preload

Tại sao doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý?

29/03/2024

- Quản lý công việc
6,480 lượt xem

Nhiều đơn vị kinh doanh vẫn tự tin rằng họ có thể quản lý tốt doanh nghiệp mà không cần đến công cụ quản lý. Sở dĩ như vậy là họ đã quá quen với phương thức quản lý cũ, không thích phiền phức, ngại đổi mới… hoặc tự tin rằng các phương pháp quản lý truyền thống vẫn đáp ứng đủ.

Nhiều đơn vị kinh doanh vẫn tự tin rằng họ có thể quản lý tốt doanh nghiệp mà không cần đến công cụ quản lý. Sở dĩ như vậy là họ đã quá quen với phương thức quản lý cũ, không thích phiền phức, ngại đổi mới… hoặc tự tin rằng các phương pháp quản lý truyền thống vẫn đáp ứng đủ. Nhưng liệu 1 -2 năm nữa, khi doanh nghiệp càng phát triển, số lượng nhân sự không ngừng tăng, làm sao để quản lý khối dữ liệu khổng lồ? Tư duy sai lầm sẽ khiến chủ doanh nghiệp dễ bị rơi vào ma trận những dữ liệu lộn xộn, phân tán, thiếu thống nhất. Hãy cùng xem, phần mềm quản lý mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đồng nhất dữ liệu

Giải pháp Getfly CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ đồng bộ dữ liệu trên một nền tảng duy nhất. Thay vì sử dụng các loại phần mềm riêng lẻ quản lý dữ liệu dẫn tới việc trao đổi, liên kết dữ liệu khó khăn, sai sót và tốn thời gian. Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt chính xác được tình hình công việc, nhanh chóng đưa ra các quyết định đúng đắn, kịp thời

Tiết kiệm thời gian, chi phí

 Công cụ quản lý mang lại nhiều lợi ích và giá trị hơn so với chi phí bỏ ra ban đầu. Như đã đề cập ở phía trên, CRM giúp đồng nhất nhiều mảng rời rạc của doanh nghiệp giúp cải thiện hiệu suất công việc và quá trình vận hành doanh nghiệp. Nhà quản lý tiết kiệm thời gian thống kê, trao đổi và phân tích các dữ liệu, tăng hiệu suất công việc. Nhân viên có nhiều thời gian tập trung vào những công việc quan trọng, tránh bỏ sót việc, tăng năng lực teamwork

Dữ liệu được cung cấp kịp thời

Nhà quản lý sẽ không còn bị mơ hồ và lạc lối trong mớ thông tin hỗn độn, nắm bắt kịp thời mọi thay đổi từ khách hàng (dù nhỏ nhất) để kịp thời xử lý và đưa ra phương án tối ưu. Mọi dữ liệu sẽ được liên kết và chia sẻ ngay lập tức cho các phòng ban và người liên quan nắm được để  xử lý.

Cải thiện khả năng quản lý

Dễ dàng truy cập dữ liệu, nắm bắt chi tiết các con số ngay tại thời điểm truy cập. Truy xuất dữ liệu nhanh chóng tổng công nợ, giá trị tồn kho và so sánh các kỳ kinh doanh… Giúp cho việc đưa ra các quyết định nhanh, chính xác

Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Lợi thế của phần mềm Getfly CRM là tính linh động, với hệ thống API mở, có thể dễ dàng kết nối với các công cụ, phần mềm khác nhằm tối ưu hiệu quả quản lý và bán hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật và nâng cấp tính năng dựa trên nhu cầu và thực tế sử dụng của người dùng cũng là một điểm cộng hoàn hảo.

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, chiến thắng chỉ dành cho những doanh nghiệp nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ và chớp lấy thành công.

Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: CRM: Có chăng chỉ mang lại lợi ích cho chủ doanh nghiệp?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662