preload

50% CEO ngần ngại đầu tư CRM vì lo nhân sự không nhanh nhạy công nghệ!

20/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,118 lượt xem

CRM - với hàng loạt ưu điểm trong quản trị: quản lý khách hàng, bán hàng, đơn hàng, doanh thu, nhân viên, công việc, Marketing Automation, KPI…dần trở thành chiến lược đầu não đối với các doanh nghiệp SMEs trong giai đoạn 4.0 hiện nay. Tuy nhiên không ít CEO DO DỰ đầu tư CRM vì băn khoăn về khả năng đáp ứng NĂNG LỰC SỐ của nhân sự, LO LẮNG nhân viên CHỐNG ĐỐI vì ngần ngại với công nghệ mới! Giải pháp nào cho doanh nghiệp?

CRM - với hàng loạt ưu điểm trong quản trị: quản lý khách hàng, bán hàng, đơn hàng, doanh thu, nhân viên, công việc, Marketing Automation, KPI…dần trở thành chiến lược đầu não đối với các doanh nghiệp SMEs trong giai đoạn 4.0 hiện nay. Tuy nhiên không ít CEO do dự đầu tư CRM vì băn khoăn về khả năng đáp ứng năng lực số của nhân sự, lo lắng nhân viên chống đối vì ngần ngại với công nghệ mới! 

  • Mất thời gian áp dụng
  • Tốn thời gian mày mò
  • Mất thời gian chờ đợi khi cần hỗ trợ
  • Tốn kém chi phí

Vậy giải pháp nào cho doanh nghiệp? Làm thế nào để nhân viên thích ứng nhanh chóng với công cụ CRM trong công việc?

Lựa chọn công nghệ một cách thông minh

Khi lựa chọn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hãy chú ý nêu bật những lợi ích trong công việc của nhân viên và mục tiêu chung của tổ chức. Trước tiên hãy khuyến khích nhóm nhân viên dùng thử, nhận phản hồi từ người dùng và học hỏi từ những feedback đó trước khi bắt đầu áp dụng. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một công cụ đơn giản dễ dàng sẽ giúp nhân viên dễ dàng ứng dụng trong công việc hàng ngày. Loại bỏ rào cản ứng dụng công nghệ số với Getfly CRM - Phần mềm đơn giản & hiệu quả!

  • Giao diện thân thiện, trực quan, dễ dùng 
  • Phần mềm Việt Nam, xây dựng dựa trên logic sử dụng của nhân sự Việt
  • Dễ dàng nâng cấp theo quy mô nhân sự và mục tiêu hoạt động kinh doanh

Có quy trình hướng dẫn và đào tạo sử dụng chi tiết

Chắc chắn nhân viên của bạn sẽ rất bỡ ngỡ nếu lần đầu tiên sử dụng một phần mềm mới toanh: chưa biết ứng dụng như thế nào, không biết cách sử dụng. Do đó chủ doanh nghiệp cần nắm bắt rõ điều này và xây dựng các buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng các tính năng của phần mềm CRM phục vụ cho công việc của nhân viên trong từng bộ phận.

Có quy trình hướng dẫn và đào tạo người mới sử dụng bài bản sẽ giúp nhân viên thích ứng nhanh với công nghệ

Do đó, khi tìm hiểu về giải pháp CRM doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ sau bán hàng chất lượng. Cụ thể xây dựng quy trình đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ giải quyết vấn đề của người dùng. Đồng thời có những buổi chia sẻ kinh nghiệm sử dụng CRM sau một thời gian triển khai giữa các nhân viên trong doanh nghiệp.

Getfly cung cấp nhiều hình thức hỗ trợ đào tạo bài bản hướng dẫn doanh nghiệp: 

  • Đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp
  • Đào tạo offline 4 buổi/ tháng
  • Khóa học online
  • Kho kiến thức hướng dẫn chi tiết: qua kênh Youtube "Học viện Getfly", khóa học trực tuyến, Trang tra cứu thông tin wiki.getfly.vn

Ưu tiên sử dụng phần mềm CRM có khả năng làm việc linh hoạt

Hiện nay, làm việc không nhất thiết phải sử dụng máy tính mà thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng người dùng cũng có thể dễ dàng giải quyết công việc. Điều này tạo nên sự chủ động cho nhân viên đặc biệt là với đội ngũ nhân viên kinh doanh thường xuyên phải di chuyển. Với những phần mềm CRM tương thích sử dụng trên điện thoại di động sẽ giúp dễ dàng tra cứu thông tin và cập nhật thông tin liên quan đến dữ liệu khách hàng. Phần mềm Getfly CRM là sự lựa chọn hoàn hảo: 

  • Không cần cài đặt phần cứng, làm việc mọi nơi với Internet 
  • Linh hoạt sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và App điện thoại

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662