preload

10 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
6,359 lượt xem

CRM ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự cần thiết của mình trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ứng dụng CRM giúp giải quyết bài toán quản lý dữ liệu, quản lý công việc, quản lý và chăm sóc khách hàng. Đồng thời khắc phục vấn đề truyền thông nội bộ, kết nối teamwork, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

CRM ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự cần thiết của mình trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ứng dụng CRM giúp giải quyết bài toán quản lý dữ liệu, thúc đẩy bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đồng thời khắc phục vấn đề kết nối teamwork, giao tiếp nội bộ, tự động hóa công việc, giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

Hệ thống CRM giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều bằng cách cho phép các nhân viên phòng ban tương tác với khách hàng cho phép lưu trữ và truy cập thông tin nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Việc thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng cũng không còn là vấn đề quá lớn! Data từ các chiến dịch quảng cáo ngay lập tức đổ về hệ thống, ghi nhận nguồn, sales nhận và xử lý khách hàng nhanh chóng làm gia tăng mức độ hài lòng, giải quyết triệt để mâu thuẫn Sales - Marketing.

Với CRM, bạn không cần quá lo lắng hay đau đầu về vấn đề rò rỉ, thất lạc dữ liệu. Toàn bộ thông tin khách hàng được bảo mật, phân cấp, phân quyền truy cập đến từng cá nhân. Dữ liệu được lưu trữ theo công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên, giải quyết mọi rủi ro.

Công việc quản lý và kiểm soát công việc cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều lần. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị đơn hàng, hợp đồng, KPI, khách hàng tiềm năng, sản phẩm/ dịch vụ mang lại doanh thu tốt… từ đó đưa ra những dự báo chính xác và kế hoạch điều chỉnh kinh doanh phù hợp.

Dựa trên báo cáo đã đưa ra những con số biết nói, khá thú vị về lợi ích CRM mang lại:

  • 61% Doanh nghiệp sử dụng CRM và coi nó như  là “chìa khóa” truy cập dữ liệu khách hàng
  • 75% Nhà quản lý đồng ý rằng CRM giúp họ quản lý và gia tăng doanh số hiệu quả
  • $1.00 Đầu tư vào CRM mang lại $5.60 doanh số
  • Tăng 15% hiệu suất làm việc nhân viên nhờ ứng dụng Mobile CRM
  • Tỷ lệ chuyển đổi doanh thu có thể lên đến 300%
  • Số khách hàng quay lại mua hàng tăng 27%

Nhằm đưa cho khách hàng nhìn nhận tổng quan về CRM, Getfly đã tổng kết 10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng CRM qua hình ảnh dưới đây!

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp. Để được tư vấn và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly quý khách hàng vui lòng truy cập

TẠI ĐÂY

Hoặc gọi ngay đến số Hotline: 0965 593 953 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc! Getfly CRM hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn đi đến thành công!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662