỹ và trả lời bằng được câu hỏi: doanh nghiệp của tôi lớn, vừa hay nhỏ? Tôi muốn giải quyết vấn đề gì? Tôi có thể bỏ ra bao nhiêu chi phí cho việc đầu tư phần mềm CRM? Ngành nghề tôi kinh doanh là gì?... Đảm bảo đơn vị cung cấp CRM phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp sẽ làm tăng khả năng chuyển đổi, tối ưu lợi nhuân và tiết kiệm ngân sách.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp CRM phù hợp với công việc kinh doanh cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn có thể cân nhắc về giải pháp Getfly CRM.  Tính đến hiện tại, Getfly CRM đã có 2000+ khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành với kinh nghiệm triển khai 150+ ngành nghề khác nhau (bất động sản, giáo dục, spa…), giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí triển khai.

Tóm lại,  khi lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp CRM bạn cần lưu ý một số vấn đề:

  • Chọn đơn vị cung cấp uy tín và có thương hiệu. Điều này sẽ giúp bạn bảo mật thông tin dữ liệu, giảm thiểu đến mức thấp nhất những sai sót có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
  • Khả năng cung cấp giải pháp CRM giải quyết được bài toán cho doanh nghiệp của bạn
  • Khả năng đào tạo và hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng CRM trong vận hành doanh nghiệp

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662