preload

Màn hình dashboard trên CRM hỗ trợ lãnh đạo trong quản lý vận hành doanh nghiệp thế nào?

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,893 lượt xem

Dashboard là một trong những màn hình giao diện quan trọng nhất của một hệ thống CRM giúp nhà quản lý/lãnh đạo có thể nắm bắt tổng quan về doanh nghiệp. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng, Dashboard trên hệ thống Getfly CRM được tối ưu thiết kế thân thiện, hệ thống và khoa học. Hãy cùng Getfly tìm hiểu về màn hình Dashboard tại bài viết dưới đây nhé!

Dashboard là một trong những màn hình giao diện quan trọng nhất của một hệ thống CRM giúp nhà quản lý/ lãnh đạo có thể nắm bắt tổng quan về doanh nghiệp. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng, Dashboard trên hệ thống Getfly CRM được tối ưu thiết kế thân thiện, hệ thống và khoa học. Hãy cùng Getfly tìm hiểu về màn hình Dashboard tại bài viết dưới đây nhé!

1. Hiểu về Dashboard trên giao diện Getfly CRM

Dashboard (bảng điều khiển) trên hệ thống Getfly là màn hình giao diện chính báo cáo trực quan hóa dữ liệu về hoạt động của tổ chức/ doanh nghiệp bằng cách kết nối với các nguồn dữ liệu có sẵn trong nền tảng. Thông qua việc hiển thị các dữ liệu một cách tập trung và hệ thống dưới dạng bảng, biểu đồ thanh, biểu đồ đường, biểu đồ tròn, nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt số liệu một cách nhanh chóng. 

Dashboard trên Getfly CRM cung cấp bức tranh tổng quan bao gồm: sự tăng trưởng khách hàng, hoạt động marketing - bán hàng - chăm sóc khách hàng, giám sát công việc - KPI năng suất hoạt động của từng nhân viên/phòng ban…Theo đó, chủ doanh nghiệp không chỉ nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại mà còn hỗ trợ dự đoán sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. 

Hướng đến mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng, Dashboard trên hệ thống Getfly 4.0 được thiết kế vượt trội với các tiêu chí: 

  • Giao diện thân thiện với người dùng Việt

  • Thiết kế sắp xếp khoa học - dễ nhìn 

  • Dễ dàng thao tác và sử dụng

  • Tương thích linh hoạt trên các thiết bị 

  • Tiết kiệm thời gian 

Getfly sẽ đưa ra những thao tác chi tiết về màn hình Dashboard dành cho lãnh đạo công ty trên Getfly CRM tại mục tiếp theo. 

2. Giao diện Dashboard trên hệ thống Getfly CRM dành cho nhà lãnh đạo

2.1 Cho phép lựa chọn nhanh các tính năng hay sử dụng

Với việc thiết lập thêm mới các shortcut tính năng bạn hay sử dụng ngay tại màn hình Dashboard, nhà quản lý có thể truy cập nhanh vào những công việc quan trọng mà không cần mất thời gian thao tác nhiều bước trên hệ thống. 

Getfly CRM không giới hạn số lượng thêm mới shortcut, nhà quản lý có thể dễ dàng điều chỉnh và điều hướng tới các màn hình theo dõi tổng quan khác về: Cài đặt, chiến dịch, đơn hàng, tổng đài, Email Marketing, KPI, nhân viên…

2.2  Nắm bắt sự phát triển của khách hàng

Tại màn hình Dashboard, nhà quản lý có thể theo dõi REAL-TIME sự phát triển khách hàng theo 3 tiêu chí: 

- Dựa trên hành trình khách hàng

- Khách hàng đăng ký tại chiến dịch

- Phân nhóm khách hàng

Theo dõi sự phát triển khách hàng dựa trên hành trình khách hàng

Với màn hình tổng quan về hành trình khách hàng, nhà quản lý dễ dàng nhận biết các giai đoạn khách hàng tiềm năng còn chần chừ chưa ra quyết định mua hàng và đưa ra phân tích nguyên nhân cùng với những phương hướng giải quyết kịp thời. 

Theo dõi sự phát triển khách hàng dựa trên chiến dịch

Nắm bắt nhanh chóng tất cả số cơ hội đăng ký mới trong chiến dịch, theo đó nhà quản lý dễ dàng phân bổ nguồn lực tư vấn kịp thời. Đồng thời, việc theo dõi số lượng khách hàng tại từng chiến dịch giúp nhà quản lý đưa ra những thay đổi chiến lược bán hàng phù hợp. 

Theo dõi sự phát triển của nhóm khách hàng

Quản lý tập trung tất cả các nhóm khách hàng tại doanh nghiệp và theo dõi sự tăng trưởng khách hàng, nhà quản lý dễ dàng nhận định nhóm khách hàng nào tiềm năng và có những định hướng nuôi dưỡng trong tương lai. 

Đồng thời chỉ với 1 thao tác CLICK trên Dashboard, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt tổng hợp các báo cáo chung KPI của doanh nghiệp (trực tiếp truy cập đến màn hình tổng quan báo cáo KPI khách hàng).

Bên cạnh đó, nhà quản lý cũng có thể thực hiện thao tác upload khách hàng, thêm mới hay cập nhật kéo thả hành trình khách hàng, mối quan hệ ngay tại màn hình Dashboard của Getfly. 

2.3. Quản lý công việc

Tại giao diện quản lý công việc trên màn hình Dashboard, nhà quản lý có thể kiểm soát toàn bộ các đầu mục công việc lớn và trực tiếp truy cập công việc để theo dõi tiến độ hoàn thành. 

Dashboard của Getfly CRM có cập nhật hai chế độ cập nhật mới/toàn bộ và lọc mới/toàn bộ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc theo dõi khách hàng hay công việc. 

Ngoài ra, tại màn hình Dashboard của Getfly CRM có cung cấp cho người dùng các khóa học online trực tuyến hỗ trợ hiểu rõ hơn về các tính năng và hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết. 

Không chỉ tối ưu trên giao diện website, Dashboard trên hiển thị mobile cũng vô cùng thân thiện và dễ sử dụng với các tính năng tương tự. 

Hy vọng rằng với những hướng dẫn trên đây về màn hình “Dashboard dành cho lãnh đạo công ty”, có thể giúp bạn nâng cao trải nghiệm tốt nhất!

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662