preload

Ứng dụng phần mềm công nghệ - bài toán chiến lược 2020 của doanh nghiệp SMEs

28/03/2024

- Quản lý công việc
6,871 lượt xem

Dựa theo số liệu thống kê, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam đang chiếm 90% tổng số doanh nghiệp. Tuy vậy, sự chênh lệch lớn giữa các SME và các doanh nghiệp lớn dẫn đến khó khăn không nhỏ cho các doanh nghiệp MSE. Đòi hỏi các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải thiết lập được những chiến lược phù hợp, bước đi hiệu quả, tạo lợi thế cạnh tranh.

Dựa theo số liệu thống kê, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam đang chiếm 90% tổng số doanh nghiệp. Tuy vậy, sự chênh lệch lớn giữa các SME và các doanh nghiệp lớn dẫn đến khó khăn không nhỏ cho các doanh nghiệp MSE. Đòi hỏi các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải thiết lập được những chiến lược phù hợp, bước đi hiệu quả, tạo lợi thế cạnh tranh.

Điểm mặt những thuận lợi và khó khăn của SMEs thời đại 4.0

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang đến cơ hội cùng nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp SME phát triển. Nền tảng công nghệ phát triển, đa dạng kênh quảng cáo tiếp thị giúp việc tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng dần thay đổi. Sự dịch chuyển từ mua bán trực tiếp sang mua bán trực tiếp. Điều này tạo thêm lợi thế cạnh canh cho các doanh nghiệp SMEs với các doanh nghiệp lớn.

Dẫu vậy, trong quá trình hoạt động các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng gặp phải vô số những khó khăn: thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm quản lý, nhân sự… đặc biệt thiếu khả năng mở rộng thị trường, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Ứng dụng phần mềm công nghệ - bài toán chiến lược 2020

Căn cứ vào những thực trạng chung, song hành với các giải pháp tháo gỡ khó khăn liên quan đến tài chính, nhân lực cần đặt trọng tâm vào yếu tố công nghệ

Xác định đúng vị trí và tầm ảnh hưởng của yếu tố công nghệ đối với quản trị và phát triển doanh nghiệp. Công nghệ ngày nay đã tạo ra những cơ hội kinh doanh mới và chiến lược mới. Không còn giới hạn ở công cụ hỗ trợ mà còn là lời giải cho bài toán chiến lược 2020 của doanh nghiệp SMEs. Các nhà tiên phong của doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn ưu tiên đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại để nâng cao trải nghiệm người dùng, tối đa hóa lợi nhuận

Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể số hóa hệ thống quản trị, tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách ứng dụng các phần mềm công nghệ vào bộ máy doanh nghiệp. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt của  Getfly mang đến giải pháp nổi bật.

Ngày nay, doanh nghiệp có xu hướng ứng dụng công nghệ gia tăng hiệu quả kinh doanh. Getfly CRM được phát triển trên cơ sở đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp: quản lý công việc, quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ nhân viên, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo mật dữ liệu, đo lường KPI… Ngoài ra Getfly CRM còn giúp chủ doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo nhà quản lý (báo cáo, kiểm soát nhân sự…). Ở thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã được 3000+ khách hàng tin tưởng lựa chọn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2-3h/ ngày, gia tăng doanh số đều đặn 200-300%.

Ngoài chiến lược ứng dụng phần mềm công nghệ, để tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam  doanh nghiệp SME cần nắm được điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp. Phát hiện lỗ hổng gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp, từ đó đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Chiến lược đổi mới sáng tạo, chủ động thay đổi để có thể tồn tại và phát triển. Đổi mới, sáng tạo cần phải gắn liền với việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng. Xác định thị trường mục tiêu để lên chiến lược tiếp thị đến đúng tệp khách hàng nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu, số lượng khách hàng mới

Đăng ký ngay để được tư vấn và trải nghiệm 30 NGÀY MIỄN PHÍ phần mềm Getfly CRM, hoặc  liên hệ đến số Hotline: (024) 6262 7662 để được hỗ trợ và giải đáp

 >> Xem thêm: Đi mua hay tự doanh nghiệp phát triển hệ thống CRM?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662