preload

Quản lý và làm việc từ xa, ứng phó dịch Covid - 19 với phần mềm CRM

20/04/2024

- Quản lý công việc
7,236 lượt xem

Trước diễn biến mới và phức tạp của virus covid 19, giải pháp giúp doanh nghiệp ứng biến với đại dịch là duy trì các công việc quan trọng với phương thức làm việc linh hoạt. Cụ thể, cho nhân viên làm việc từ xa thậm chí cho nghỉ luân phiên để vừa chống dịch vừa đảm bảo công việc là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Trước diễn biến mới và phức tạp của virus covid 19, giải pháp giúp doanh nghiệp ứng biến với đại dịch là duy trì các công việc quan trọng với phương thức làm việc linh hoạt. Cụ thể, cho nhân viên làm việc từ xa thậm chí cho nghỉ luân phiên để vừa chống dịch vừa đảm bảo công việc là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Hàng loạt các tập đoàn, doanh nghiệp như Amazon, Apple, Google, Facebook, Microsoft và nhiều công ty công nghệ lớn khác đã khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà thay vì đến các văn phòng để hạn chế bùng phát dịch bệnh.

Getfly sẵn sàng ba kịch bản đối phó khi dịch bệnh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Nhằm ứng phó với tình hình trước mắt, ban lãnh đạo Getfly đã chuẩn bị ba kịch bản trong trường hợp xấu nhất:

Kịch bản 1: Dịch ở mức độ kiểm soát được, các điểm dịch được kiểm soát và chưa ảnh hưởng trực tiếp hoạt động sản xuất với doanh nghiệp. Hoạt động doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường. Tiến hành đo thân nhiệt mỗi sáng của người lao động để kiểm soát nguy cơ tiềm ẩn của bệnh. Lọc ra danh sách người lao động ở gần nơi tiếp xúc dịch, người tiếp xúc người bị cách ly hoặc khu vực cách ly. Đối với hoạt động hành chính kiểm soát chặt chẽ đối tác, khách hàng khi gặp mặt trao đổi và có trang bị cơ bản khẩu trang, nước rửa tay ở công ty để hỗ trợ.

Kịch bản 2: Xu hướng làm việc 50-50 hoặc làm online. Nhân sự cần ngồi lại với kế toán và ban giám đốc tính phương án trả lương cho phù hợp với tình hình thực tế.

Kịch bản 3: Dịch có xu hướng lan rộng không kiểm soát và cách ly được người có nguy cơ lây nhiễm. Đây là kịch bản doanh nghiệp có nguy cơ dừng hoạt động nội bộ và giao thương với khách hàng. Nhân sự cần ngồi lại với kế toán và Ban giám đốc để xem lượng tiền mặt trong doanh nghiệp có thể duy trì được trong khoảng thời gian bao lâu để đưa một phương án phù hợp nhất về “tiền lương trong thời gian tạm dừng”.

Chuyển hướng quản lý và làm việc trực tuyến (online)

Nhiều doanh nghiệp, đơn vị Việt Nam cũng chuyển sang phương thức làm việc trực tuyến (online) để giảm thiểu việc ngưng trệ sản xuất, kinh doanh do Covid-19. Tuy nhiên, việc  trao đổi và kiểm soát công của quản lý và nhân viên cũng gặp nhiều lúng túng. Nhất là đối với những doanh nghiệp chưa có công cụ hỗ trợ quản lý công việc, nhân viên và chăm sóc khách hàng.  Do đó, hình thức vận hành doanh nghiệp Online bằng hệ thống CRM là lựa chọn phù hợp hàng đầu hiện nay.

Phần mềm Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp rất tốt trong việc quản lý công việc và chăm sóc khách hàng. Chỉ với một thiết bị thông minh được kết nối mạng Internet, người dùng có thể dễ dàng: Phân loại công việc, xác định mục tiêu, Lên kế hoạch, Đặt Deadline, Đặt lịch nhắc, Đánh giá kết quả,… Nhà quản lý và nhân viên có thể dễ dàng thao tác, làm việc trên cùng một nền tảng. Toàn bộ thông tin, dữ liệu được đồng bộ, cập nhật kịp thời. Ứng dụng trên một nền tảng duy nhất, thống nhất.

Không chỉ khi đại dịch xảy ra, trước đó, ứng dụng CRM trong vận hành doanh nghiệp cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.  Đây được coi là lời giải hợp lý cho bài toán lưu trữ và quản lý khách hàng khoa học, toàn diện. Nhờ việc lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, tương tác và chăm sóc khách hàng ngay tại thời điểm phát sinh nhu cầu làm gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Quản lý KPI và đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của từng nhân viên. Đặc biệt, hệ thống cũng cho phép truy cập báo cáo chính xác realtime, dễ dàng đưa ra quyết định.

Để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí phần mềm Getfly CRM, quý khách hàng vui lòng đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662