preload

Getfly CRM - Phần mềm quản lý Spa hiệu quả nhất

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,458 lượt xem

Getfly CRM - Phần mềm quản lý cho nhiều ngành nghề đáp ứng là nền tảng quản lý hiệu quả dành cho spa/ thẩm mĩ viện hay salon tóc.  Không chỉ làm tốt trong  khâu quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly CRM được ứng dụng để Spa quản lý kinh doanh bán hàng, marketing, nhân sự, kho, tài chính - kế toán... Ứng dụng Getfly CRM giúp spa tiết kiệm chi phí, tối ưu hoạt động, đột phá doanh thu.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những tính năng của Getfly CRM áp dụng phổ biến cho ngành spa qua bài viết dưới đây nhé!

Getfly CRM - Phần mềm quản lý cho nhiều ngành nghề đáp ứng là nền tảng quản lý hiệu quả dành cho spa/ thẩm mĩ viện hay salon tóc.  Không chỉ làm tốt trong  khâu quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly CRM được ứng dụng để Spa quản lý kinh doanh bán hàng, marketing, nhân sự, kho, tài chính - kế toán... Ứng dụng Getfly CRM giúp spa tiết kiệm chi phí, tối ưu hoạt động, đột phá doanh thu. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những tính năng của Getfly CRM áp dụng phổ biến cho ngành spa qua bài viết dưới đây nhé!

#1. Quản lý thông tin & giao dịch của khách hàng trên nền tảng CRM duy nhất

Sử dụng phần mềm quản lý CRN spa, chủ spa/ thẩm mỹ viện có thể quản lý tập trung tệp khách hàng khổng lồ.  Các thông tin về khách hàng đều được ghi nhận trong nền tảng Getfly CRM bao gồm các thông tin cá nhân (họ tên, SDT, email, địa chỉ...) cho đến các thông tin khác như các thông tin trao đổi, tương tác của khách hàng đối với Spa (cuộc gọi, email...), các lần sử dụng trước đó. Mọi thông tin đều được ghi lại cẩn thận và liên tục được cập nhật. Hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng là một trong những yếu tố khiến cửa hiệu kinh doanh càng phát đạt, tăng khả năng cạnh tranh với những cửa hiệu đối thủ cùng phân khúc.

Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về khách hàng thông qua công cụ lọc đa chức năng trên phần mềm. 

Đồng thời với chức năng phân loại/ phân nhóm khách hàng khoa học dựa theo nhiều khía cạnh: mức độ quan tâm, ngành nghề, vị trí địa lý...  Từ đó xây dựng được chân dung khách hàng và đưa những chính sách chăm sóc hợp lý theo từng giai đoạn, đánh trúng tâm lý của khách hàng để thực hiện truyền thông. 

#2 Phát triển chiến dịch Marketing thu hút và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bằng việc tích hợp nhiều tính năng có sẵn như Email Marketing, Sms Marketing và Automation, nhà quản lý có thể dễ dàng nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa, chuyên nghiệp và chu đáo hơn. 

+ Sử dụng tin nhắn thương hiệu để chăm sóc khách hàng tự động: chúc mừng sinh nhật, thông báo lịch hẹn điều trị spa, thông báo chương trình khuyến mãi...

+ Sử dụng Email Marketing để gửi các chương trình khuyến mãi phù hợp tới từng đối tượng khách hàng mà chẳng sợ nhầm lẫn gửi nhầm tệp khách hàng...

+ Automation markteing: Sử dụng để xây dựng các kịch bản tự động khi khách hàng tiềm năng quan tâm tới dịch vụ/ sản phẩm cố định, khách hàng quan tâm tới chiến dịch khuyến mãi nào đó, sinh nhật, hậu mãi sau bán hàng...Nhờ tích hợp tính năng thông minh tự động chăm sóc, gửi email, sms cho khách hàng vào những đặc biệt như vậy giúp xây dựng lượng khách hàng trung thành cho spa.

Phần mềm giúp tự động gửi sms, email, đặt lịch hẹn với khách hàng

#3 Quản lý lịch hẹn khách hàng

Với Getfly CRM Spa, bạn không cần lo lắng việc bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng hay các tình trạng thiếu nhân viên chăm sóc khi khách hàng đến quá đông vào cùng 1 khung giờ...
Bằng việc dễ dàng tạo lịch hẹn cho khách hàng ngay trên phần mềm với đầy đủ các thông tin: Thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại), ngày giờ hẹn, ... qua đó việc rà soát và sắp xếp lịch hẹn, nhân viên hiệu quả hơn, trành tình trạng quá tải. 

#4 Quản lý nhân viên hiệu quả

Nhà quản lý Spa có thể nắm bắt rõ được doanh thu của từng nhân viên theo từng ngày/ tuần/ tháng/ quý. Thông qua đó, nhà quản lý sẽ có nhiều kế hoạch đào tạo và nâng cao tay nghề cho nhân viên. 

Đồng thời nhà quản lý cũng có thể quản lý nhân viên backoffice thông qua hệ thống quản lý công việc chặt chẽ: giám sát được các công việc họ thực hiện, tiến độ như nào, có gặp khó khăn gì không...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý spa còn được tích hợp với hệ thống tổng đài trung tâm để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên. Bất cứ khi nào khách hàng cần và mong muốn nhận được phản hồi thông tin chính xác, chủ spa có thể tương tác trực tiếp và đưa ra những phản hồi và câu trả lời hợp lý. Điều này giúp tránh để mất khách hàng tiềm năng khi họ chủ động gọi đến số hotline của công ty. Cũng thông qua đó, làm gia tăng thêm lượng khách hàng trung thành cho cửa hiệu.

#5 Đáp ứng tích hợp quản lý Spa toàn diện

Phát triển thêm nhiều tính năng khác như Module tích hợp quản lý fanpage, quản lý kho, tài chính -kế toán, nhân sự, module tích điểm thưởng... sẽ giúp nhà quản lý spa giám sát các cơ sở nhàn tênh chỉ thông qua hình thức online. 

#6 Theo dõi tình hình phát triển của Spa trực quan - tức thời

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, chủ spa có thể quản lý dễ dàng, phân tích hiệu quả kinh doanh tuần/ tháng/ năm và đưa ra những phương pháp kinh doanh hiệu quả trong tương lai. Không chỉ vậy bạn có thể theo dõi mọi số liệu báo cáo liên quan đến khách hàng - nhân viên- phòng ban- chiến dịch... và nhiều hơn nữa. 

Chủ spa có thể quản lý dễ dàng, phân tích hiệu quả kinh doanh tuần/ tháng/ năm

Spa/ thẩm mỹ viện là một trong những ngành dịch vụ đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tinh tế cao. Có đôi lúc là sự phức tạp trong quản lý quy trình và thông tin. Vì vậy, để hoạt động hiệu quả và khoa học đòi hỏi mỗi spa cần có cho riêng mình phần mềm quản lý spa hữu hiệu.  Getfly CRM dành cho ngành spa/ thẩm mĩ viện là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!

TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

>> Cài đặt dễ dàng và hiệu quả với phần mềm quản lý kinh doanh Getfly

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662