preload

Những hoạt động quản lý mà doanh nghiệp có thể chuyển đổi bằng công cụ số

19/04/2024

- Quản lý công việc
5,592 lượt xem

Ngày nay doanh nghiệp cần ứng dụng công cụ trong quản lý và vận hành để nâng cao lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững. Nổi bật nhất là phần mềm CRM với khả năng cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp ALL-IN-ONE với giá cả hợp lý.

Ngày nay doanh nghiệp cần ứng dụng công cụ trong quản lý và vận hành để nâng cao lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững. Nổi bật nhất là phần mềm CRM với khả năng cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp ALL-IN-ONE với giá cả hợp lý.

Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng

CRM với khả năng đồng bộ và lưu trữ thông tin của khách hàng tiềm năng (Khách hàng có mối quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn - đã sử dụng hoặc chưa sử dụng). CRM sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tổng quát số liệu về khách hàng cũng như truy cập chi tiết lịch sử và nhu cầu mua hàng của từng đối tượng một cách dễ dàng. Đây là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thấu hiểu insight khách hàng, thuận tiện nâng cao hiệu quả marketing, sales và chăm sóc khách hàng.

Quản lý kinh doanh

CRM vẫn là giải pháp toàn diện với chức năng chính là quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và hiệu quả: hoạt động bán hàng đa kênh, nhân viên kinh doanh, đơn hàng, doanh thu, cộng tác viên, hoa hồng, tích điểm, bảo mật dữ liệu, chatbot, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, bảo hành, bảo trì...

Quản lý vận hành

CRM hỗ trợ quản lý vận hành theo quy trình bài bản bao gồm: quản lý hợp đồng điện tử, quản lý văn thư, quản lý tài sản, lưu trữ tài liệu, quản lý khảo sát, xây dựng quy trình chuyên nghiệp.

Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing

Nhờ có CRM, bộ phận Marketing có thể kiểm soát và đo lường hiệu quả của từng chiến dịch marketing, kiểm soát số hóa sự kiện Marketing 1 cách chuyên nghiệp. Bằng việc ghi nhận nguồn khách hàng, nhu cầu và hành trình khách hàng, điều gì khuyến khích khách mua hàng... từ đó đưa ra các chiến lược phát triển hiệu quả hơn, thu hút khách hàng (sử dụng các công cụ tích hợp Email marketing, Sms Marketing gửi đồng loạt và cá nhân hóa)

Quản lý công việc & dự án

CRM cho phép quản lý dự án/ công việc một cách khoa học, giúp nhân viên của doanh nghiệp ở các cấp bậc khác nhau nhanh chóng nắm bắt, sắp xếp và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Đồng thời đây còn là nền tảng hỗ trợ cộng tác, giao tiếp và trao đổi công việc vô cùng hoản hảo.

Quản lý tài chính - nhân sự

CRM kết hợp với module quản lý nhân sự có thể cho phép bộ phận nhân sự xây dựng quy trình tiếp nhận nhân sự, đào tạo và phát triển một cách hợp lý. Theo dõi và đo lường KPI, chế độ lương thưởng, chấm công, tiền lương...CRM quản lý tài chính sẽ hỗ trợ hợp nhất kết quả kinh doanh, báo cáo tài chỉnh, quản lý nguồn lực doanh nghiệp. 

Getfly CRM tích hợp các module nâng cao khác giúp cho quy trình quản lý toàn diện bao gồm: social CRM, quản lý kho, quản lý nhân sự HRM, quản lý lịch đi tuyến, quản lý điểm thưởng, tài chính - công nợ, máy lẻ Pos, quản lý chấm công, nâng cấp bảo mật, bảo hành trên phần mềm CRM DUY NHẤT.

Đừng bỏ lỡ cơ hội TƯ VẤN 1-1 cùng chuyên gia #CHUYỂN_ĐỔI_SỐ_GETFLY:

  • Hỗ trợ xây dựng phân tích đặc thù doanh nghiệp theo mô hình BSC và LEAN CANVAS
  • Hướng dẫn triển khai NỀN TẢNG QUẢN TRỊ cho doanh nghiệp bằng công cụ 1 cách phù hợp
  • CHUYÊN GIA TƯ VẤN và đồng hành trong suốt quá trình
  •  Đăng ký để được tư vấn Giải pháp Chuyển đổi số MIỄN PHÍ của Getfly!

ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662