preload

Xu hướng chuyển đổi mô hình quản lý làm việc từ xa ứng biến mọi biến động thị trường

20/04/2024

- Quản lý công việc
5,376 lượt xem

Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho doanh nghiệp còn đang vận hành bị động trước những biến động phát sinh khó lường của thị trường. Theo đó, nếu doanh nghiệp có thể sẵn sàng và chủ động ứng phó với những kịch bản xảy ra có thể đảm bảo 80% hoạt động bình thường. Cụ thể, nếu doanh nghiệp được tái thiết lập quy trình & cơ cấu vận hành số hóa có thể dễ dàng và linh hoạt chuyển đổi quản lý làm việc từ xa, đảm bảo giao tiếp liên tục giữa các bộ phận khi giãn cách xã hội xảy ra. 

Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho doanh nghiệp còn đang vận hành bị động trước những biến động phát sinh khó lường của thị trường. Theo đó, nếu doanh nghiệp có thể sẵn sàng và chủ động ứng phó với những kịch bản xảy ra có thể đảm bảo 80% hoạt động bình thường. Cụ thể, nếu doanh nghiệp được tái thiết lập quy trình & cơ cấu vận hành số hóa có thể dễ dàng và linh hoạt chuyển đổi quản lý làm việc từ xa, đảm bảo giao tiếp liên tục giữa các bộ phận khi giãn cách xã hội xảy ra. 

1. Những bất cập khi quản lý doanh nghiệp truyền thống

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc quản lý truyền thống bằng giấy tờ bằng file excel ngày càng bộc lộ rõ những bất cập và khó khăn đối với nhà quản lý và nhân viên, làm giảm hiệu suất chung của doanh nghiệp. 

Đặc biệt, trong bối cảnh Covid-19 xảy ra bắt buộc giãn cách xã hội, quản lý truyền thống thực sự khiến doanh nghiệp đi vào bế tắc. Đứng trên vị trí là nhà quản lý và người đứng đầu doanh nghiệp, bạn có đang gặp phải những khó khăn dưới đây?

  • PHỤ THUỘC quá nhiều vào phương thức làm việc trực tiếp

  • KHÔNG CÓ tầm nhìn TỔNG QUAN về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

  • BỐI RỐI khi chuyển đổi các quy trình bán hàng trên môi trường online: telesales, tư vấn bán hàng, lên đơn hàng, duyệt hợp đồng…

  • Quy trình phối hợp từ xa giữa các bộ phận CHƯA BÀI BẢN

  • Tương tác và trao đổi nội bộ RỜI RẠC

  • THIẾU SỰ LIÊN KẾT giữa các thành viên trong doanh nghiệp

  • Hoạt động teamwork KÉM HIỆU QUẢ

  • HẠN CHẾ trong tiếp cận và chia sẻ thông tin & kiến thức

  • KHÓ KHĂN trong thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên

  • KHÓ GIÁM SÁT công việc và hiệu quả làm việc của nhân viên

  • Năng suất doanh nghiệp SỤT GIẢM

  • LO LẮNG về vấn đề bảo mật và rò rỉ dữ liệu

Xóa bỏ bất cập trong quản lý bằng việc quản lý công nghệ

Tuy nhiên, nếu bạn CHỦ ĐỘNG VÀ LINH HOẠT trước khủng hoảng xảy ra, có thể giảm thiểu tối đa rủi ro, đảm bảo được 80% hoạt động ổn định của doanh nghiệp. Ngay tại thời điểm này, nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp cần xem xét lại chiến lược và mô hình kinh doanh, tìm kiếm sự khác biệt trong chuỗi giá trị và đào tạo nhân viên theo cách vận hành mới. 

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ 4.0 đã cho ra đời nhiều hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh toàn diện và hiệu quả. Với sự nâng cấp chuyển đổi này, nhà quản lý vẫn có thể quản lý làm việc từ xa  một cách chặt chẽ, chuyên nghiệp và khoa học, mà vẫn đảm bảo hiệu suất của doanh nghiệp. Cũng từ đó, việc quản lý kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết khi nhà quản lý không cần có mặt tại công ty hay giám sát trực tiếp. 

2. Getfly CRM - Giải pháp quản lý làm việc từ xa cho doanh nghiệp

Bản chất là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phần mềm Getfly CRM hướng tới sứ mệnh trở thành nền tảng quản lý đồng nhất - toàn diện cho doanh nghiệp. 

Vượt trội trong quản lý tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp trên MỘT NỀN TẢNG duy nhất, Getfly CRM hỗ trợ quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý kho, tài chính - kế toán, quản lý nhân sự, quản lý chiến dịch, quản lý chăm sóc khách hàng...một cách thông minh và thống nhất. Xuất phát từ một kho lưu trữ dữ liệu đồng bộ, duy nhất, cho phép tiếp cận dữ liệu không giới hạn tới từng đối tượng liên quan trên môi trường online. 

Đồng thời, thay vì quản lý theo cách giao nhận việc trực tiếp truyền thống hay trên nền tảng chat khác, người dùng có thể giao nhận việc và trao đổi trên hệ thống nhanh chóng, minh bạch. Độc đáo hơn, nhà quản lý cũng dễ dàng giám sát công việc của nhân viên theo từng đầu mục công việc như gọi điện, gửi email, chăm sóc & tư vấn khách hàng… thông qua hệ thống KPI với 11 chỉ tiêu KPI (khách hàng, công việc, nhân viên, phòng ban, chiến dịch…) cập nhật tức thời. Nhờ vậy, nhà quản lý có thể nắm bắt toàn bộ công việc một cách nhanh chóng, thuận tiện chỉ bằng 1 CLICK, việc quản lý làm việc từ xa chưa từng dễ dàng đến thế. 

3000+ doanh nghiệp, trên 200+ ngành nghề khác nhau đã lựa chọn giải pháp quản lý toàn diện ALL - IN - ONE của Getfly CRM:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng DUY NHẤT

  • Không gian chia sẻ, trao đổi thông tin KHÔNG GIỚI HẠN

  • Củng cố NĂNG LỰC doanh nghiệp trên môi trường online

  • Đảm bảo vận hành hoạt động bán hàng TRỰC TUYẾN

  • Thao tác NHANH CHÓNG trên PC và App Mobile

  • Giám sát & quản lý công việc/ năng suất nhân viên

  • TĂNG HIỆU SUẤT làm việc teamwork 

  • Theo dõi KPI và kiểm soát tình hình doanh nghiệp REAL-TIME

  • Đảm bảo bảo mật & an toàn thông tin TUYỆT ĐỐI

Để trải nghiệm không giới hạn bản Demo miễn phí 30 ngày của Getfly CRM, bạn hãy nhanh tay đăng ký tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662