preload

Giải quyết bài toán quản trị với phần mềm quản lý nhân viên bán hàng

29/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
5,474 lượt xem

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quản trị nhân lực là một trong những vấn đề quan trọng khiến họ lo lắng, bận tâm. Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng được xem là giải pháp giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được thực trạng nhân viên, tình hình kinh doanh cũng như chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ.

Getfly CRM – Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quản trị nhân lực là một trong những vấn đề quan trọng khiến họ lo lắng, bận tâm. Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng được xem là giải pháp giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được thực trạng nhân viên, tình hình kinh doanh cũng như chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ.

Đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự, quan hệ khách hàng, báo cáo…?

Nhờ những công cụ đo lường thông minh, chỉ bằng vài thao tác nhỏ trên phần mềm quản lý nhân viên bán hàng chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được khối lượng và hiệu quả công việc theo ngày/ tháng/ tuần. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng giúp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhân sự. Cụ thể:

  • Qua quá trình tương tác, chăm sóc với khách hàng, người quản lý có thể đánh giá được kiến thức chuyên môn, tính kỷ luật của từng nhân viên bán hàng.
  • Kiểm soát được việc nhân viên có/ không nắm rõ quy trình bán hàng, đã chủ động trong lịch trình tiếp xúc với khách hàng chưa?
  • Sự tương tác giữa nhân viên kinh doanh – khách hàng và nhân viên – nhân viên/ quản lý…

Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên bán hàng giúp người lãnh đạo đánh giá đúng năng lực, hiệu quả của từng cá nhân. Từ đó đưa ra được những điều chỉnh phù hợp (mức lương, chế độ đãi ngộ…) hoặc điều chuyển đến những vị trí thích hợp. Việc kiểm soát thường xuyên cũng tránh tình trạng nhân viên khi rời công ty sẽ mang theo cả khách hàng cũ, làm thất thoát nguồn tài nguyên.

Quản lý hiệu suất và tình trạng công việc của từng nhân viên 

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng không chỉ giúp cho chủ doanh nghiệp quản lý dễ dàng, tiết kiệm chi phí, thời gian. Đồng thời, dưới góc độ nhân viên, khi quen với phần mềm này sẽ hoạt động khoa học, tập trung và hiệu quả hơn.

Đây được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp chủ doanh nghiệp quản lý được số lượng nhân viên lên đến hàng trăm/ ngàn người. Hiện nay, Getfly là một trong những phần mềm quản lý nhân viên bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay (khoảng 800+ doanh nghiệp). Nhờ những tính năng nổi bật, Getfly giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý và chăm sóc khách hàng thay vì chỉ là phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh đơn thuần.

Đánh giá đúng được thực trạng năng lực của từng nhân viên để đưa ra những điều chỉnh phù hợp

Giờ đây, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc ghi chép, lưu trữ thông tin khách hàng hay mất hàng giờ lục tìm/ sửa đổi thông tin nhân viên khi cần thiết (nhân viên nghỉ hay điều chuyển công việc). Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng Getfly tích hợp công cụ mạng xã hội giúp cho việc kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa nhân viên – nhân viên, lãnh đạo – nhân viên trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm hữu dụng nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Getfly.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662