preload

Ứng dụng “đòn bẩy” công nghệ cho doanh nghiệp

29/03/2024

- Quản lý công việc
7,382 lượt xem

Công nghệ và chuyển đổi số được hầu hết các doanh nghiệp ưu tiên hiện nay. Đòn bẩy công nghệ được kỳ vọng sẽ làm thay đổi mạnh mẽ kết quả kinh doanh, tạo bước đột phá cho doanh nghiệp.

Công nghệ và chuyển đổi số được hầu hết các doanh nghiệp ưu tiên hiện nay. Đòn bẩy công nghệ được kỳ vọng sẽ làm thay đổi mạnh mẽ kết quả kinh doanh, tạo bước đột phá cho doanh nghiệp.

Công nghệ giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Không thể phủ nhận tác động của mạng xã hội đến việc tiếp cận khách hàng nhanh chóng, chính xác. Rất nhiều doanh nghiệp nhanh chóng có được dữ liệu khách hàng vô cùng lớn, lên tới hàng nghìn khách mỗi tháng chỉ bằng cách sử dụng các công cụ mạng xã hội như Facebook, Zalo, Linkedin, Tiktok… Cách thức đơn giản chỉ  với vài click chuột, tiết kiệm thao tác.

Công  nghệ giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn

Có một kết quả khá thú vị rằng  80% các đơn hàng không đến từ những lần tiếp xúc đầu tiên, nó đến từ những lần tiếp xúc thứ 5 trở đi của sale với khách hàng tiềm năng. Giải pháp phần mềm Getfly CRM giúp doanh nghiệp biết được phải tập trung vào khách hàng nào? Trạng thái khách hàng và cách thức xử lý phù hợp. Tập trung vào đúng đối tượng khách hàng, đúng thời điểm là yếu tố quyết định lớn đến thành công của doanh nghiệp

Việc nắm bắt càng chi tiết đầy đủ thông tin và yêu cầu khách hàng giúp gia tăng cơ hội chốt sales. Nếu biết tận dụng tối đa đòn bẩy sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng 200-300% hiệu suất .

Giảm chi phí vận hành và gia tăng lợi nhuận

Ứng dụng và triển khai thành công giải pháp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp vận hành tự động, hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy vậy, đi kèm với nó là một loạt các quy định rõ ràng cho việc sử dụng các phần mềm vào từng hoạt động, cụ thể công việc của từng nhân viên. Trong thời đại công nghệ số lên ngôi, liên tục thay đổi theo từng ngày nếu không nhanh chóng nắm bắt doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng bị đối thủ nhấn chìm, loại bỏ khỏi cuộc chơi.

 

Gia tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng

Đặt mình vào vị trí của khách hàng chắc hẳn bạn sẽ hài lòng nếu mọi sở thích, nhu cầu của bạn đều được doanh nghiệp nắm rõ . Bạn sẽ không cần mất công trình bày lại các vấn đề đang gặp phải, nhu cầu và kỳ vọng của bạn là gì? Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều với giải pháp CRM. Toàn bộ dữ liệu khách hàng đều được ghi chép chi tiết và đầy đủ.

Với những gì đã làm được, Getfly CRM là yếu tố đòn bẩy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bứt phá thành công. Đăng ký ngay để khám phá những tính năng thú vị của phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: Khách hàng đi hay ở cũng chỉ bởi thái độ này của nhân viên

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662