preload

Xu hướng ứng dụng công cụ trong đo lường và theo dõi báo cáo kết quả kinh doanh

29/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,698 lượt xem

Dựa trên thống kê báo cáo, người quản lý có thể dễ dàng phân tích, đánh giá được hiệu quả kinh doanh, đưa ra được những định hướng phù hợp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực hiện nhiều doanh nghiệp còn thực hiện báo cáo kinh doanh thủ công, không đảm bảo tính chính xác, tức thời của dữ liệu. Đồng thời, chiếm nhiều thời gian của nhà quản lý.  Bởi thế, ngày nay phần mềm thống kê báo cáo kết quả kinh doanh tự động ra đời nhằm hỗ trợ việc quản lý, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.

Dựa trên thống kê báo cáo, người quản lý có thể dễ dàng phân tích, đánh giá được hiệu quả kinh doanh, đưa ra được những định hướng phù hợp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực hiện nhiều doanh nghiệp còn thực hiện báo cáo kinh doanh thủ công, không đảm bảo tính chính xác, tức thời của dữ liệu. Đồng thời, chiếm nhiều thời gian của nhà quản lý.  Bởi thế, ngày nay phần mềm thống kê báo cáo kết quả kinh doanh tự động ra đời nhằm hỗ trợ việc quản lý, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy, phần mềm thống kê báo cáo kinh doanh tự động được sử dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới và được ưa chuộng tại Việt Nam (bao gồm doanh nghiệp nhỏ, lớn). Phần mềm CRM này sở hữu một loạt ưu điểm nổi trội không chỉ trong lĩnh vực thống kê báo cáo mà còn trong quản trị doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng.

  • Cung cấp báo cáo khách hàng toàn diện: CRM sẽ giúp nhà quản lý theo dõi tất cả các chỉ tiêu phát triển khách hàng của doanh nghiệp: tăng trưởng khách hàng, chi tiết nguồn khách hàng, doanh thu khách hàng...
  • Báo cáo hoạt động Marketing: số cơ hội đăng ký trong chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, số cơ hội thành công, thất bại...
  • Cung cấp số liệu báo cáo quản lý bán hàng một cách tổng quan, đầy đủ, chính xác tuyệt đối: theo dõi hoạt động kinh doanh, tiến trình vận chuyển hàng hóa, số liệu khách hàng của nhân viên...
  • Giám sát được tình trạng công việc của nhân viên: tình trạng tư vấn bán hàng/ chăm sóc khách hàng, số khách hàng tiếp cận...

Getfly CRM cung cấp cho nhà quản lý nền tảng báo cáo chi tiết - thông minh: 

  • Tự động báo cáo giúp tối ưu hóa lợi ích, tiết kiệm chi phí
  • Bảo mật thông tin, tránh trường hợp lộ báo cáo kinh doanh
  • Cho phép trích xuất dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, lưu lịch sử download
  • Linh hoạt truy cập dữ liệu thông qua PC và APP mobile

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662