preload

Tối ưu lợi ích sử dụng CRM kết hợp quản lý fanpage

25/04/2024

- Quản lý công việc
7,811 lượt xem

Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, gia tăng doanh số, lợi nhuận là mục đích hướng đến của mỗi doanh nghiệp. Làm sao để làm được điều đó với mức chi phí thấp nhất? Sử dụng CRM tích hợp fanpage facebook được coi là giải pháp hữu hiệu, được nhiều doanh nghiệp (bao gồm nhỏ, vừa và lớn) lựa chọn hiện nay.

Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, gia tăng doanh số, lợi nhuận là mục đích hướng đến của mỗi doanh nghiệp. Làm sao để làm được điều đó với mức chi phí thấp nhất? Sử dụng CRM tích hợp fanpage facebook được coi là giải pháp hữu hiệu, được nhiều doanh nghiệp (bao gồm nhỏ, vừa và lớn) lựa chọn hiện nay.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc ứng dụng công cụ tự động, phần mềm vào chăm sóc khách hàng, phát triển doanh nghiệp đã trở nên phổ biến. Ứng dụng CRM tích hợp fanpage facebook giúp tối ưu hóa lợi nhuận, cụ thể:

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng

Dựa trên số liệu thống kê, nghiên cứu hành vi mua sắm cho thấy, khách hàng thường có xu hướng “mua lại” những sản phẩm/ dịch vụ khiến họ hài lòng. Mạng xã hội Fanpage tích hợp CRM giúp quá trình tương tác giữa khách hàng – đơn vị cung cấp diễn ra nhanh chóng, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công hơn gấp nhiều lần so với phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó, CRM tích hợp fanpage facebook giúp kết nối doanh nghiệp, tương tác và hỗ trợ khách hàng kịp thời, khiến khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Qúa trình này giúp gia tăng lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm nguồn lực của doanh nghiệp 

CRM tích hợp fanpage facebook làm tốt vai trò, thế mạnh của mình khi giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn thời gian, công sức và chi phí. Thay vì phải tốn lượng lớn nhân lực, thời gian cho việc quản lý thông tin khách hàng (bao gồm: tên tuổi, địa điểm, giới tính, sở thích, thói quen…). Hoặc tốn nhiều công sức trong việc hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng… giờ đây với phần mềm CRM tích hợp trên fanpage, bạn sẽ cùng lúc hỗ trơ, tương tác kịp thời đến từng nhóm đối tượng khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều khi vấn đề của họ bây giờ cũng chính là vấn đề khiến doanh nghiệp cần lưu ý và khắc phục.

Nâng cao uy tín thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh

Quá trình tương tác nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời đến khách hàng kết hợp với sản phẩm/ dịch vụ chất lượng giúp nâng cao uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Đồng thời, xây dựng niềm tin nơi khách hàng. Cũng nhờ CRM tích hợp fanpage facebook, doanh nghiệp biết được “điểm mạnh – yếu”, “phản hồi tích cực – tiêu cực” của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ, đưa ra những giải pháp khắc phục.

Tính năng Social CRM của Getfly CRM mang đến nền tảng quản lý khách hàng mở rộng trên các kênh mạng xã hội fanpage, zaloOA với những lợi ích bạn không nên bỏ lỡ.

Lợi ích Social CRM trong doanh nghiệp

Quản lý Marketing

Hỗ trợ tích hợp các form đăng ký thu leads (khách hàng) từ nhiều nền tảng khác nhau Fanpage, Zalo OA, website, landing page…Đồng thời, nhà quản lý có thể theo dõi, đo lường, phân tích khách hàng theo các chiến dịch và thông điệp khác nhau. Các tính năng tích hợp công cụ Automation Marketing như: Email marketing, SMS marketing… nhằm hỗ trợ hoạt động marketing và sale diễn ra hiệu quả hơn.

Quản lý khách hàng từ các nền tảng khác nhau

Thiết lập các chỉ tiêu, phân tích và lọc nhóm khách hàng cũ - mới trên Fanpage và Zalo OA. Đồng thời xây dựng dữ liệu khách hàng tối ưu nhờ khả năng lọc và phân loại data thông minh. Việc quản lý cơ hội cũng như danh sách khách hàng cũng tối ưu theo từng nhóm trạng thái, nhu cầu, giúp phân loại và lên kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Social CRM rất thuận tiện và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng nhờ: 

  • Linh hoạt trên nền tảng PC và app Mobile
  • Kiểm soát hoạt động bán hàng trên nền tảng CRM duy nhất
  • Gia tăng tốc độ phản hồi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Tối ưu tới 60% chi phí chạy quảng cáo, Remarketing
  • Gia tăng 200-300% doanh thu

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662