preload

Getfly CRM: Nền tảng kết nối API mở & tích hợp đa dịch vụ cho doanh nghiệp

24/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,515 lượt xem

Đón đầu xu hướng đó, Getfly CRM cho phép tích hợp kết nối API với nền tảng đa dịch vụ, tạo ra kho dữ liệu đồng nhất.

Xu hướng tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống và nền tảng khác nhau là một trong những cấp tiến công nghệ trọng yếu hiện nay. Thay vì phải tích hợp thủ công vừa mất thời gian, tốn công sức mà khả năng sai sót cao. Thì hiện nay, CRM là một trong những giải pháp tích hợp tự động giúp doanh nghiệp đồng bộ nhanh - dễ dàng - khoa học. 

Đón đầu xu hướng đó, Getfly CRM cho phép tích hợp kết nối API với nền tảng đa dịch vụ, tạo ra kho dữ liệu đồng nhất. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể truy cập, trao đổi và chia sẻ dữ liệu không giới hạn, an toàn và bảo mật giữa tất cả người dùng và ứng dụng liên quan.

Kết nối API là gì?

Kết nối API (Application Programming Interface) là một cách để hai hoặc nhiều hệ thống phần mềm giao tiếp và trao đổi dữ liệu với nhau. API cung cấp một bộ các quy tắc và giao thức cho phép các ứng dụng khác nhau tương tác và chia sẻ thông tin một cách dễ dàng.

API thường được sử dụng trong lĩnh vực phát triển phần mềm để cho phép các ứng dụng hoặc dịch vụ khác nhau tương tác và sử dụng chức năng của nhau. Khi một ứng dụng muốn sử dụng một tính năng nào đó của một ứng dụng khác, nó sẽ gửi yêu cầu thông qua API của ứng dụng đó. Sau đó, API sẽ xử lý yêu cầu và trả về kết quả cho ứng dụng yêu cầu.

Tại sao nền tảng kết nối mở trở nên quan trọng?

Mục đích của hệ thống CRM là tạo ra một nguồn dữ liệu chung & đồng nhất cho doanh nghiệp. Điều này đem lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của bạn: hỗ trợ cải thiện giao tiếp và nâng cao hiệu quả hoạt động giữa các phòng ban, tăng năng suất, giảm chi phí hoạt động. Từ đó, dễ dàng nắm bắt sự phát triển của doanh nghiệp dựa trên báo cáo thời gian thực và dự đoán tăng trưởng tương lai. 

Tuy nhiên, một hệ thống CRM không thể làm được điều này một cách hiệu quả nếu không có dữ liệu đầy đủ, hiểu một cách đơn giản là hệ thống CRM cần được cho phép tích hợp với các dữ liệu từ các hệ thống/ nền tảng mở khác.

Lợi ích của việc kết nối API tích hợp với các nền tảng khác

Nhìn chung, nếu không thực hiện tích hợp dữ liệu bằng CRM, doanh nghiệp có hai sự lựa chọn. Họ có thể để dữ liệu nằm trong silo (kho dữ liệu tách biệt) với hàng loạt các vấn đề kéo theo như: lỗi không hiển thị, năng suất kém, không có nguồn xác thực duy nhất. Hoặc họ có thể dựa vào việc nhập dữ liệu theo cách thủ công với các hạn chế như: lỗi sai sót, giảm khả năng cộng tác và không thể truy cập dữ liệu thời gian thực.

Lợi ích của việc kết nối API tích hợp với các nền tảng khác

Còn nếu doanh nghiệp của bạn triển khai tích hợp CRM với các nền tảng khác mang lại nhiều lợi ích: 

1. Dữ liệu xuyên suốt và nhất quán

Hãy tưởng tượng bạn sử dụng 1 hệ thống tổng đài quản lý ghi nhận cuộc gọi chỉ giới hạn nắm thông tin cơ bản về tên khách hàng. Bạn không biết khách hàng đó đang giao dịch gì với mình và họ đang gặp vấn đề ở đâu?

