preload

Hiểu về hai hình thức On-cloud và On-Premises mà Getfly cung cấp!

24/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,371 lượt xem

Bằng việc tự làm chủ công nghệ CRM, Getfly cung cấp dịch vụ linh hoạt, đáp ứng tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và quy mô kinh doanh của từng doanh nghiệp. Theo đó, Getfly phát triển 2 hình thức dịch vụ: bản On-Cloud và On-Premises. Để có thể quyết định nên lựa chọn gói sản phẩm nào cho doanh nghiệp của mình là phù hợp, hãy cùng Getfly so sánh ưu điểm và nhược điểm giữa hai bản này nhé!

Bằng việc tự làm chủ công nghệ CRM, Getfly cung cấp dịch vụ linh hoạt, đáp ứng tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và quy mô kinh doanh của từng doanh nghiệp. Theo đó, Getfly phát triển 2 hình thức dịch vụ: bản On-Cloud và On-Premises. Để có thể quyết định nên lựa chọn gói sản phẩm nào cho doanh nghiệp của mình là phù hợp, hãy cùng Getfly so sánh ưu điểm và nhược điểm giữa hai bản này nhé!

  • On-Cloud (hau còn gọi là điện đám mây) là dịch vụ cho thuê máy chủ (server). Với mô hình này, doanh nghiệp không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hay nhân sự bảo trì hệ thống mà thay vào đó phải trả một khoản phí hàng năm cho Getfly. Bạn có thể truy cập các thông tin của doanh nghiệp thông qua trình duyệt web mà phía Getfly cung cấp. Với bản On-cloud,  doanh nghiệp có thể truy cập và sử dụng Getfly CRM ở bất kỳ đâu có internet hay 3G.
  • On-Premises là hệ thống được triển khai truyền thống trên một máy chủ của doanh nghiệp (doanh nghiệp tự cung cấp server) và hệ thống điều hành nhiều máy con được thiết lập dựa theo mô hình của tổ chức. Doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát hệ thống và trực tiếp tác động và duy trì, bảo mật cơ sở dữ liệu cốt lõi.

Những so sánh dưới đây sẽ đem đến cho bạn những đánh giá chi tiết về chi phí đầu tư, chi phí phát sinh, cách sử dụng, phương thức hỗ trợ, tính bảo mật, độ an toàn, đồng nhất dữ liệu, tính năng cập nhật…cùng theo dõi!


So sánh phần mềm On Premises và phần mềm On Cloud

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

NHẬN BÁO GIÁ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662