preload

Phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí hiệu quả nhất

19/04/2024

- Quản lý công việc
5,599 lượt xem

Phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ về sức mạnh số và công nghệ thông tin hiện nay.

Phần mềm quản lý tài chính dành cho các doanh nghiệp là sản phẩm đang được rất nhiều các nhà lãnh đạo quan tâm không chỉ bởi tính khả thi của nó mà còn vì tác dụng ưu việt mà nó mang lại cho các doanh nghiệp.

Quản lý tài chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong công tác quản lý công ty bao gồm kế hoạch sử dụng các nguồn vốn, đảm bảo thực hiện các dự án sản xuất và kinh doanh, theo dõi, đánh giá kịp thời kế hoạch tài chính, quản lý công nợ của khách hàng, của các đối tác để từ đó thực hiện báo cáo cho các cấp lãnh đạo... Những công việc này có tác dụng trong việc hoạch định nguồn lực tài chính.

Phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí

Để mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được chi phí nhân công tối đa, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phần mềm quản lý tài chính để sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Điều này đã giúp rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được thành công mà không bị chồng chéo, thông kê tài chính một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những đặc điểm mà một phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí cần phải có đó là:

  • Việc lập quản lý tài chính là một phần trong một quy trình khép kín lớn hơn được gọi là “quản lý hiệu suất”. Đó là phương pháp tiếp cận toàn diện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chỉ đạo và quản lý các nguồn nhân lực và đạt được những mục tiêu đề ra. Cần thiết lập một hệ thống dịch vụ phần mềm quản tài chính doanh nghiệp miễn phí để áp dụng cho việc lập, phê duyệt kế hoạch ngân sách.
  • Trong khuôn khổ quản lý hiệu suất, vai trò trung tâm của lập ngân sách là hỗ trợ công đoạn thi hành thông qua việc phân bổ các nguồn lực tới các hoạt động tạo ra giá trị.
  • Lập và quản lý ngân sách cần phải phối hợp quản lý nội bộ tốt hơn giữa các mục tiêu chiến lược và việc thi hành, định hướng doanh nghiệp tốt hơn tới những mong đợi từ bên ngoài doanh nghiệp.

Từ đó, phần mềm quản lý tài chính mang lại những lợi ích cụ thể như sau:

  • Thiết lập một hệ thống duy nhất để áp dụng cho việc lập, phê duyệt kế hoạch ngân sách.
  • Kiểm soát chi phí sử dụng thực tế của từng hạng mục cho từng bộ phận và toàn doanh nghiệp giúp chấm dứt việc chi trùng lắp và không cần thiết.
  • Giúp minh bạch quá trình chi tiêu, mua sắm.
  • Cung cấp các báo cáo kèm theo KPI, giúp nhận diện và kiểm soát từng hạng mục chi phí tránh chi vượt định mức.
  • Tạo mới Phiếu đề xuất và gửi phê duyệt online
  • Theo dõi được tình trạng giải quyết Phiếu đề xuất.
  • Giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận quản lý đã sử dụng cho việc lập phiếu đề xuất, phê duyệt và quản lý thông tin ngân sách cũng như thông tin thực hiện ngân sách cho từng hạng mục chi phí.
  • Cung cấp khả năng Business Intellingence (BI) để hỗ trợ lãnh đạo phân tích, khai thác dữ liệu thành các thông tin có ý nghĩa nhằm hỗ trợ việc ra quyết định cũng như dự toán ngân sách cho các kỳ sau.

Không chỉ phần mềm quản lý tài chính mà phần mềm quản lý tài liệu cũng rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nếu bạn là một nhà quản lý tài chính, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu nhiều hơn, học hỏi những người khác không bao giờ là thừa. Hãy tiếp cận những người có kinh nghiệm hoặc những chuyên gia tài chính. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những phần mềm quản lý tài chính, phần mềm quản trị doanh nghiệp...Qúa trình tiếp cận này sẽ giảm thiểu tỷ lệ thất bại, giúp bạn có những bước đi đúng đắn trong quản lý tài chính doanh nghiệp của mình.

Tag: Phần mềm quản lý tài chínhphần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phíphần mềm quản lý tài liệu

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662