preload

Getfly CRM - Chiến lược đầu tư thấp và sinh lời hiệu quả cho doanh nghiệp SMEs

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,967 lượt xem

Đương đầu với sự thay đổi chóng mặt của nền kinh tế, giữa hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ đang tồn tại, giải pháp nào giúp SMEs nâng cao sức cạnh tranh, bứt phá doanh thu? Getfly CRM là giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp bạn với 4000+ khách hàng đồng hành bứt phá doanh nghiệp.

Đương đầu với sự thay đổi chóng mặt của nền kinh tế, giữa hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ đang tồn tại, giải pháp nào giúp SMEs nâng cao sức cạnh tranh, bứt phá doanh thu? 

Getfly CRM là giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp bạn! 

4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề đã tin tưởng lựa chọn Getfly CRM để bứt phá doanh thu!

1. Tiết kiệm chi phí 

Tự chủ công nghệ lập trình CRM, Getfly là phần mềm “Made in Vietnam” với chi phí thấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ với mức đầu tư 1186đ/ 1 user/ 1 ngày, Getfly CRM cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng quản lý toàn diện, đồng bộ và linh hoạt. Bao gồm: quản lý khách hàng, marketing, hoạt động bán hàng (báo giá, hợp đồng, doanh thu), chăm sóc khách hàng, công việc, tài chính - kế toán, kho, nhân sự…

2. Quản lý khép kín quy trình trước - trong - sau bán

Getfly CRM hỗ trợ kiểm soát quy trình kinh doanh theo vòng tròn khép kín: “Marketing – Sales – Service – Analysis – Collaborative” và dựa trên yếu tố trung tâm xoay quanh khách hàng của doanh nghiệp. Như vậy, các thông tin trao đổi, lịch sử tương tác của khách hàng luôn được cập nhật thường xuyên, liên tục trên nền tảng đồng bộ giúp tất cả các bộ phận liên quan có thể nắm bắt kịp thời, thúc đẩy giao tiếp và hỗ trợ liên phòng ban một cách tốt nhất. 

3. Giám sát và đánh giá KPI của doanh nghiệp

Getfly kiểm soát mọi hoạt động của doanh nghiệp dựa trên những tương tác, công việc trực tiếp được ghi nhận trên phần mềm một cách chi tiết và cụ thể. Nắm bắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp: tăng trưởng doanh thu, khách hàng, KPI nhân viên, phòng ban, Marketing…Nhà quản lý sẽ làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, mọi quyết định đều dựa trên những con số cụ thể và chính xác. 

4. Tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng

Getfly cho phép có thể tích hợp và tùy biến với các giải pháp bán hàng khác nhau như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… hỗ trợ việc quản lý và kinh doanh đơn giản, dễ dàng trên một nền tảng đồng bộ. 

5. Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp Việt

Áp dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động hoàn toàn tự động và trơn tru. Với tính linh hoạt khi sử dụng với phiên bản PC/ App mobile, nhà quản lý có thể giám sát doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi. 

Những điểm độc đáo của phần mềm Getfly CRM

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Với Getfly CRM, tất cả nhân viên trong doanh nghiệp điều có thể sử dụng và thao tác hằng ngày, ngay cả với những nhân viên không có nhiều kỹ năng tin học. 

Nâng cấp và cập nhật thường xuyên

Trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp, sẽ đến một lúc nào đó những quy trình nghiệp vụ trở nên phức tạp và rắc rối và đòi hỏi hệ thống CRM cũng phải thay đổi theo. Thấu hiểu điều đó, Getfly CRM cung cấp khả năng mở rộng và nâng cấp giúp doanh nghiệp dễ dàng chi trả thêm các module nâng cao, dung lượng lưu trữ dữ liệu khi cần.

Bảo mật và phân quyền

Khi đã lựa chọn một phần mềm CRM chắc chắn bạn sẽ không mong muốn rằng dữ liệu của bạn có thể dễ dàng bị công ty đối thủ xem trộm hay nhân viên phòng tài chính lại có thể xem được dữ liệu của phòng kinh doanh đúng không? Getfly CRM có thể đảm bảo cho doanh nghiệp nền tảng bảo mật cao và khả năng phân quyền tuyệt đối.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Trong thời đại 4.0, nhu cầu nắm bắt thông tin mọi lúc, mọi nơi là tất yếu. Có vị giám đốc nào mà không mong muốn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên của mình đang làm những công việc gì… Với tính linh hoạt sử dụng trên PC và App Mobile, Getfly CRM có hỗ trợ đa nền tảng giúp bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu và bằng bất cứ thiết bị nào dù là máy tính hay điện thoại.

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662