preload

Tăng trưởng doanh số với phần mềm quản lý bán hàng Getfly CRM

29/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
7,610 lượt xem

Phần mềm quản lý bán hàng CRM sẽ giúp doanh nghiệp hình thành quy trình tương tác với khách hàng một cách hệ thống trên các khía cạnh chiến lược, kỹ thuật, công cụ...Ngày nay, để tăng tốc bán hàng, doanh nghiệp cần cập nhật ngay xu hướng này trong quy trình vận hành và quản lý của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng CRM sẽ giúp doanh nghiệp hình thành quy trình tương tác với khách hàng một cách hệ thống trên các khía cạnh chiến lược, kỹ thuật, công cụ...Ngày nay, để tăng tốc bán hàng, doanh nghiệp cần cập nhật ngay xu hướng này trong quy trình vận hành và quản lý của mình. 

Lợi ích mà doanh nghiệp không thể bỏ qua với phần mềm quản lý bán hàng CRM

Tăng doanh số bán hàng

CRM giúp xác định và theo dõi các khách hàng tiềm năng chất lượng. Nhờ đó, doanh nghiệp không bị lãng phí nguồn lực cho một tệp khách hàng khổng lồ, không chắc chắn về chuyển đổi.

Bằng cách phân chia các tệp khách hàng đã mua hàng, bạn sẽ có được lịch sử mua và xác định được nhưng khách hàng tiềm năng hay khách hàng trung thành.

Tuân thủ & bảo mật dữ liệu

Toàn bộ dữ liệu về khách hàng, doanh nghiệp sẽ được nhà cung cấp phần mềm CRM bảo mật vật lý với kỹ thuật số hàng đầu.

Khả năng tiếp cận di động

Ngoài ra, CRM còn thân thiện, dễ sử dụng với mọi thiết bị di động. Điều này cho phép nhân viên bán hàng truy cập dữ liệu bất cứ ở đâu, bất cứ nơi nào.

Tăng sự hài lòng của khách hàng

CRM sẽ cung cấp tất cả dữ liệu lịch sử của khách hàng. Qua đó, nhân viên bán hàng sẽ nắm bắt được sở thích của họ, dự đoán được họ sẽ yêu thích, chọn mua những mặt hàng nào và giúp tư vấn chính xác, giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng, đảm bảo bảo sự hài lòng của khách.

Tăng thêm nhiều cơ hội bán hàng hơn

Giữa 1000 khách hàng, doanh nghiệp không thể dùng 1 chiến lược, 1 mẫu email để marketing. Do đó, CRM sẽ giúp doanh nghiệp chia khách hàng thành nhiều tệp khác nhau dựa trên sở thích, nhân khẩu học… Và với mỗi nhóm khách hàng, doanh nghiệp sẽ có kế hoạch marketing cá nhân hóa phù hợp nhất.

Theo dõi tiến độ bán hàng của doanh nghiệp

Hệ thống CRM sẽ báo cáo được doanh thu mới, doanh thu từ khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu từ khách hàng được giới thiệu… hỗ trợ doanh nghiệp biết khách hàng được đến từ nguồn nào. Từ đó, doanh nghiệp có thể định hướng tiếp tục phát triển các kênh mang lại hiệu quả cao và dừng hoặc cải thiện những kênh chưa tốt.

Doanh nghiệp cũng có thể định hướng được tiến độ bán hàng thông qua thu thập phản hồi của khách hàng. Người quản lý sẽ nắm bắt được thị hiếu trong tương lai của khách hàng để đề xuất phát triển kinh doanh sản phẩm mới!

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662