preload

Quản lý “nhàn tênh” nhờ phần mềm Getfly CRM

26/04/2024

- Quản lý công việc
9,426 lượt xem

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, phân tích và thống kê báo cáo là một trong những công đoạn quan trọng và cần thiết. Dựa trên thống kê những con số, nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh, đồng thời đưa ra những dự báo doanh thu, chiến lược kinh doanh giúp cải thiện doanh số.

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, phân tích và thống kê báo cáo là một trong những công đoạn quan trọng và cần thiết. Dựa trên thống kê những con số, nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh, đồng thời đưa ra những dự báo doanh thu, chiến lược kinh doanh giúp cải thiện doanh số.

Tuy vậy, công đoạn này thường khá rắc rối và mất thời gian! Với Getfly CRM bạn có thể dễ dàng theo dõi sự biến động qua các con số chi tiết. Getfly CRM mang đến nhìn nhận trực quan, realtime tại thời điểm truy cập. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, ứng dụng phần mềm vào quản lý, vận hành doanh nghiệp là yếu tố quan trọng thiết yếu.

Nhà quản lý ngụp lặn trong báo cáo, số liệu

Getfly là trợ thủ đắc lực trong việc số hóa toàn bộ quá trình bán hàng bao gồm: Quản lý sản phẩm, Quản lý chính sách giá, Quản lý báo giá, Quản lý hợp đồng, Quản lý đơn hàng, Quản lý thanh toán, Quản lý rủi ro công nợ… vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Việc quản lý của bạn đơn giản hơn rất nhiều khi bạn theo dõi được: Doanh số thế nào? Tỷ lệ tăng trưởng khách hàng ra sao? Nhân viên xử lý khách hàng thế nào? Bao nhiêu lâu khách hàng mua hàng? … thông qua hệ thống KPI.

Thống kê hành trinh khách hàng

Chỉ bằng vài click chuột, mọi dữ liệu bạn cần đều xuất hiện, trực quan, rõ ràng (qua hình ảnh biểu đồ). Thống kê tự động giúp hạn chế tối đa sai sót, thất thoát dữ liệu, tiết kiệm phần lớn thời gian so với các phương pháp truyền thống

Phần mềm báo cáo kết quả kinh doanh tự động, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình báo cáo, kiểm soát hoạt động kinh doanh, nhằm mục đích rà soát, xử lý từng vấn đề tồn đọng trong quy trình vận hành của doanh nghiệp

Thay vì phải mất nhiều thời gian lật lại những số liệu ghi chép trên sổ sách, excel, phân tích và tổng hợp theo từng năm, Getfly CRM khiến điều đó dễ dàng hơn rất nhiều:

Bạn có thể tùy chọn trường dữ liệu báo cáo quan tâm và lọc theo từng trường dữ liệu: KPI khách hàng, KPI phòng ban, KPI nhân viên, KPI sản phẩm, KPI công việc, KPI Optin form, Báo cáo Telesales…

KPI thống kê khách hàng

 

Thống kê số lượng khách hàng theo mối quan hệ giúp bạn biết được tỷ lệ khách hàng Nóng, Tiếp cận, Tiềm năng, Sai đối tượng. Quản lý biết được nhân viên đang làm việc như thế nào với khách hàng qua bảng tỷ lệ chuyển đổi. Nắm bắt được số lượng khách hàng mỗi nhân viên phụ trách, khách hàng đến từ nguồn nào? Tương tác của nhân viên (email, tin nhắn, cuộc gọi, công việc, trao đổi…). Bên cạnh đó còn kiểm soát được đơn hàng, doanh thu… nhờ vậy dễ dàng quản lý và đưa ra các chính sách bán hàng trong thời gian tới.

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi

Bên cạnh đó, Getfly CRM cũng được đánh giá là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay được 3000+ doanh nghiệp SMEs Việt tin dùng

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để tìm hiểu và trải nghiệm demo các tính năng của Getfly CRM

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662