preload

Cải thiện 50% doanh thu nhờ ứng dụng CRM

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,409 lượt xem

Ngày nay, ứng dụng CRM trong quản lý khách hàng ngày càng trở nên phổ biến. Với cách quản lý khoa học - thông minh, CRM giúp nhà quản lý nắm bắt 360° về khách hàng, dự đoán & phân tích tình hình kinh doanh, hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững. Tuy vậy, vẫn còn không ít các doanh nghiệp đang loay hoay với phương pháp quản lý dữ liệu truyền thống bằng excel và giấy tờ và gặp nhiều khó khăn: 

Ngày nay, ứng dụng CRM trong quản lý khách hàng ngày càng trở nên phổ biến. Với cách quản lý khoa học - thông minh, CRM giúp nhà quản lý nắm bắt 360° về khách hàng, dự đoán & phân tích tình hình kinh doanh, hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững. Tuy vậy, vẫn còn không ít các doanh nghiệp đang loay hoay với phương pháp quản lý dữ liệu truyền thống bằng excel và giấy tờ và gặp nhiều khó khăn: 

  • Kho dữ liệu cồng kềnh, dễ dàng mất và bỏ sót dữ liệu khách hàng tiềm năng

  • Mức độ bảo mật dữ liệu thấp, rủi ro thất lạc và bị đánh cắp cao

  • Dữ liệu phân tán, thiếu đồng nhất, không có bức tranh toàn diện về khách hàng

  • Mất thời gian và dễ sai sót trong tổng hợp, báo cáo, gây chậm trễ và ảnh hưởng tới việc hoạch định chiến lược

  • Quản lý bán hàng cồng kềnh khi thao tác trên nhiều file dữ liệu và các công cụ khác nhau

  • Khó khăn trong phân tích cơ hội bán hàng, theo dõi hành trình và điểm chạm khách hàng

Ứng dụng giải pháp CRM giúp tháo gỡ RÀO CẢN trong quản lý và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhà quản lý/chủ doanh nghiệp tối ưu quản lý thúc đẩy tăng trưởng doanh thu: 

Khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả

Tập trung tối ưu hóa việc tạo khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, CRM có thể: 

  • Tự động thu thập thông tin khách hàng tiềm năng tại website/facebook/sự kiện/hội thảo/chiến dịch chạy quảng cáo…

  • Quản lý dữ liệu khách hàng khoa học, tập trung

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin và nhu cầu của khách hàng tiềm năng

  • Dễ dàng phân nhóm khách hàng tiềm năng theo nhu cầu, mức độ nhu cầu, địa lý, ngành nghề…

  • Xây dựng kịch bản automation nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng 

Tối ưu tỷ lệ chốt sales

Tập trung chức năng quản lý bán hàng tự động, CRM cho phép nhân viên kinh doanh: 

  • Theo dõi hành trình khách hàng từ mới tìm hiểu đến sau bán

  • Tìm kiếm và tra cứu khách hàng nhanh chóng

  • Dự đoán khách hàng tiềm năng (dựa theo tổng số tương tác, hành động của khách hàng)

  • Phân loại mức độ ưu tiên khách hàng, chủ động trong việc tư vấn

  • Dễ dàng nắm bắt mọi hành động của khách hàng: đọc email/sms, click link email, sms, gọi điện, đăng ký chiến dịch...

  • Nhắc lịch hẹn, tránh bỏ quên lịch hẹn khách hàng 

Tăng số lần khách hàng quay trở lại mua hàng

Nhấn mạnh đến trải nghiệm người dùng, CRM tiếp cận và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Nhờ vậy giúp gia tăng mức độ hài lòng và quay trở lại mua hàng nhiều lần: 

  • Phản hồi khách hàng nhanh chóng

  • Lưu trữ lịch sử mua hàng, doanh thu, thống kê vòng đời của khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng sau bán tự động, cá nhân hóa thông qua SMS & Email Marketing Automation

Với việc hỗ trợ tối ưu trong khai thác, chuyển đổi và chăm sóc khách hàng, CRM là lựa chọn hàng đầu dành cho nhà quản lý! 

3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ tin dùng phần mềm Getfly CRM, đừng còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662