preload

Nhân sự có cần nền tảng IT để ứng dụng phần mềm quản lý ?

24/04/2024

- Quản lý công việc
6,215 lượt xem

Giờ đây thuật ngữ CRM đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Thậm chí với một số doanh nghiệp, đây còn là yêu cầu bắt buộc khi tuyển dụng nhân sự mới. Vậy nhân sự có cần nền tảng IT để ứng dụng phần mềm quản lý CRM, mà cụ thể là Getfly CRM ? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau.

Giờ đây thuật ngữ CRM đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Thậm chí với một số doanh nghiệp, đây còn là yêu cầu bắt buộc khi tuyển dụng nhân sự mới. Vậy nhân sự có cần nền tảng IT để ứng dụng phần mềm quản lý CRM, mà cụ thể là Getfly CRM ? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau.

Làm quen với bản dùng thử

Getfly CRM cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày giúp người dùng có thể làm quen dần về giao diện, thao tác cũng như trải nghiệm những tính năng mà phần mềm mang lại. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn khách hàng bước đầu sử dụng phần mềm, tạo điều kiện để việc triển khai cho toàn nhân sự sau này trở nên dễ dàng hơn.

Bản dùng thử miễn phí 30 ngày

Đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm

Một khi triển khai diện rộng tại doanh nghiệp, bạn chắc chắn sẽ gặp những khó khăn khi thực hành. Hiểu rõ vấn đề đó, đội ngũ Getfly liên tục tổ chức các buổi đào tạo online cũng như offline hằng tuần nhằm phổ biến kiến thức, kỹ năng về CRM. Đây cũng là diễn đàn để mọi người chia sẻ vướng mắc, giải đáp câu hỏi để việc ứng dụng phần mềm trong doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn.

Hệ thống tài liệu bài bản

Getfly cung cấp bộ tài liệu chi tiết về phần mềm CRM để các doanh nghiệp có thể đào tạo nội bộ cho nhân sự mới. Một hệ thống online Wiki cũng như kênh Youtube Học viện Getfly là một kênh thông tin giúp khách hàng có thể tự tra cứu tất tần tật về CRM. Điều đó giúp người dùng nhanh chóng có được câu trả lời mà họ tìm kiếm, giải đáp được những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng.

Hệ thống tài liệu bài bản

Định kỳ nâng cấp

Một phần mềm tốt là một phần mềm hướng đến người dùng. Getfly không ngừng nâng cấp phần mềm để đem lại giao diện thân thiện, dễ sử dụng, góp phần tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Định kỳ 2 bản cập nhật hằng tháng, Getfly CRM dần hoàn thiện để bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy thuận tiện và đem lại giá trị không ngừng cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Getfly cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình triển khai. Mọi yêu cầu đều được tiếp nhận, mọi thắc mắc đều được giải đáp. Getfly chính là một chuyên gia tin cậy, một người bạn sẵn sàng 24/7 để khách hàng có thể ứng dụng phần mềm cho toàn doanh nghiệp của họ. Bạn sẽ không cần nền tảng IT một khi đã có một dịch vụ chăm sóc khách 24/7.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Với dịch vụ khách hàng toàn diện nhắm mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời, Getfly CRM chính là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn mà không cần đến bất kỳ nền tảng IT nào đối với nhân viên.

Getfly CRM tự hào là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 3000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả!

 ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY MIỄN PHÍ 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662