preload

CRM - Giải pháp thúc đẩy phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,244 lượt xem

CRM đã chứng minh tầm quan trọng không hề nhỏ trong sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp. Bao gồm: 

Bạn có biết?

  • 5 năm đầu thành lập doanh nghiệp là “THỜI ĐIỂM VÀNG” để doanh nghiệp đầu tư CRM 

  • Trung bình mỗi 1$ đầu tư vào CRM sẽ mang lại 30,48$ 

  • 91% các doanh nghiệp có 10 nhân viên trở lên sử dụng CRM

  • 64% doanh nghiệp khẳng định công cụ CRM có tác động hoặc tác động lớn đến hoạt động

  • Doanh nghiệp ứng dụng CRM thành công đã CẢI THIỆN DOANH SỐ BÁN HÀNG lên 29%

  • CRM sẽ là phần mềm được ĐẦU TƯ NHIỀU NHẤT vào năm 2022

CRM đã chứng minh tầm quan trọng không hề nhỏ trong sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp. Bao gồm: 

Quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn

CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ đầy đủ và hệ thống các dữ liệu khách hàng. Nhà quản lý có thể nắm bắt các thông tin cá nhân cơ bản cho đến các trao đổi, tương tác, giao dịch mua bán của khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó, nhà quản lý sẽ có được một bức tranh tổng quát về khách hàng của doanh nghiệp: biết được họ là ai, nhu cầu và hành vi như thế nào, điểm chạm của họ với doanh nghiệp... Đây là những dữ liệu hữu ích để nhà quản lý lên các chiến lược tăng trưởng bán hàng, marketing trúng đích. 

Giám sát quản lý bán hàng

CRM hỗ trợ nhà quản lý tập trung quản lý bán hàng thông minh bằng việc lưu trữ tự động toàn bộ các hoạt động bán hàng từ tăng trưởng khách hàng, trao đổi của khách hàng với sales, các giao dịch được thực hiện, số liệu bán hàng, doanh số bán hàng của sales…

Thông qua các dữ liệu được lưu trữ này, nhà quản lý có thể đưa ra các quyết định thiết thực và chính xác. 

Giảm chi phí quản lý & chi phí bán hàng 

Với các chức năng tự động hóa trên phần mềm CRM như thông báo tự động khi cơ hội mới đăng ký, nhắc nhớ lịch hẹn tự động, phân bổ khách hàng tự động, báo cáo tự động,…sẽ giúp nhà quản lý giảm thiểu không ít chi phí nhân sự, quản lý và chi phí bán hàng trực tiếp. 

Cải thiện mối quan hệ với khách hàng

CRM hỗ trợ nhà quản lý xây dựng các kịch bản “giữ chân” khách hàng tự động bằng cách thiết lập Automation Marketing như email cảm ơn đã mua hàng, SMS chúc mừng sinh nhật tự động, tích lũy điểm, chính sách thẻ thành viên, chính sách giới thiệu khách hàng…

Bằng cách này sẽ tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng cũng như lời giới thiệu tới người thân và bạn bè của họ.  

Cải thiện hiệu suất công việc 

Nhờ các tiện ích nhắc nhở, thông báo, Mobile App sẽ giúp nhà quản lý và nhân viên của bạn nâng cao hiệu suất công việc đáng kể. Không còn tình trạng “bỏ quên khách hàng” của sales từ khách hàng bởi thông tin luôn được “double-check” bởi nhà quản lý và các bộ phận liên quan.

Đồng thời với tính năng quản lý công việc/ dự án, nhà quản lý có thể quản lý giao việc, kiểm soát tiến độ thực hiện công việc cũng như báo cáo kết quả công việc nhanh chóng trên CRM. 

Cải thiện phân tích và hỗ trợ báo cáo theo thời gian thực

Hệ thống CRM cho phép hiển thị số liệu trực quan, rõ ràng ngay tại thời điểm truy cập. Nhờ vậy giúp tiết kiệm thời gian tổng hợp, phân tích. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt đầy đủ thông tin báo cáo về khách hàng, nhân viên, phòng ban…. từ đó nhà quản lý có thể ra quyết định nhanh chóng.

Có thể khẳng định rằng, CRM được coi là chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu, nâng cao sức cạnh tranh & phát triển bền vững. 

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662