preload

CRM sẽ dẫn đầu xu hướng đầu tư năm 2022?

25/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,210 lượt xem

Cuối năm luôn là thời điểm để nhà quản lý nhìn nhận và định hướng chiến lược/ kế hoạch cho doanh nghiệp. Nếu như bạn đang còn BĂN KHOĂN tìm ra PHƯƠNG THỨC ĐỔI MỚI giúp tăng trưởng và đột phá kinh doanh trong năm tới thì giải pháp dưới đây sẽ là chiến lược KHÔNG THỂ BỎ QUA.  Không chỉ là một công cụ, CRM là một chiến lược bắt buộc hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành trơn tru, hiệu quả. 

Cuối năm luôn là thời điểm để nhà quản lý nhìn nhận và định hướng chiến lược/ kế hoạch cho doanh nghiệp. Nếu như bạn đang còn BĂN KHOĂN tìm ra PHƯƠNG THỨC ĐỔI MỚI giúp tăng trưởng và đột phá kinh doanh trong năm tới thì giải pháp dưới đây sẽ là chiến lược KHÔNG THỂ BỎ QUA. 

Không chỉ là một công cụ, CRM là một chiến lược bắt buộc hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành trơn tru, hiệu quả. 

Hiểu về CƠ HỘI CRM mang lại thông qua những CON SỐ dưới đây: 

1. 5 năm đầu thành lập doanh nghiệp là “THỜI ĐIỂM VÀNG” để doanh nghiệp đầu tư CRM

Doanh nghiệp thường đầu tư vào CRM trong vòng 5 năm đầu thành lập

Doanh nghiệp ưu tiên sử dụng CRM càng nhanh càng tốt để xây dựng mối quan hệ của họ với khách hàng ngay từ đầu. Theo thống kê, đầu tư sớm vào CRM trong 5 năm đầu tiên khi doanh nghiệp ra đời là lựa chọn của đa số doanh nghiệp (chiếm 65%). 

2. Trung bình mỗi 1$ đầu tư vào CRM sẽ mang lại 30,48$

Nucleus Research tiết lộ ROI trung bình khi sử dụng CRM là 8,71$ cho 1$ bỏ ra (2014). Mặc dù con số này chưa được cập nhật kể từ đó nhưng theo tính toán của Dynamic Consultants, con số này đã tăng lên mức trung bình khoảng 30,28$ cho 1$ chi tiêu vào năm 2021.

3. CRM sẽ là phần mềm được đầu tư nhiều nhất vào năm 2022

Vào cuối năm 2021, Gartner dự đoán rằng công nghệ CRM sẽ là phần mềm doanh nghiệp được đầu tư lớn nhất. Từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các thương hiệu lớn, ngân hàng, hay cơ quan tư vấn đang ngày càng chuyển sang sử dụng CRM.

4. 91% các doanh nghiệp có 10 nhân viên trở lên sử dụng CRM

CRM đang trở thành giải pháp không thể thiếu trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Theo tính toán của Grandview Research, hơn 91% các công ty có từ 10 nhân viên trở lên sử dụng CRM để quản lý giao dịch và trao đổi với khách hàng.

5. 64% doanh nghiệp khẳng định công cụ CRM có tác động hoặc tác động lớn đến hoạt động 

Theo đó, CRM được sử dụng bởi 80% cho đội ngũ bán hàng, 46% cho hoạt động tiếp thị và 45% cho các dịch vụ khách hàng. 

  • 74% người được hỏi nói rằng các giải pháp CRM giúp họ truy cập tốt hơn vào dữ liệu khách hàng, cho phép dịch vụ được cá nhân hóa hơn.

  • Mức độ hài lòng khi đội ngũ bán hàng sử dụng CRM cao hơn 17%.

Hơn cả một công cụ, Getfly CRM mang đến một giải pháp hỗ trợ nhà quản lý giải quyết triệt để 6 bài toán quản trị cốt lõi: 

(1)  Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng (Customer relationship management)

(2) Quản lý và giám sát bán hàng (Sales management)

(3) Quản lý đơn hàng & doanh thu (Revenue management)

(4) Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing (Marketing management)

(5) Quản lý công việc & dự án (Project Management)

(6) Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp (Key Performance Indicator)

Đồng thời, Getfly CRM cho phép nhà quản lý kết nối đa dịch vụ với các phần mềm/ hệ thống quản lý khác để nâng cấp quản lý doanh nghiệp ALL-IN-ONE. 

Bao gồm 10 chức năng nâng cao: tổng đài điện thoại, quản lý kho, quản lý bảo mật, tài chính - kế toán, quản lý nhân sự, quản lý bảo hành, lịch đi tuyến, quản lý bán lẻ POS, điểm thưởng, bảo mật nâng cao. Theo đó, hỗ trợ doanh nghiệp truy cập, trao đổi và chia sẻ không giới hạn, an toàn và bảo mật giữa tất cả người dùng và ứng dụng liên quan.

>> Hiểu về cách hoạt động CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

Được 3000+ doanh nghiệp trên 200 ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Getfly CRM hỗ trợ: 

- Tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày

- Tiết kiệm 23% chi phí Marketing

- Lợi nhuận tăng 41% so với bán hàng cá nhân

- Số khách hàng quay lại mua hàng tăng 27%

- Tăng trưởng doanh thu đều đặn 200-300% mỗi năm

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662