preload

Công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh bất động sản

25/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,210 lượt xem

Hiện nay, việc ứng dụng các công cụ quản lý là yếu tố dường như bắt buộc để đảm bảo doanh nghiệp vận hành trơn tru, hạn chế đứt gãy trong kinh doanh. Ứng dụng CRM trong lĩnh vực bất động sản giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả thực sự cả về kết quả kinh doanh lẫn sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ giải quyết bài toán lãng phí chi phí quảng cáo, không kiểm soát và đo lường, thất thoát dữ liệu, CRM còn giúp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và tăng trải nghiệm khách hàng

Hiện nay, việc ứng dụng các công cụ quản lý là yếu tố dường như bắt buộc để đảm bảo doanh nghiệp vận hành trơn tru, hạn chế đứt gãy trong kinh doanh. Ứng dụng CRM trong lĩnh vực bất động sản giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả thực sự cả về kết quả kinh doanh lẫn sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ giải quyết bài toán lãng phí chi phí quảng cáo, không kiểm soát và đo lường, thất thoát dữ liệu, CRM còn giúp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và tăng trải nghiệm khách hàng

Sales bất động sản và muôn vàn khó khăn

Kết quả thống kê chỉ ra rằng chỉ 5% người làm sales thành công. Đây là một nghề đòi hỏi bản lĩnh, nghiêm túc và nhạy bén. Trong quá trình làm nghề, Sales thường xuyên gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, áp lực công việc, tài chính bấp bênh, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng…

Trong công việc hàng ngày, bất kể đối với nhân viên hay cấp quản lý thường gặp phải những rắc rối:

-          Khó khăn trong kiểm soát và quản lý công việc

-          Tra cứu và kiểm tra lịch sử khách hàng gặp khó khăn

-          Thất lạc, rò rỉ dữ liệu khách hàng

-          Khó khăn trong việc sắp xếp và quản lý lịch hẹn

-          Tốn nhiều thời gian trong tổng hợp báo cáo công việc

-          Việc chăm sóc khách hàng bị gián đoạn khi biến động nhân sự

-          Tốn thời gian cho việc chăm sóc khách hàng (gửi sms, email…)

Phần mềm CRM – yếu tố không thể thiếu đối với bất kể sales bất động sản nào

Cần biết rằng, chi phí bỏ ra cho mỗi lead tiềm năng lĩnh vực bất động sản rất lớn. Sẽ thật lãng phí nếu không biết cách tận dụng và chăm sóc lại qua mỗi dự án. Gartner đưa ra nhận định khá thú vị: 80% doanh thu trong tương lai của một công ty sẽ đến từ 20% khách hàng hiện tại. Với lòng trung thành, khả năng tri ân, tính năng lắng nghe trên mạng xã hội của CRM, bạn sẽ có cơ hội để giữ chân khách hàng lâu hơn bao giờ hết.

Xuất phát từ vấn đề và nhu cầu thực tại, ứng dụng CRM là một trong những giải pháp không thể thiếu giúp những người làm Sales bất động sản quản lý và chăm sóc tốt tệp khách hàng, tối ưu lợi nhuận.

 “CRM không phải là một phần mềm xa xỉ, nó là một điều cần thiết cho môi giới. CRM quan trọng hơn một trang web thông thường, một công cụ quản lý giao dịch, tạo khách hàng tiềm năng và tất cả các ứng dụng được kết hợp trên điện thoại của môi giới. Một môi giới không có CRM giống như một con tàu không có bánh lái”, Dave Crumby – Chuyên gia lĩnh vực bất động sản

CRM bất động sản hỗ trợ:

-          Hệ thống thông tin khách hàng tập trung – đầy đủ – phân quyền – bảo mật

-          Nắm bắt đầy đủ thông tin, dữ liệu và toàn bộ quá trình trao đổi khách hàng

-          Tự động phân chia khách hàng tiềm năng: Tiết kiệm thời gian và nhân sự sàng lọc, phân chia thông tin khách hàng. Nhân viên có thể liên hệ ngay với khách hàng tại thời điểm khách hàng thực sự có nhu cầu, nhân viên tăng cơ hội bán hàng và gia tăng doanh thu.

-          Quản lý và nhắc việc tự động

-          Tiết kiệm thời gian làm báo cáo

-          Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

-          Nắm bắt dễ dàng và chính xác doanh số, doanh thu ngay tại thời điểm cập nhật

-          …

Điểm mặt những tính năng nổi bật của phần mềm Getfly CRM với lĩnh vực bất động sản

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, quá trình trao đổi, giao dịch, nhu cầu quan tâm…

Tự động gửi Email và SMS chúc mừng sinh nhật, ngày lễ toàn quốc…

Marketing automation tự động

Chăm sóc khách hàng theo chuỗi nội dung

Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ việc upsell (bán thêm) về sau

Hỗ trợ gửi thông tin sản phẩm đối với khách hàng đăng ký tại chiến dịch marketing

Tăng trải nghiệm khách hàng

Xây dựng mối quan hệ thân thiết & trung thành đối với khách hàng

Quản lý nhân viên kinh doanh

Kiểm soát toàn bộ hoạt động của cá nhân từng nhân viên và nhóm, phòng kinh doanh

Hỗ trợ báo cáo nhanh chóng, chính xác, rõ ràng

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và năng suất công việc

Xây dựng quy trình kinh doanh hiệu quả

Tối ưu hoạt động của quy trình kinh doanh 

Thiết lập tự động hóa bộ máy quản lý

Phân quyền công việc theo nhóm, phòng ban

Quản lý KPI nhân viên

Tổng hợp số liệu KPI rõ ràng, trực quan, chi tiết

Phân tích và đánh giá khả năng của nhân viên theo tháng, quý, năm

Quản lý lịch hẹn

Chức năng tạo lịch hẹn nhắc nhở nhân viên

Tự động gửi SMS thông báo lịch hẹn cho khách hàng

Báo cáo tổng hợp

Thống kê báo cáo theo tiêu chí và mục đích cụ thể

Phân tích tình hình hoạt động

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662