preload

CRM - Công cụ giúp doanh nghiệp khai thác triệt để cơ hội bán hàng!

25/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,341 lượt xem

Đừng bỏ qua 5 lợi ích dưới đây của Getfly CRM trong việc tối ưu khai thác bán hàng!

 Đừng bỏ qua 5 lợi ích dưới đây của Getfly CRM trong việc tối ưu khai thác bán hàng!

Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu khách hàng

Đồng bộ và hợp nhất dữ liệu khách hàng giữa các kênh bán hàng (Fanpage, Zalo OA, Website, Landing page, Hotline...) trên nền tảng CRM duy nhất, theo đó giúp doanh nghiệp xác định chân dung và nắm bắt insights khách hàng một cách chính xác và toàn diện nhất. Từng phòng ban có thể sử dụng hiệu quả các thông tin này để bổ trợ cho công việc:

  • Marketing: Đánh giá, điều chỉnh, tối ưu thông điệp phù hợp với tệp khách hàng dựa trên các thông tin trao đổi trực tiếp với sales.
  • Sales: Nắm bắt mối quan tâm, nhu cầu của khách hàng để xây dựng kịch bản tiếp cận khách hàng bài bản, gia tăng tỷ lệ chốt sales
  • Chăm sóc khách hàng: Dựa vào các thông tin giao dịch, mua bán để xây dựng các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tăng số lần mua lại và sự yêu mến của khách hàng.

Chốt đơn hàng nhanh chóng - dễ dàng hơn

Getfly CRM cung cấp quy trình giúp nhân viên bán hàng trở thành những chuyên gia chốt khách. Khi có cơ hội mới đăng ký, hệ thống sẽ thông báo ngay cho sales để sales dễ dàng đăng ký cơ hội và tiếp cận ngay lập tức. Đồng thời, với sự hỗ trợ của các quy trình làm việc tự động sẽ giúp sales luôn được nhắc nhở chăm sóc các đối tượng lâu chưa tương tác, nhắc nhở lịch hẹn...để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội bán hàng nào.

Tự động chấm điểm khách hàng để đánh giá mức độ tiềm năng

Hệ thống chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên các tương tác trực tiếp: đọc mở email/sms, cuộc gọi, đăng ký dựa trên các thông điệp quảng cáo trên facebook, zalo…Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng tới sản phẩm/ dịch vụ, thước đo để đánh giá sự tiềm năng phát sinh đơn hàng trong tương lai.

Phân khúc khách hàng theo các đặc điểm chung

Với các tính năng phân nhóm/ phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: mối quan hệ, nhóm khách hàng, nguồn khách hàng, Getfly CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng tập trung nguồn lực, phân bổ thời gian hiệu quả để khai thác tệp khách hàng tiềm năng.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng với việc xây dựng kịch bản tự động, cá nhân hóa

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là một quá trình nuôi dưỡng và biến những khách hàng tiềm năng (người chưa/có nhu cầu mua) trở thành cơ hội bán hàng thật sự, hay khách hàng mua hàng thật sự … Đây là một quá trình lâu dài, chiếm nhiều thời gian và nguồn lực của doanh nghiệp. CRM với tính năng Automation là "cứu tinh" dành cho doanh nghiệp.

Hệ thống cho phép thiết lập những kịch bản gửi thông điệp tự động đến đúng khách hàng tiềm năng vào thời điểm phát sinh nhu cầu. Hiểu đơn giản, với tính năng này, email hay sms, zns tự động sẽ được gửi tới khách hàng tiềm năng khi họ thực hiện một hành vi nào đó. Đây là một chức năng mà doanh nghiệp luôn tận dụng để không bỏ lỡ mọi điểm chạm khách hàng.

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662