preload

Có hay không việc triển khai thành công hệ thống CRM cần biết IT?

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,553 lượt xem

Việc triển khai hệ thống CRM mang đến hàng loạt những lợi ích trong việc quản lý & chăm sóc khách hàng cũng như quản trị doanh nghiệp. Đây chính là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tạo đà bứt tốc thành công. Tuy nhiên còn rất nhiều doanh nghiệp đang lầm tưởng việc triển khai hệ thống CRM đòi hỏi các phòng ban và nhân sự phải biết rõ về IT.

Việc triển khai hệ thống CRM mang đến hàng loạt những lợi ích trong việc quản lý & chăm sóc khách hàng cũng như quản trị doanh nghiệp. Đây chính là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tạo đà bứt tốc thành công. Tuy nhiên còn rất nhiều doanh nghiệp đang lầm tưởng việc triển khai hệ thống CRM đòi hỏi các phòng ban và nhân sự phải biết rõ về IT.

Nguyên nhân chính của quan niệm đó là do thiếu kiến thức về công cụ quản lý trong thời đại công nghệ nói chung và phần mềm CRM nói riêng. Doanh nghiệp đã quá quen với cách thức quản lý lạc hậu trước đây dựa trên việc lưu trữ hồ sơ giấy tờ bản cứng hay kiểm soát thông tin thông qua các file excel “offline”.

Việc quản lý giấy tờ thủ công đã không còn phù hợp

Vì thế việc ứng dụng số hóa và sử dụng phần mềm quản lý trong công việc còn khá mới mẻ với nhiều người và suy nghĩ đầu tiên của họ là cần kiến thức IT để sử dụng hiệu quả phần mềm. Tuy nhiên, với giải pháp Getfly CRM, doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai mà không cần biết lập trình.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Vận dung thiết kế từ CRM cơ bản, Getfly CRM đã điều chỉnh và đơn giản hóa quá trình lưu trữ khách hàng, giảm thiểu sự phức tạp trong thao tác. Chỉ với 4 bước nhanh gọn trong vòng 1 phút, bạn hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu trên hệ thống sau vài cái nhấp chuột. Thiết kế khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu theo logic sử dụng của nhân sự Việt, giúp doanh nghiệp thoát khỏi rào cản khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ.

Ứng dụng linh hoạt trên cả PC và Mobile

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, smartphone đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống cũng như công việc của mỗi người. Hiểu rõ điều đó, Getfly CRM được nâng cấp trên cả giao diện PC và Mobile giúp giải quyết tốc độ phần mềm, hiệu suất sử dụng, cải tiến dựa trên trải nghiệm của người dùng thực tế.

Phần mềm cho phép bạn dễ dàng truy cập và quản lý công việc ở bất cứ đâu vào bất kỳ thời gian nào. Nhanh chóng kiểm tra thông báo, check tag công việc, xem số liệu báo cáo, v.v. tất cả đều đơn giản như cách bạn sử dụng các ứng dụng hằng ngày trên smartphone.

 

Dễ dàng sử dụng trên cả mobile và PC

Dễ dàng sử dụng trên cả Mobile và PC

Thường xuyên cập nhật và nâng cấp

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phần mềm Getfly CRM không ngừng cập nhật và nâng cấp để sửa lỗi cũng như tối ưu hóa giao diện, tính năng và hiệu suất. Định kì một tháng Getfly sẽ triển khai 2 bản cập nhật giúp người dùng có thể sử dụng phần mềm ngày càng dễ dàng hơn. Đặc biệt với những yêu cầu có mức độ quan trọng cao từ phía khách hàng, Getfly sẽ luôn ưu tiên tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng để đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không bị gián đoạn.

Getfly CRM hiện nay đang là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho SMEs Việt - giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt hơn, Getfly còn cung cấp hệ sinh thái hỗ trợ việc triển khai CRM bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù - dịch vụ đặc thù rất ít đơn vị cung cấp CRM sở hữu. 

Getfly CRM tự hào là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 3000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhìn chung, việc triển khai CRM không yêu cầu doanh nghiệp phải biết về IT. Bất kỳ nhân sự nào cũng có thể thực hiện và áp dụng vào chính công việc của bản thân. Hy vọng rằng bài viết trên đây đem đến những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bạn. Chúc doanh nghiệp bạn phát triển - thành công!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662