preload

Quản lý Khách hàng

20/04/2024

- Blog
7,375 lượt xem

GetFly CRM là một trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Với tính năng này, bạn không chỉ nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ thông tin về khách hàng, vấn đề mà khách hàng đó đang gặp phải, mà còn biết được phản hồi của khách hàng đó về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình để phục vụ tốt hơn. …

GetFly CRM  là một trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Với tính năng này, bạn không chỉ nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ thông tin về khách hàng, vấn đề mà khách hàng đó đang gặp phải, mà còn biết được phản hồi của khách hàng đó về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình để phục vụ tốt hơn. …

a/ Danh sách khách hàng tập trung

Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:

- Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất

- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng

- Không bị mất dữ liệu khách hàng

- Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng

b/ Tạo nhóm khách hàng

Đây là cách hiệu quả nhất để thấu hiểu từng chân tơ kẽ tóc của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược cụ thể nhất để tiếp cận, chăm sóc tránh việc bỏ quên khách hàng. Cụ thể:

- Chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau để dễ theo dõi trạng thái Khách hàng và chăm sóc từng đối tượng khách hàng hiệu quả nhất.

- Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng . Điều này sẽ giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác  với khách hàng.

- Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng, là điều mấu chốt quan trong để tiếp cận khách hàng thành công.

- Tránh việc bỏ quên khách hàng không chăm sóc

c/ Phân loại tình trạng khách hàng

Sau khi đã tiếp cận khách hàng ở một mức độ nào đó. Việc phân loại tính trạng khách hàng sẽ giúp cho nhân viên có thể dễ dàng thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng về sau này:

- Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác  với khách hàng.

- Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng

d/ Tùy biến chỉnh sửa thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng được tùy biến chỉnh sửa một cách linh hoạt theo từng thay đổi của khách hàng cũng như cập nhật thêm những thông tin mới thu nhập được của một khách hàng.

Điều này sẽ giúp việc cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất, thao tác dễ dàng, nhanh gọn, tiện sử dụng.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662