preload

Quản lý nhân sự như thế nào với module nhân sự trên GetflyCRM

26/04/2024

- Quản lý công việc
6,344 lượt xem

Để hiểu chi tiết hơn về sự hoạt động của module nhân sự trên Getfly CRM trong quản lý nhân sự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

Không chỉ là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đơn thuần, Getfly CRM hướng đến là công cụ quản lý toàn diện ALL - IN - ONE cho doanh nghiệp với những tính năng mở rộng nâng cao khác. Module quản lý nhân sự của phần mềm Getfly CRM là giải pháp tuyệt vời cho bộ phận nhân sự của mỗi doanh nghiệp. Hỗ trợ: quản lý hồ sơ nhân sự, sơ đồ phòng ban, quản lý nhân viên, biến động nhân sự đến các hoạt động như chấm công, khen thưởng, phúc lợi..

Để hiểu chi tiết hơn về sự hoạt động của module nhân sự trên Getfly CRM trong quản lý nhân sự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

1. Quản lý hồ sơ nhân sự

Cung cấp cho bộ phận nhân sự không gian lưu trữ hồ sơ, thông tin người lao động một cách đầy đủ, chi tiết. Bao gồm các thông tin về: thông tin về cá nhân (số điện thoại, email, CMND, CCCD,..) tổ chức, vị trí, học vấn, chuyên môn, sức khỏe, bảo hiểm, gia đình, xã hội… 

Đồng thời tại màn hình tổng quan quản lý hồ sơ nhân sự, bộ phận nhân sự có thể theo dõi về tình trạng lao động (đang làm việc/ đang đi công tác/ đang nghỉ thai sản...), vị trí, phòng ban và thời hạn hợp đồng lao động đang áp dụng. 

Tại hồ sơ nhân sự chi tiết, bộ phận nhân sự sẽ có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng, chính xác về: danh sách hợp đồng, trình độ học vấn, thông tin công việc (lên chức bậc như thế nào), thuế, tiền lương, bảo hiểm...Tại mỗi tab chi tiết, bạn có thể tìm kiếm về thông tin của từng nhân sự. 

2. Theo dõi biến động nhân sự nhanh chóng

Ghi nhận đúng trạng thái lao động của nhân viên, CRM cung cấp cho chủ doanh nghiệp, nhà quản lý tình hình biến động nhân sự của doanh nghiệp. Theo đó hiểu rõ những biến động bất thường và đưa ra những chính sách hợp lý để cân bằng doanh nghiệp.

3. Quản lý danh sách phòng ban của doanh nghiệp

Tại danh sách phòng ban của doanh nghiệp, bộ phận nhân sự cũng dễ dàng mô phỏng theo đúng sơ đồ hiện tại của doanh nghiệp, thông tin từng vị trí, nhân viên, và chấm công.

4. Lưu trữ tập trung hợp đồng nhân sự của nhân viên

Nhân sự có thể tạo hợp đồng lao động cho nhân viên trực tiếp từ hồ sơ nhân sự khi tuyển dụng hoặc khi cập nhật hồ sơ nhân sự. Hợp đồng nhân sự này có thể in trực tiếp trên biểu mẫu hợp đồng lao động của Nhà nước quy định.

5. Quản lý hoạt động chấm công của nhân sự

Với module quản lý nhân sự của Getfly CRM giúp doanh nghiệp giải quyết triệt đề bài toán chấm công của doanh nghiệp. Theo đó, ghi nhận chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên, tránh tình trạng theo dõi thủ công gây nhầm lẫn, sai sót cho người lao động. 

Bạn có thể dễ dàng phân nhóm tính toán thời gian làm việc của nhân viên và theo dõi thời gian của nhân viên trong từng ca làm việc: full-time, part-time, ca làm việc sáng, ca làm việc chiều, nhân viên có lịch làm việc tùy chỉnh…

Các hình thức chấm công nhân viên có thể áp dụng như: chấm công trực tiếp bằng phần mềm hoặc lấy dữ liệu chấm công qua các thiết bị chuyên dụng (máy chấm công, máy tính giờ, máy đọc thẻ ra vào…), chấm công check-in theo vị trí (định vị GPS)... 

6. Hỗ trợ thiết lập thang bảng lương

Thang lương là thứ tự các bậc lương phân theo ngạch bậc mà doanh nghiệp căn cứ xét nâng lương định kỳ cho từng nhân viên/ vị trí trong công ty. 

7. Quản lý tiền lương của nhân sự

Với việc thiết lập bảng lương, bạn có thể thiết lập, cập nhật và quản lý cơ cấu thu nhập theo cấp bậc chuyên môn (trong cơ cấu nghiệp vụ) và vị trí công tác (trong về cơ cấu tổ chức). Cơ cấu thu nhập bao gồm các nhóm chính sau:

- Lương cơ bản: bao gồm lương trả theo thời gian làm việc.

- Các khoản thưởng/phụ cấp , các khoản phúc lợi: phụ cấp bằng tiền và phụ cấp không nhận bằng tiền.

- Các khoản giảm trừ.

Chủ yếu cho nhân sự hỗ trợ tính lương theo dõi tình hình của công ty theo từng vị trí và từng tháng khác nhau. 

8. Quản lý danh sách thuế

Dựa trên bảng lương tại từng vị trí, chúng ta có thể thiết lập mức thuế tương ứng và tổng hợp danh sách thuế. 

9. Quản lý khen thưởng/ phúc lợi/ bảo hiểm

Tổng hợp chi tiết mức đóng phúc lợi/ bảo hiểm của người lao động. Mức lương đóng, hệ số đóng, tỷ lệ doanh nghiệp đóng, người lao động đóng….Đồng thời cũng ghi nhận đầy đủ các khoản khen thưởng chi tiết của từng nhân viên. 

Phù hợp với doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, module quản lý nhân sự của Getfly CRM là một giải pháp quản lý nhân sự thông minh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua!

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662