preload

Đồng nhất dữ liệu khách hàng trên một nền tảng duy nhất với Getfly CRM!

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,162 lượt xem

Thấu hiểu thị trường, Getfly cung cấp giải pháp CRM - nền tảng đồng nhất dữ liệu, đáp ứng trở thành trung tâm tổng hợp & xử lý dữ liệu liên thông giữa các nền tảng tích hợp, cho phép kết nối các nghiệp vụ, cải thiện khả năng tương tác giữa các bộ phận, tối ưu tốc độ xử lý, nâng cao hiệu quả công việc gấp nhiều lần.

Trong bối cảnh nền công nghệ 4.0 hiện nay, xu hướng áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành đã trở thành điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh và tối đa hóa lợi nhuận. Thông thường, các doanh nghiệp thường có xu hướng sử dụng rất nhiều phần mềm, nền tảng để quản lý nghiệp vụ riêng lẻ như: quản lý lead và chiến dịch marketing, quản lý danh sách khách hàng, Automation, quản lý tổng đài, quản lý email SMS, quản lý kế toán, quản lý kho. Theo cách quản lý này, doanh nghiệp gặp không ít các bất cập như:

  • Dữ liệu phân tán, thiếu tính đồng nhất, không đảm bảo tính chính xác
  • Khó khăn trong giao tiếp, trao đổi và tương tác giữa các phòng ban
  • Tắc nghẽn” & “gián đoạn” trong công việc, tốc độ xử lý công việc chậm chạp
  • Gia tăng chi phí ẩn trong doanh nghiệp

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, xu hướng này đã phát triển theo cấp độ hoàn toàn mới, thể hiện thông qua các giải pháp tổng thể có tính tích hợp hệ thống và đồng nhất. Xóa bỏ nỗi băn khoăn về “bài toán chi phí”, loại bỏ rào cản “quản lý cồng kềnh” với hàng loạt khó khăn khi áp dụng những nghiệp vụ quản lý riêng lẻ khác nhau, “All - In - One” - xu hướng quản lý đồng nhất dữ liệu trên một nền tảng dần trở thành sự ưu tiên hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp.

Thấu hiểu thị trường, Getfly cung cấp giải pháp CRM - nền tảng đồng nhất dữ liệu, đáp ứng trở thành trung tâm tổng hợp & xử lý dữ liệu liên thông giữa các nền tảng tích hợp, cho phép kết nối các nghiệp vụ, cải thiện khả năng tương tác giữa các bộ phận, tối ưu tốc độ xử lý, nâng cao hiệu quả công việc gấp nhiều lần.

Tập trung vào yếu tố khách hàng, Getfly CRM cho phép thu thập, lưu trữ và đồng nhất tất cả dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Nhờ vậy, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt toàn cảnh 360° về khách hàng, cơ sở để đưa ra những chiến lược tiếp cận, bán hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, ứng dụng Getfly CRM giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống quy trình bài bản và khoa học từ bộ phận Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng – Kế Toán. Mặt khác, việc hỗ trợ kết nối tương tác và trao đổi giữa các phòng ban cũng diễn ra một cách xuyên suốt hơn.

Theo đó:

  • Marketing: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quản lý và theo dõi chiến dịch khách hàng, phân chia khách hàng tới sales
  • Sales: Tiếp nhận, phân tích dữ liệu khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Kho vận: Tiếp nhận thông tin đơn hàng và phiếu xuất kho, giao đúng địa chỉ/đơn hàng cần cung cấp
  • Kế toán: Tổng hợp dữ liệu đơn hàng, thống kê doanh thu, chi phí
  • Chăm sóc sau bán: Nắm bắt thời hạn mua hàng, thời gian bán lại, truy xuất lịch sử chăm sóc khi có khiếu nại từ khách hàng, gọi điện chăm sóc lại khách hàng, upsell.

Đồng thời, nền tảng kết nối mở Getfly có thể kết nối với các phần mềm /hệ thống khác một cách đơn giản và dễ dàng. Một số tính năng tích hợp không thể bỏ qua như Email/SMS Marketing, Tổng đài điện thoại, Module fanpage...cùng với các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán…Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội, mang lại doanh thu cao.

Getfly CRM đáp ứng trở thành trung tâm tổng hợp & xử lý dữ liệu liên thông giữa các nền tảng tích hợp, cho phép kết nối các nghiệp vụ

Làm chủ công nghệ CRM với khả năng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu người dùng” là một khía cạnh độc đáo khác mà nền tảng Getfly CRM mang lại, đặc biệt hướng tới hỗ trợ cho các doanh nghiệp với quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư hợp lý, Getfly CRM cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với đặc điểm từng doanh nghiệp từ cá nhân người dùng cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)...đồng thời cũng mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp. Việc nâng cấp gói, mở rộng tính năng sử dụng trong tương lai cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, những nỗ lực cập nhật và nâng cấp tính năng của Getfly luôn hướng tới yếu tố trải nghiệm và giao diện của khách hàng, đáp ứng giao diện thân thiện, dễ nhìn, tối ưu thao tác theo nhu cầu người dùng tại Việt Nam.

Với vai trò là một trong những công ty công nghệ hàng đầu hiện nay, Getfly luôn không ngừng nỗ lực thấu hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng, mang đến những tính năng độc đáo và nâng cao trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Bắt kịp xu thế quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc thời đại số, tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu lợi nhuận với Getfly CRM:

  • Đồng bộ dữ liệu, quản lý bán hàng trên 1 nền tảng duy nhất
  • Quản lý và giám sát công việc hiệu quả
  • Đảm bảo tương tác và trao đổi trong công việc
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả
  • Chi phí đầu tư giá rẻ cho môt phần mềm toàn diện
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

Đón đầu công nghệ với nền tảng ALL-IN-ONE của Getfly CRM là sự đầu tư thông minh (tiết kiệm & hiệu quả) mà nhà quản lý/chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua!

Đừng chần chờ gì nữa, hãy đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662