preload

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí sử dụng có hiệu quả?

20/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
7,688 lượt xem

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đang tạo nên một phương thức quản lý bán hàng hoàn toàn mới mẻ, hiệu quả cao, thay thế phương thức quản lý truyền thống.

Công việc làm ăn của bạn đang có chiều hướng tăng trưởng nhanh, bạn đang quay cuồng với các đơn hàng cũng như việc xử lý xuất nhập tồn kho. Bạn không có quá nhiều thời gian để làm những việc đó. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí sẽ là lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn.

Thời đại công nghệ phát triển, hiện có rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp các phần mềm bán hàng miễn phí và cả có phí. Nhưng để tìm và áp dụng cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lý bán hàng là một bài toán rất khó.

Với những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí (phan mem quan ly ban hàng mien phi) được rất nhiều đơn vị cung cấp trên internet đang tạo nên một phương thức quản lý hiện đại hoàn toàn mới mẻ, hiệu quả cao, nó giống như một luồng gió mới thổi vào mang đến sự thay đổi toàn bộ đối với những phương thức quản lý bán hàng truyền thống trước kia.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí sử dụng có hiệu quả?

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí sử dụng có hiệu quả?

Được xem là một trong những phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ với độ ứng dụng cao. Những phần mềm dạng này đang được các doanh nghiệp sử dụng và áp dụng rất nhiều. Và đã tạo nên những đột phá lớn trong việc quản lý bán hàng.

Với những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được đánh giá là một trong những giải pháp bán hàng hiệu quả, nhanh chóng và quản lý tức thời cho nhà quản lý giúp họ tiết kiệm được chi phí và nguồn nhân lực... Đặc biệt những phần mềm này rất dễ sử dụng , được hỗ trợ miễn phí, không hạn chế về thời gian cũng như tính năng sử dụng.

Với những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như này thì các doanh nghiệp sẽ được sử dụng nó một cách thoải mái, không hạn chế các tính năng, không hạn chế thời gian sử dụng, được sử dụng vĩnh viễn; không cần Key để Active; được nâng cấp và cập nhật phiên phản miễn phí; thay đổi được thông tin đơn vị; hỗ trợ đọc được mã vạch khi bán hàng; được hỗ trợ và hướng dẫn trong quá trình cài đặt và sử dụng sản phẩm; dễ dàng nâng cấp lên phần mềm kế toán với số liên hệ hiện có.; Và đặc biệt tất cả các dữ liệu đều được bảo mật an toàn.

Với những phần mềm quản lý bán hàng (phan mem quan ly ban hang) như này thì nó có rất nhiều những chức năng chính phù hợp với từng nhu cầu cũng như mục tiêu sử dụng của doanh nghiệp và từng mục đích sử dụng khác nhau. Điều này đã tạo nên cho phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có những tính năng ưu việt mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn sử dụng.

Không chỉ là nói xuông, bằng chứng là đã có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng dùng thử và thành công ngoài sức mong đội. Không chỉ giảm thiểu được chi phí và mang lại hiệu quả cao mà phần mềm quản lý bán hàng đang dần dần thay thế, phá bỏ những hình thức quản lý bán hàng theo phương pháp truyền thống và cập nhật xu hướng cũng như sự phát triển tiên tiến của thời đại.

Với phần mềm này, giúp doanh nghiệp có thể quản lý nhập xuất tồn kho như: cho phép tính giá hàng tồn kho theo phương pháp khác nhau, quản lý chi tiết việc nhập xuất, quả lý được nhiều kho, cảnh báo xuất/ bán quá tồn kho.

Quản lý doanh thu: Quản lý tổng hợp doanh thu, phân tích doanh thu theo từng thời điểm, quản lý hàng bán trả lại. Báo cáo doanh số theo nhân viên, biểu đồ phân tích doanh số.

Quản lý sổ quỹ tiền mặt: Quản lý chi tiết nguồn thu chi trong kỳ.

Quản lý công nợ: Quản lý chi tiết hóa đơn theo thời hạn nợ, hạn mức nợ, cảnh báo hạn mức nợ. Báo cáo công nợ theo thời hạn; bảng đối chiếu công nợ, cân đối công nợ.

Gửi báo cáo qua email cho quản lý, khách hàng: Chỉ cần một thao tác đơn giản có thể gửi báo cáo chi tiết, đơn giản... cho nhiều người cùng lúc trong khoảng thời gian chỉ tính bằng giây. .

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà chưa tìm ra giải pháp??? GetFly CRM có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

Tag: phần mềm quản lý bán hàng giá rẻphần mềm quản lý bán hàng miễn phíphần mềm quản lý ban hang mien phiphan mem quan ly ban hang mien phi

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662