Getfly CRM - Nền tảng kết nối mở & tích hợp đa dịch vụ cho doanh nghiệp
Xu hướng tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống và nền tảng khác nhau là một trong những cấp tiến công nghệ trọng yếu hiện nay. Thay vì tích hợp thủ công với việc cập nhật dữ liệu các định dạng tệp, cấu trúc và mô hình dữ liệu hợp nhất, CRM là một trong những giải pháp tích hợp tự động giúp doanh nghiệp đồng bộ nhanh - dễ dàng - khoa học.
Đón đầu xu hướng, Getfly CRM cho phép là tích hợp kết nối với nền tảng đa dịch vụ, tạo ra kho dữ liệu đồng nhất nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể truy cập, trao đổi và chia sẻ dữ liệu không giới hạn, an toàn và bảo mật giữa tất cả người dùng và ứng dụng liên quan.
Tại sao nền tảng kết nối mở trở nên quan trọng?
Mục đích của hệ thống CRM là tạo ra một nguồn dữ liệu chung & đồng nhất cho doanh nghiệp. Điều này đem lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp: hỗ trợ cải thiện giao tiếp và nâng cao hiệu quả hoạt động giữa các phòng ban, tăng năng suất, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng nắm bắt sự phát triển của doanh nghiệp dựa trên báo cáo thời gian thực và dự đoán tăng trưởng tương lai.
Tuy nhiên, một hệ thống CRM không thể làm được điều này một cách hiệu quả nếu không có dữ liệu đầy đủ, hiểu một cách đơn giản là hệ thống CRM cần được cho phép tích hợp với các dữ liệu từ các hệ thống/ nền tảng mở khác.
Lợi ích của tích hợp CRM với các nền tảng khác
Nhìn chung, nếu không thực hiện tích hợp dữ liệu bằng CRM, doanh nghiệp có hai sự lựa chọn. Họ có thể để dữ liệu nằm trong silo (kho dữ liệu tách biệt) với hàng loạt các vấn đề kéo theo như: lỗi không hiển thị, năng suất kém, không có nguồn xác thực duy nhất hoặc họ có thể dựa vào việc nhập dữ liệu theo cách thủ công với các hạn chế như: lỗi sai sót, giảm khả năng cộng tác và không thể truy cập dữ liệu thời gian thực.
Tuy nhiên, triển khai tích hợp CRM với các nền tảng khác mang lại nhiều lợi ích:
-
Dữ liệu xuyên suốt và nhất quán
Hãy tưởng tượng bạn sử dụng 1 hệ thống tổng đài quản lý ghi nhận cuộc gọi chỉ giới hạn nắm thông tin cơ bản về tên khách hàng, bạn không biết khách hàng đó đang giao dịch gì với mình và họ đang gặp vấn đề ở đâu?
Thay vì phải đầu tư nâng cấp một hệ thống tổng đài mới hoàn toàn, tốn kém chi phí và thời gian đào tạo thì tích hợp CRM vào hệ thống hiện tại đang triển khai sẽ là giải pháp hiệu quả hơn. Tại đây, bằng cách kết nối tổng đài với CRM cho phép bạn truy cập dễ dàng toàn bộ lịch sử trao đổi và giao dịch của khách hàng chỉ với 1 thao tác ngay khi cuộc gọi được thực hiện.
-
Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực
Nhập liệu thủ công không chỉ tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp mà còn dễ gây ra sai sót. Theo đó, việc tích hợp có thể giúp tự động hóa các quy trình sao chép dữ liệu thủ công hay xử lý dữ liệu khi chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, đảm bảo tính chính xác và tức thời của dữ liệu.
-
Cho phép nâng cao và mở rộng các tính năng mới
Với hệ thống tích hợp không giới hạn trên CRM, doanh nghiệp có thể linh hoạt hơn khi lựa chọn các công cụ phù hợp với nhu cầu bổ sung trong tương lai. Đó có thể là thay đổi các tính năng hỗ trợ nâng cấp hơn, hay mở rộng thêm tính năng cho phòng ban mới…
-
Cải thiện khả năng ra quyết định
Tích hợp CRM cho phép các doanh nghiệp truy cập dữ liệu thời gian thực từ các hệ thống của tại một vị trí trung tâm. Tích hợp tốt hơn có nghĩa là nhiều dữ liệu hơn và ra quyết định tốt hơn.
-
Rút ngắn thời gian đào tạo
Hầu hết nhân viên sẽ chỉ cần thao tác và truy cập dữ liệu trực tiếp trên hệ thống CRM. Điều này cho phép giảm đáng kể số lượng các phần mềm riêng biệt mà nhân viên cần được đào tạo.
Getfly và xu hướng tích hợp
Hướng đến sứ mệnh trở thành trung tâm kết nối dữ liệu (connecting Hub) và nền tảng quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động ALL-IN-ONE, Getfly cho phép mở rộng và tích hợp linh hoạt với các hệ thống/nền tảng khác thông qua 2 cơ chế API và Webhook. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể tích hợp một cách dễ dàng.
Theo đó, tất cả các hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng đều được tập trung và đồng bộ trên một giao diện duy nhất giúp chăm sóc - theo dõi - đo lường và đánh giá hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy tự động hóa quy trình làm việc, giảm chi phí hoạt động và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Vinh dự được kết nối và trở thành đối tác của các thương hiệu dịch vụ hàng đầu như: tổng đài điện thoại, Email Marketing, SMS Marketing, giao vận, chatbot, landing page...Getfly hy vọng sự cộng tác này sẽ đem đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
Danh sách đối tác Getfly đã tích hợp thành công nằm sẵn trên phần mềm để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn, dễ dàng kích hoạt tích hợp ngay tại tài khoản của khách hàng. Ngoài ra, Getfly đã verified một số đối tác nhà cung cấp đã cam kết hỗ trợ khách hỗ trợ đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn hy vọng sẽ đảm bảo được dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Một số danh sách đối tác tích hợp tiêu biểu trên nền tảng Getfly:
Đối tác tổng đài điện thoại
Đối tác Email Marketing
Đối tác SMS Marketing
Đối tác giao vận
Một số đối tác khác
Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:
-
Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
-
Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
-
Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
-
Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
-
Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả