preload

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả với Getfly CRM mà doanh nghiệp không thể bỏ qua!

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,110 lượt xem

Ngày nay, khách hàng luôn mong đợi sự tương tác liền mạch trên tất cả các kênh: điện thoại, email/sms, website…Tuy nhiên, thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt là làm thế nào để hỗ trợ nhiều kênh đồng thời trong một tương tác duy nhất: loại bỏ thông tin lặp lại, giao tiếp rời rạc, khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền và rời bỏ doanh nghiệp.  Do đó, một chiến dịch chăm sóc khách hàng đa kênh tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là lựa chọn bắt buộc để giúp thúc đẩy kinh doanh hiệu quả và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Bất kể họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. 

Ngày nay, khách hàng luôn mong đợi sự tương tác liền mạch trên tất cả các kênh: điện thoại, email/sms, website…Tuy nhiên, thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt là làm thế nào để hỗ trợ nhiều kênh đồng thời trong một tương tác duy nhất: loại bỏ thông tin lặp lại, giao tiếp rời rạc, khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền và rời bỏ doanh nghiệp. 

Do đó, một chiến dịch chăm sóc khách hàng đa kênh tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là lựa chọn bắt buộc để giúp thúc đẩy kinh doanh hiệu quả và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Bất kể họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. 

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả với Getfly CRM là một chiến lược thông minh dành cho doanh nghiệp: 

Hệ thống lưu trữ và quản lý thông tin mạnh mẽ

Cho phép tự động lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử liên hệ, giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng...từ đó cho phép doanh nghiệp xử lý vấn đề một cách nhanh chóng. 

Kết hợp đa kênh

Cốt lõi là  trung tâm kết nối dữ liệu (connecting Hub), CRM cho phép doanh nghiệp kết nối với nhiều nền tảng giao tiếp khách hàng khác nhau như: Website, landing page, Email, SMS, điện thoại, social (fanpage, zalooa)...Thay vì việc kiểm soát các hoạt động chăm sóc khách hàng rời rạc tại từng kênh bằng một nền tảng CRM duy nhất cho phép doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chuyển đổi giữa các kênh.

Kết hợp nuôi dưỡng tự động hóa

CRM với tính năng automation marketing giúp doanh nghiệp hình thành các kịch bản chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ khi họ rơi vào phễu đăng ký, đến khi mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết. Đây hứa hẹn là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Thống kê báo cáo

Thống kê báo cáo chi tiết được tự động thống kê trên hệ thống dựa trên những thao tác thực tế của nhân viên. Nhà quản lý có thể theo dõi về các đánh giá và phản hồi chăm sóc khách hàng, trao đổi của khách hàng với nhân viên...

Cung cấp kênh phản hồi khách hàng 2 chiều

Bên cạnh đó phần mềm Getfly CRM cũng mang đến cho bạn trang phản hồi khách hàng c3s cho phép khách hàng đóng góp ý kiến hay đề xuất yêu cầu bằng các ticket. Khách hàng có thể tạo ticket nhanh chóng trên hệ thống hoặc trong trường hợp muốn đưa ra ý kiến đóng góp/đánh giá sao, khách hàng cũng có thể dễ dàng thao tác trên trang c3s. Những thông tin này sẽ được chuyển tự động về giao diện Khách hàng phản hồi cũng như Ticket trên phần mềm CRM kèm hệ thống thông báo thông minh giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.

Tất cả lịch sử hỗ trợ khách hàng đều được lưu trữ một cách tập trung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý, theo dõi và đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, góp phần tiết kiệm thời gian và đưa ra phương án cải thiện kịp thời nếu cần thiết.

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662