preload

Phương pháp giúp cải thiện tốc độ bán hàng hiệu quả!

19/04/2024

- Quản lý công việc
9,010 lượt xem

Tốc độ bán hàng ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số bán hàng, bí mật này không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để cải thiện tốc độ bán  hàng và tăng tốc độ thoả thuận. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây

Tốc độ bán hàng ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số bán hàng, bí mật này không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để cải thiện tốc độ bán  hàng và tăng tốc độ thoả thuận. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây

Tìm hiểu vào tốc độ bán hàng

Tìm hiểu về tốc độ bán hàng bạn cần trả lời được ba câu hỏi cụ thể:

  • Tốc độ thỏa thuận ảnh hưởng như thế nào đến doanh số bán hàng của bạn?
  • Làm sao để tăng tốc độ thoả thuận?
  • Tuyên bố một thỏa thuận bị mất khi nào?

Tăng tốc độ bán hàng của bạn sẽ mang lại kết quả bất ngờ, cải thiện triệt để kết quả bán hàng của bạn.

Tốc độ thỏa thuận ảnh hưởng đến doanh số bán hàng ra sao?

Đúc rút về kinh nghiệm bán hàng trong doanh nghiệp thường một cuộc giao dịch với khách hàng chỉ nên nằm trong phạm vi 20 phút. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn dành sự quan tâm, bạn sẽ nhanh chóng có được giao dịch trong khoảng thời gian đó, nếu không bạn có thể chuyển sang cuộc nói chuyện khác mà không tốn quá nhiều thời gian

Nhờ việc giảm thời gian cho mỗi giao dịch giúp bạn có thể đặt được nhiều giao dịch hơn trong cùng một khoảng thời gian. Bằng cách này bạn có thể cải thiện nhanh chóng được hiệu suất công việc, tiền lương của bạn theo đó cũng tăng lên một cách đáng kể.

Làm sao để tăng tốc độ thoả thuận

Để tăng tốc độ giao dịch có 2 phần cần chú ý:

Tìm hiểu đầy đủ về quá trình mua của các khách hàng tiềm năng của bạn. Đồng thời loại bỏ xu hướng phổ biến nghĩ về nó.

Việc cải thiện tốc độ thỏa thuận không khác nào mò kim đáy bể nếu bạn không biết được tốc độ hiện tại của nó. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào bạn muốn thông qua việc hỏi hoặc vận dụng các kênh thông tin để thu thập dữ liệu. Tuy vậy, đôi khi áp lực về việc tăng tốc lại chính là nguyên nhân dẫn đến tốc độ thỏa thuận không đạt như kỳ vọng.

Bạn có thể đưa ra những mục tiêu cần đạt trong giao dịch như một loại áp lực nhẹ nhàng.  Và đặc biệt cần biết lúc nào nên rời đi, để làm được như vậy sales cần chủ động trong mọi cuộc trò chuyện. Cố gắng chú ý quan sát đến thái độ và suy nghĩ của khách hàng, khách hàng cảm thấy sao: hứng thú hay nhàm chán?

Tuyên bố thỏa thuận bị mất khi nào?

Khách hàng nói rằng họ không quan tâm với lời đề nghị bạn đưa ra. Bạn cố hỏi lý do và nhận ra rằng họ thực sự không cần đến giải pháp của bạn. Khi bạn đã cố gắng mọi cách nhưng khách hàng vẫn nói KHÔNG, lúc này đánh dấu một thỏa thuận bị mất.

Giao dịch kết thúc khi bạn hiểu rằng giải pháp này đối với thực tế doanh nghiệp của khách hàng không khả thi. Ngay cả khi họ cho biết rằng họ có thể sẽ quay lại thỏa thuận trong tương lai vì trên thực tế thỏa thuận này đã không đạt được.

Mỗi sales trong quá trình tiếp xúc và trao đổi với khách hàng có thể chủ động đúc rút các phương pháp cải thiện tốc độ bán hàng dựa trên thực tế.

Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM ngay TẠI ĐÂY!

 >> Xem thêm: Phân biệt email doanh nghiệp và email cá nhân, cách sử dụng email marketing hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662