preload

Cải thiện dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ!

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
9,206 lượt xem

Khách hàng và dịch vụ khách hàng được nhấn mạnh trong tất cả các chiến lược phát triển doanh nghiệp. Xây dựng dịch vụ khách hàng tốt giúp doanh nghiệp thu về nhiều doanh thu và lợi nhuận.

Khách hàng và dịch vụ khách hàng được nhấn mạnh trong tất cả các chiến lược phát triển doanh nghiệp. Xây dựng dịch vụ khách hàng tốt giúp doanh nghiệp thu về nhiều doanh thu và lợi nhuận. Nhiều báo cáo phân tích đã chỉ ra 2 lý do chính khiến doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao dịch vụ khách hàng của mình:

– Thứ nhất, kỳ vọng về chất lượng dịch vụ khách hàng đang ngày càng tăng, doanh nghiệp bắt buộc phải cải thiện chất lượng dịch vụ để cạnh tranh hiệu quả.

– Thứ hai, sự thỏa mãn của khách hàng dẫn đến yếu tố trung thành và họ sẵn sàng trở thành “người giới thiệu” cho nhãn hàng của bạn.

Vì thế, ứng dụng công nghệ, điển hình là CRM được nhiều doanh nghiệp lựa chọn giúp tự động hóa doanh nghiệp, quản lý và chăm sóc khách hàng

Báo cáo thống kê chỉ ra rằng hệ thống CRM có thể giữ chân khách hàng lên tới 30%. CRM không chỉ làm tốt vai trò trong quản lý và trong sóc khách hàng mới mà còn là công cụ đắc lực giữ chân khách hàng cũ bằng sms/ email.  Ứng dụng CRM giúp xây dựng bức tranh toàn cảnh khách hàng, nghiên cứu hành vi và xây dựng chiến lược bán hàng.

Không bỏ sót dù chỉ là một khách hàng

CRM lưu trữ tất cả các thông tin về khách hàng: tên, số điện thoại, email, nhu cầu, lịch sử mua hàng… Điều này giúp tránh bỏ sót thông tin khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng và upsell từ việc thấu hiểu khách hàng.

Đảm bảo luôn giữ liên lạc với khách hàng

Vẫn còn không ít doanh nghiệp chưa chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng sau bán, đây quả thực là điều thiếu sót. Đừng quên gửi sms hoặc gọi điện cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Lắng nghe và giải đáp những phàn nàn của khách hàng (nếu có), bởi đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ. Hãy gửi email cho khách hàng về những hướng dẫn liên quan hoặc khi có chương trình khuyến mãi. Bằng việc cá nhân hóa email, chăm sóc khách hàng thường xuyên giúp gia tăng trải nghiệm và nhận diện khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời

Cập nhật kịp thời mọi biến động trên hệ thống với Notification thông minh. Phần mềm Getfly CRM giúp đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận và xử lý kịp thời, nhanh chóng.  Bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn đều có thể ngay lập tức liên hệ và trao đổi với khách hàng qua email, điện thoại, chốt sales và tạo đơn hàng nhanh chóng. Nhờ vậy giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tránh mất khách hàng vào tay đối thủ do chậm trễ.

Getfly CRM giúp kết nối và gia tăng trải nghiệm khách hàng theo một cách hoàn toàn mới! Lắng nghe, thấu hiểu sâu sắc , phân cấp khách hàng và liên kết phòng ban giúp đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất!

Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: Gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp nhờ tối ưu 3 loại dữ liệu

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662