preload

Tiện lợi - thông minh khi quản lý kho bằng App mobile Getfly CRM

25/04/2024

- Quản lý công việc
7,272 lượt xem

Hãy cùng Getfly tìm hiểu thêm về tính tiện lợi - thông minh khi quản lý kho bằng App mobile Getfly CRM như thế nào tại bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng phần mềm công nghệ trong quản lý kho là một trong những bước đi thông minh của doanh nghiệp giúp quản lý hàng hóa hiệu quả, hạn chế thất thoát, sai sót và đưa ra kế hoạch nhập hàng - không nhập hàng đúng đắn. Getfly CRM với tính năng Module kho không chỉ giới hạn trong việc cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp quản lý chặt chẽ hàng hóa trên PC. Ứng dụng quản lý kho trên App mobile với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ nhà quản có thể linh hoạt và thuận tiện làm việc ngay cả khi đang di chuyển. 

Hãy cùng Getfly tìm hiểu thêm về tính tiện lợi - thông minh khi quản lý kho bằng App mobile Getfly CRM như thế nào tại bài viết dưới đây nhé!

1. Module quản lý kho của phần mềm Getfly CRM

Không chỉ là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly CRM hướng tới trở thành phần mềm quản lý toàn diện cho doanh nghiệp. Hỗ trợ tính năng nâng cao “Module quản lý kho” giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện khu vực giám sát kho và luân chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. 

Cho phép: 

  • Ghi nhận mọi lịch sử giao dịch liên quan đến quản lý kho như: nhập – xuất – tồn – chuyển kho, dễ dàng theo dõi và đối chiếu

  • Đồng bộ và thống nhất dữ liệu giữa các người dùng/ phòng ban

  • Hỗ trợ tốt các cơ sở, doanh nghiệp có nhiều kho lưu trữ với nghiệp vụ phức tạp

  • Nâng cấp quá trình quản lý kho từ ghi nhận giấy tờ lên ghi nhận tự động theo thao tác

  • Mọi hoạt động được ghi nhận và thông báo nhanh chóng, minh bạch tới các bộ phận liên quan

  • Quản lý chuỗi quy trình xuyên suốt: mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho

  • Hỗ trợ trong việc tính lợi nhuận hàng hóa mua vào bán ra

  • Hỗ trợ lập kế hoạch phân phối và lưu thông hàng hóa

Getfly CRM không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp có thể thao tác quản lý trên nền tảng web mà còn hỗ trợ linh hoạt sử dụng trên app mobile. Theo dõi tại mục tiếp theo để xem bạn có thể thao tác quản lý kho như thế nào với Module kho trên App Mobile nhé

2. Quản lý kho với App Mobile Getfly CRM

2.1 Nắm bắt và tra cứu nhanh chóng thông tin tổng quan từng kho hàng

Với tính năng tra cứu tồn kho trên điện thoại thông minh giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin về tình trạng tồn hàng hóa của từng kho hàng.  

Người dùng có thể tra cứu tồn kho theo mã sản phẩm/ tên sản phẩm/ kiểm tra tồn kho tại từng kho khác nhau. Điều này giúp sales có thể linh hoạt hơn trong việc bán hàng khi đang di chuyển. Giúp nhà quản lý có thể kiểm tra hàng hóa trong ứng dụng một cách nhanh chóng. 

2.2 Tăng tốc trong bán lẻ 

Getfly CRM app mobile có thể hỗ trợ người dùng theo dõi đầu mục sản phẩm khi lên đơn hàng bán lẻ. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian thao tác với 5 bước đơn giản: 

Bước 1: Lựa chọn kho hàng

Khi sử dụng điện thoại thông minh để lên đơn hàng bán lẻ, người dùng cần lựa chọn kho tương ứng.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và số lượng sản phẩm

Tại đây, màn hình giao diện sẽ cho phép bạn lựa chọn sản phẩm theo từng đầu mục danh mục, lựa chọn số lượng sản phẩm và lên đơn hàng một cách nhanh chóng.

Do hệ thống chỉ cho phép hiển thị những sản phẩm còn tồn kho nên bạn có thể linh hoạt trong việc lên đơn hàng. 

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng mua hàng

Bước 4: Thanh toán 

Bước 5: Xác nhận thành công

2.3 Đồng bộ thông tin trên hệ thống CRM duy nhất

Mọi thao tác về việc tạo đơn hàng trên PC và APP mobile đều được cập nhật tức thời trên nền tảng CRM, cho phép mọi cơ sở kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin về hoạt động tồn kho hàng hóa.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay tính năng này!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Thông tin liên quan: 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662