preload

CRM trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh

16/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,082 lượt xem

Nếu như Marketing là “mồi nhử” để thu hút khách hàng tiềm năng thì đội ngũ sales chính là “lưỡi câu” chốt khách hàng - nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Do đó, bên cạnh việc chú trọng đầu tư trong hoạt động Marketing thì việc chú trọng tối ưu hiệu suất hoạt động của sales là điều thiết yếu của doanh nghiệp. Sử dụng công cụ CRM được cho là giải pháp tối ưu giúp cải thiện hiệu quả các rắc rối trên, nâng cao kết quả làm việc, gia tăng doanh thu bán hàng!

Nếu như Marketing là “mồi nhử” để thu hút khách hàng tiềm năng thì đội ngũ sales chính là “lưỡi câu” chốt khách hàng - nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Do đó, bên cạnh việc chú trọng đầu tư trong hoạt động Marketing thì việc chú trọng tối ưu cải thiện kết quả làm việc & hiệu suất hoạt động của sales là điều thiết yếu của doanh nghiệp. 

Đứng trên cương vị quản lý/chủ doanh nghiệp, bạn có biết những khó khăn mà sales đang phải đối mặt: 

  • ÁP LỰC xử lý và quản lý dữ liệu khách hàng ngày càng gia tăng
  • LOAY HOAY trong việc theo dõi khách hàng tiềm năng 
  • Không biết cách SẮP XẾP THỜI GIAN ưu tiên cho các hoạt động bán hàng
  • MẤT THỜI GIAN trong những công việc thủ công
  • KHÓ KIỂM SOÁT doanh số bán hàng
  • Báo cáo THỦ CÔNG & TỐN THỜI GIAN

Theo đó, sử dụng công cụ CRM sẽ giúp cải thiện hiệu quả các rắc rối trên, nâng cao kết quả làm việc, gia tăng doanh thu bán hàng!

1. Tận hưởng không gian dữ liệu an toàn & tập trung

Với hệ thống CRM, kho lưu trữ ĐẦY ĐỦ - KHOA HỌC - TẬP TRUNG - BẢO MẬT, nhân viên bán hàng có thể tìm kiếm và truy cập thông tin khách hàng, lịch sử trao đổi, giao dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

2. Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày

CRM hỗ trợ nhân viên bán hàng tập trung hoàn thiện và ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng: nhắc nhở lịch hẹn; đảm bảo không bỏ sót khách hàng; tư vấn cho khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu;...theo đó nâng cao tỷ lệ chốt sales.

3. Báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột

Hệ thống CRM hiển thị các số liệu KPI báo cáo một cách TRỰC QUAN - RÕ RÀNG - TỨC THỜI - MINH BẠCH. Nhân viên và quản lý có thể dễ dàng giám sát và phân tích số liệu theo thời gian thực.

4. Đánh giá cơ hội bán hàng 

Nhân viên dễ dàng theo dõi hành trình khách hàng trong từng giai đoạn giao dịch, cho phép xác định khách hàng đang ở trong giai đoạn nào, phân tích, xác định và đánh giá các cơ hội có giá trị. 

5. Nắm bắt nhu cầu khách hàng 

Bằng cách theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng, CRM hỗ trợ nhân viên phân tích hành động và nhu cầu của khách hàng: thời gian khách hàng quay trở lại mua hàng, nhu cầu mua thêm sản phẩm... tăng cơ hội CHỐT ĐƠN HÀNG.

6. Tự động hóa quy trình bán hàng

CRM hỗ trợ tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng như việc xử lý đơn hàng, báo giá sản phẩm, tạo hợp đồng, gia hàng hợp đồng… Theo đó, bộ phận bán hàng có thể tiết kiệm thời gian và sai sót khi xử lý các công việc thủ công.

Có thể khẳng định rằng, CRM được coi là chìa khóa giúp nhà quản lý giám sát các quy trình bán hàng, nâng cao hiệu suất của nhân viên, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm CRM hàng đầu hiện nay, Getfly CRM tự hào là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 3000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả!

Chúng tôi cam kết:

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
  • Liên tục cập nhật tính năng mới
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và đột phá doanh thu

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662