Thay vì phải đầu tư nâng cấp một hệ thống tổng đài mới hoàn toàn, tốn kém chi phí và thời gian đào tạo thì tích hợp CRM vào hệ thống hiện tại đang triển khai sẽ là giải pháp hiệu quả hơn. Tại đây, bằng cách kết nối tổng đài với CRM cho phép bạn truy cập dễ dàng toàn bộ lịch sử trao đổi và giao dịch của khách hàng chỉ với 1 thao tác ngay khi cuộc gọi được thực hiện. 

2. Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực 

Nhập liệu thủ công không chỉ tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp mà còn dễ gây ra sai sót. Theo đó, việc kết nối API có thể giúp tự động hóa các quy trình sao chép dữ liệu thủ công hay xử lý dữ liệu khi chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, đảm bảo tính chính xác và tức thời của dữ liệu. 

Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực 

3. Cho phép nâng cao và mở rộng các tính năng mới 

Với hệ thống tích hợp không giới hạn trên CRM, doanh nghiệp có thể linh hoạt hơn khi lựa chọn các công cụ phù hợp với nhu cầu bổ sung trong tương lai. Đó có thể là thay đổi các tính năng hỗ trợ nâng cấp hơn, hay mở rộng thêm tính năng cho phòng ban mới…

4. Tăng cường trị giá khách hàng

Khi kết nối API với các nền tảng khác, bạn có thể cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình. 

Khách hàng nhanh chóng nhận được tin nhắn, email ngay sau khi mua hàng. Với API kết nối mở của Getfly CRM bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng tự động và hiệu quả. Gây ấn tượng vào tạo dựng lòng tin trong lòng đối tượng mục tiêu.

5. Rút ngắn thời gian đào tạo

Hầu hết nhân viên sẽ chỉ cần thao tác và truy cập dữ liệu trực tiếp trên hệ thống CRM. Điều này cho phép giảm đáng kể số lượng các phần mềm riêng biệt mà nhân viên cần được đào tạo.

Getfly và xu hướng tích hợp  

Hướng đến sứ mệnh trở thành trung tâm kết nối dữ liệu (connecting Hub) và nền tảng quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động ALL-IN-ONE. Getfly cho phép mở rộng và tích hợp linh hoạt với các hệ thống/nền tảng khác thông qua 2 cơ chế API và Webhook. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể tích hợp một cách dễ dàng. 

Theo đó, tất cả các hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng đều được tập trung và đồng bộ trên một giao diện duy nhất giúp chăm sóc - theo dõi - đo lường và đánh giá hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy tự động hóa quy trình làm việc, giảm chi phí hoạt động và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

  • Hướng dẫn lấy mã API KEY kết nối trên Getfly: TẠI ĐÂY

  • Hướng dẫn sử dụng tính năng Webhook: TẠI ĐÂY

Vinh dự được kết nối và trở thành đối tác của các thương hiệu dịch vụ hàng đầu như: tổng đài điện thoại, Email Marketing, SMS Marketing, giao vận, chatbot, landing page...Getfly hy vọng sự cộng tác này sẽ đem đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. 

Danh sách đối tác Getfly đã tích hợp thành công nằm sẵn trên phần mềm để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn, dễ dàng kích hoạt tích hợp ngay tại tài khoản của khách hàng. Ngoài ra, Getfly đã verified một số đối tác nhà cung cấp đã cam kết hỗ trợ khách hỗ trợ đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn hy vọng sẽ đảm bảo được dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Một số danh sách đối tác tích hợp tiêu biểu trên nền tảng Getfly:

Đối tác tổng đài điện thoại

Đối tác tổng đài điện thoại

Đối tác Email Marketing

Đối tác Email Marketing

Đối tác SMS Marketing

Đối tác SMS Marketing

Đối tác giao vận

Đối tác giao vận

Một số đối tác khác

Một số đối tác khác

Là một sản phẩm thuần Việt, được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác;

  • Quản lý dễ dàng theo dõi và kiểm soát lịch sử tương tác chăm sóc giữa nhân viên và khách hàng; 

  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng, thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc của khách hàng;

  • Tiết kiệm thời gian 3 - 4h mỗi ngày và giảm lãng phí 50% nguồn nhân lực cho doanh nghiệp;

  • Đặc biệt giúp doanh nghiệp tăng tới 200% doanh thu trong khi thời gian chỉ rút ngắn còn phân nửa.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662