preload

4 kênh giao tiếp thiết yếu với khách hàng mà doanh nghiệp không nên bỏ qua!

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,355 lượt xem

Vậy làm thế nào để giao tiếp thường xuyên với khách hàng và cung cấp cho họ thêm những giá trị tuyệt vời trong sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Triển khai 4 kênh giao tiếp bắt buộc dưới đây giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ bền vững và luôn được hiện hữu trong tâm trí khách hàng cũ.

Nghiên cứu đã khẳng định rằng 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ tệp khách cũ. Đây là tệp khách hàng đã được kiểm chứng chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp và sẵn sàng mua lại nếu họ thấy thỏa mãn.

Tuy nhiên, doanh nghiệp bạn đã có chiến lược tiếp cận với khách hàng cũ? Lần gần đây nhất bạn trò chuyện với khách hàng cũ là bao lâu rồi không?

Bạn có tin rằng nếu doanh nghiệp không giao tiếp với họ trong 3-4 tuần thì khách hàng cũ có khả năng QUÊN công ty ngay và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ mà không lăn tăn gì không?

Vậy làm thế nào để giao tiếp thường xuyên với khách hàng và cung cấp cho họ thêm những giá trị tuyệt vời trong sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp?

Triển khai 4 kênh giao tiếp bắt buộc dưới đây giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ bền vững và luôn được hiện hữu trong tâm trí khách hàng cũ.

(1)  Kênh hỗ trợ trực tuyến

Bên cạnh kênh Hotline thường trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng thì triển khai phần hỗ trợ trực tuyến trên Website hay các kênh mạng xã hội Facebook Messenger/ Zalo là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp bán lẻ hay làm dịch vụ. Getfly CRM cho phép ghi dấu và lưu trữ tất cả lịch sử trao đổi của khách hàng trên đa kênh Hotline, Website, mạng xã hội (Facebook Messenger, Chatbot, Zalo OA), bạn có thể nắm bắt nhanh mọi nhu cầu của khách hàng cũ trên phần mềm CRM của mình, gia tăng trải nghiệm khách hàng một cách tuyệt vời.  

(2)  Email Marketing

Là một trong những công cụ với chi phí rẻ và đạt hiệu quả cao trong tiếp cận khách hàng và đây cũng chính là một trong những công cụ đang giúp Getfly trò chuyện với khách hàng mỗi ngày. Với Email Marketing tích hợp Getfly CRM có thể giúp doanh nghiệp gửi tự động các kịch bản cá nhân hóa tới từng tệp khách hàng của mình. 

Kênh Email Markting là chiến lược tiết kiệm chi phí và hiệu quả mà doanh nghiệp cần triển khai

(3)  SMS Marketing

SMS là cách bạn lan truyền thông điệp quảng cáo/ khuyến mãi của sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Chưa kể bạn có thể nhắn tin cho khách hàng bằng tin nhắn với chính tên thương hiệu của bạn. Và điều tuyệt vời là chức năng SMS Marketing này cũng tích hợp sẵn trong Getfly CRM giúp bạn có thể lên lịch và gửi tự động nhanh chóng. Bạn chỉ cần một vài thao tác là có thể sử dụng chức năng này ngay.

(4) Kênh phản hồi khách hàng

Xây dựng một trang phản hồi khách hàng là một chiến lược tuyệt vời để bạn cải thiện sản phẩm/ dịch vụ của mình đồng thời giúp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng. Getfly mang đến cho doanh nghiệp trang phản hồi khách hàng c3s. Không chỉ là nơi để khách hàng cũ đóng góp ý kiến hay đề xuất yêu cầu, họ cũng có thể giới thiệu thêm khách hàng mới cho bạn ngay trên giao diện trang c3s.

Sau khi nhập thông tin giới thiệu khách hàng, dữ liệu sẽ đổ về hệ thống CRM một cách tự động và ghi nhận rõ nguồn khách hàng được giới thiệu bởi ai.

Tận dụng những lời phản hồi của khách hàng để thu hút khách hàng mới và cải thiện chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ

Bạn đừng chần chờ gì nữa, hãy dùng trải nghiệm dùng thử Getfly CRM ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662